2

121 4 0
                                    


88

Conan chưa từng có nghe qua Scepter 4 tên này.

Không phải Kudo Yusaku ở khiêu chiến nhà mình nhi tử năng lực, mà là Conan ở vì chính mình tôn nghiêm kiên trì.

Được đến tên này nhắc tới kỳ về sau, hắn kiên định muốn tiếp tục dựa vào chính mình điều tra, không được lão ba tiếp theo nói tiếp, cầm tên liền đi hỏi Furuya Rei.

Hắn không có nhiều lời, chỉ là hỏi Furuya Rei hay không hiểu biết cái này tổ chức.

Mà vừa thấy đến tên này, Furuya Rei sắc mặt liền không tốt lắm.

"Nếu nói công an quyền lực cao giống nhau cảnh sát nhất đẳng, như vậy Scepter 4 quyền lực còn lại là ở sở hữu cảnh sát phía trên, bao gồm công an."

Ngày thường chỉ có bọn họ từ người khác khu trực thuộc trung đoạt phạm nhân, đổi thành đối Scepter 4 cũng chỉ có công an thả người môn.

Thế cho nên công an thường xuyên có thể ở Scepter 4 trong tay thể hội một phen người khác bị đoạt người đoạt nhiệm vụ cảm giác —— chính là cái loại này ngươi cầm quyền hạn áp ta một đầu, cố tình còn không nói cho ngươi nguyên nhân nói là cơ mật nghẹn khuất cảm.

Tựa như khoảng thời gian trước Furuya Rei ở vội Đông Kinh Thủ Não Hội nghị an bảo công tác, phía trước hắn còn tinh thần căng chặt lo lắng cùng tiêu diệt tổ chức sự tình đụng phải sẽ lo liệu không hết quá nhiều việc, kết quả nhưng hảo, Scepter 4 bên kia ra tiếng nói ở vào nào đó an toàn suy xét muốn chậm lại Thủ Não Hội nghị, liền nguyên nhân đều không tế giảng thậm chí mặt cũng chưa lộ liền thông qua công an tối cao trưởng quan hạ lệnh tạm thời ngưng hẳn an bảo nhiệm vụ.

"Scepter 4 cùng ngự trụ tháp tương quan, đề cập quyền hạn rất cao, mặc dù là ta cũng vô pháp ở cảnh sát thính bên trong hệ thống tiến hành điều tra." Furuya Rei trầm giọng nói, "Ngươi làm sao mà biết được Scepter 4?...... Từ từ, kia bộ quần áo......"

Hắn nhớ tới chính mình ở đâu gặp qua Conan họa những cái đó!

Có một hồi cùng Scepter 4 nhận ca thay phiên công việc Thủ Não Hội nghị chính là công an, hắn xa xa mà thoáng nhìn quá một lần!

"Chẳng lẽ nói ——"

Hắn mất khống chế mà đứng lên, bên cạnh cao cao một chồng công vụ văn kiện thiếu chút nữa ngã xuống.

Văn phòng ngoại Phong Kiến mỏi mệt lại nghi hoặc mà nhìn qua liếc mắt một cái, bởi vì Furuya Rei cho thấy không có việc gì thủ thế lại hốt hoảng mà tiếp theo đối màn hình máy tính công tác.

Điện thoại kia đầu Conan khô cằn mà ứng hắn.

"Ta tưởng đúng vậy...... Eguchi hẳn là chính là Scepter 4 người. Nhưng nếu hàng cốc tiên sinh cũng không có biện pháp điều tra bọn họ nói khả năng liền có điểm phiền toái......"

"Ta cũng sẽ không bởi vì Eguchi là Scepter 4 người liền buông tay nga?" Furuya Rei hỏi lại hắn, "Nếu hiện tại mất tích chính là tiểu lan tiểu thư nói?"

Conan không chút do dự: "Đương nhiên là cướp về!"

Mỗ da đen công an cười tủm tỉm, "Cho nên liền làm ơn ngươi, tiểu trinh thám. Có cái gì khác manh mối lại liên lạc ta."

[ Chủ Conan ] Bourbon tình nhân là Japan-J Nam Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ