Cầm xấp tài liệu đứng trước cửa nhà Satoru, tôi có chút chần chừ không biết có nên vào hay không.
Satoru nhắn tin cho tôi, nói rằng mang tài liệu đến nhà hắn, để tiến hành đối chứng kiểm tra với tài liệu mà con hồ ly tinh kia gửi. Tôi thầm chửi rủa trong lòng, có gì mà phải đối chứng, mồ hôi công sức của tôi, không ai rõ hơn tôi cả.
Cuối cùng vẫn quyết định bấm chuông.
Gia tộc Gojo chỉ còn duy nhất một mình Gojo Satoru, đi dọc hành lang bằng gỗ, chỉ cần nhìn qua cũng biết đây là gỗ quý, theo thời gian nhiều năm đã đổ sang màu đen tuyền, mặt gỗ mài nhẵn bóng.
Satoru nghỉ ở một phòng ngủ cạnh hồ nước.
Đi từ xa tới tôi đã thấy bóng dáng hắn ngồi ở bàn trà bên ngoài, hôm nay đặc biết không có đeo kính.
Người quản gia già không dẫn tôi đến tận nơi, dừng lại trước con đường lát đá, ý bảo tôi hãy tự đi đến đó, rồi nhanh chóng biến mất.
Tôi đứng sau Satoru, nhìn làn gió đêm thổi qua mái tóc trắng bồng bềnh, nhìn ánh trăng rơi trên đầu vai vàng óng, nhìn cả tấm lưng rộng lớn có chút đơn độc.
- Lại đây.
Satoru không quay người, trong giọng nói không nghe rõ là có tư vị gì. Tôi không nhanh không tính ngồi ghế đối diện với hắn.
- Cạnh tôi.
Satoru vòng tay qua eo, đem tôi ngồi lên trên đùi, đầu gục vào ngực tôi, hít thật sâu một cái.
- Anh sao vậy?
Tôi nâng cằm Satoru, để nhìn sâu vào đôi mắt xanh ngọc bích tuyệt đẹp của hắn. Hiện tại đáy mắt này chỉ có duy nhất hình bóng của tôi, thực khiến người ta có cảm giác thành tựu không thôi.
Trong một khoảnh khắc, tôi chỉ muốn từ nay về sau, đôi mắt này chỉ có tôi, một mình tôi.
Đem môi cả hai áp vào nhau, tôi chủ động ôm lấy cổ Satoru, tiến tới mà hôn. Xúc cảm mát lạnh từ đôi môi hắn khiến tôi đê mê, mùi vị trầm hương đặc trưng thoáng bay trong không khí.
Lưỡi tôi như con rắng nhỏ cạy mở hàm răng nam nhân bên dưới, cùng cái lưỡi to dài của hắn quấn vào nhau. Mới đầu nam nhân còn ở vị trí bị động, chẳng mấy chốc đã nắm quyền kiểm soát, đem tôi chìm đắm vào nụ hôn vừa chậm dãi vừa mãnh liệt của hắn.
Lưỡi hắn quấn lấy lưỡi tôi, miết lên vòm miệng, hàm răng, thi thoảng hắn sẽ mút vào cánh môi tôi, rồi lại đẩy lưỡi vào thật sâu, khia phá tất thảy ngóc ngách trong khoang miệng. Hôn đến tôi mềm mại mà phát ra từng âm thanh rên rỉ.
Bàn tay to lớn lưu luyến trên thắt eo tôi, đem đùi non vòng qua hông Satoru, tôi cong người, đẩy đẫy đà hai bầu ngực áp chặt lên ngực hắn, cùng hắn hô hấp hỗn loạn mà cọ sát thân thể.
Nụ hôn rất lâu, hai cỗ cơ thể dưới lớp quần áo phân cách cũng từ từ nóng lên, dương vật thô lớn cách tầng lớp vải ngang ngạnh mà chọc lên đáy quần lót đã đẫm dịch.
Tôi không khách khí, để hương hoa nhài bay đầy không khí.
Nụ hôn dừng lại, kéo theo một sợi chỉ bạc, đầu lưỡi đỏ hồng bị hắn mút đến có chút tê dại. Núm vú trong áo lót cũng đã se lại đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen] Nam nhân, tới đây ăn nào!
FanfictionThể loại: R21+, H+, NP, Hài,... Cảnh báo: Trong truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Đọc vui lòng không mang não! Dàn nhân vật gốc thuộc tác giả Atakumi Gege "Thiên hạ hoa thơm nhiều vô kể, cớ sao lưu luyến mãi một nhành cỏ xanh?" Đừng mang...