Epilogue

2.2K 57 5
                                    

**Bea’s POV

Until now, I’m in a state of shock I didn’t expect na mabubuhay pa ako.

Actually that time I thought patay na ako, I have seen my soul in heaven kaya akala ko talaga bumalik na ako.

Pero I was wrong, God told me everthing before my soul came back to me.

Sabi niya kaya hindi ko na magawang ilabas ang pakpak at halo ko, at kung bakit wala na rin yung proteksyon na binigay niya sakin ay dahil ilang araw palang pala ay ‘mission accomplished’ withouth knowing na matagal na pala silang naniniwala sakin.

Yun nga lang, hindi pa 100%

The very first pala na dumating ako sa buhay nila as Abe dun nila naramdaman ng sobra ang presence ni Bea.

Kaya pala hindi ako nahirapan kay Nica.

She easily believes in me.

Kaya naman chinalleged ako ni God na hindi agad agad maniwala sakin sila Austine lalo na si tito at tita.

There reasons behind kung bakit ginawa ito ni Lord.

No one knows, siya lang ang nakakaalam ng plano para sa ating lahat.

Siya lang rin ang nakakaalam ng ikabubuti natin.

‘GOD IS GOOD ALL THE TIME’

‘HE NEVER LET US FALL’

‘AND HE WILL NEVER LEAVE US ALONE’

Kaya ito ako ngayon 1 year na sa earth.

Hehehehe! I mean po, isang taon na ang nakalipas nung muli akong nabuhay!

And as of now, mabuti ang pamumuhay ko ngayon

Masaya sa family, si tito at tita lumago layo ang negosyo.

Si Nica naman may manliligaw na. hehehe! Dalaga na eh.

Si mama naman, ayun busy siya business namin.

Magaling kasi mag design si mama dun ako nagmana eh kaya naman meron kami boutique at kami ni mama ang designers.

Nasa ibang bansa siya ngayon dahil may kumuha sakanyang modeling company na magtatahi at magdedesign ng damit ng models.

Nasa France siya ngayon at next week uuwi na siya.

SINGLE parin si mama, hahaha! Pero ang dami niya manliligaw talo pa ako.

Syempre wala na talaga manliligaw sakin.

Kasi may boyfriend na ako nuh..

Walang iba kung hindi si Edward Cullen.. hahahahaha!

Biro lang,, imposible yun!

Sa ngayon 11 months na kami ni Austine

Naging kami after a month nung naaksidente ako.

Successful kaming dalawa ni Austine, siya na ang handler at owner ng company nila ng dad niya.

At dahil dun, mas lalo naging sikat ang company nila.

At ako naman, nag-aral ulit ako sa designing school.

Gusto ko kasi magtayo na sarili kong shop, ako ang magdedesign ng damit katulad ng kay mommy pero sa shop ko may workshop dahil gusto ko rin magturo ng designing sa mga finishing courses.

Kaya naman month before last month gumgraduate ako at ngayon mag o-one month na ang shop ko. Mini shop palang naman ito.

Laki nga ng sales eh, ang ganda daw kasi ng owner.

Angel's Reincarnartion ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon