Chapter 5

6 1 0
                                    

   It's me na mn  ang magandang babae na Mula sa balat ng lupa HAHAH .Masaya akong nandito na sila mom and dad sa Pilipinas ,  kung dipa ako tinawagan ni kuya , diko pa alam na nandito sila di ako uuwi sa bahay namin may sarili kasi akong condo kaya di ako gaano umuuwi sa bahay .

" Habang  papasok ako sa bahay namin , narinig ko agad ang ingay sa dinning . Pero binabaliwala ko na lng Yun dumiritso na ako sa pinanggalingan ng ingay.

" Habang papalapit ako sa dinning namin narinig ko Ang familiar na boses pero hirap kong hulaan kong San ko na rinig ang boses na yun .

" At nang Nasa dining na ako leaking gulat ko nang namukhaan ko Ang lalaking naka upo sa tabi ni dad.

" Diko alam pero bigla na lang tumibok ang puso ko . Parang ngayun ko lang to naranasan tanang buhay ko .

" Di ako naka imik  , at ang mga mata namin ay nagkatagpo . Parang na  hypnotized .

"  Na statue na lang ako sa aking kinatatayuan kaya na mn si mom na Ang unang bumasag sa katahimikan na namamagitan sa Aming lahat. 

"   Oh my baby girl Is her . Sabi ni mom  sakin sabay  beso at yakap sakin .

" Hello po mom , balik tawag ko sa kanya . Tapos kumalas sa pagkakayakap sa kanya .

Btw ito nga pala si  hunter ,  mom said tas tinuro nya  kung san ito naka upo . And  hunter meet my beautiful  daughter  Reagan Dior hazzell  sylvainne .   Binanggit pa talaga ni mom yung full name ko ano to interview na pwede lang banggitin yun  buong pangalan ko.

Hay naku di mom talaga walang Felter yung bibig . Sana pala di na ako pumunta dito . 
 

  Nabigla na lang ako ng kurutin ni mom ang tagiliran ko . Kaya na pa  "aww "     na lng  ako .

What's that face hazzell  ? Tanong ni mom sakin.  Bakit ano ba yung Mukha ko mom ? Saad ko na  man sa kanya. 

Kasi kanina Kapa na tulala jan di mo man lang ba abutin yang kamay ni hunter , kasi kanina pa  yan ? Mom said  while tiningnan ang kamy ni hunter.

Oum oh sorry kung pinaghintay ko yang  kamay mo sir hunter . Pamimilosopo ko sa kanya at inabot yung kamay nya .  Nice to meet  you again sir . Sabay irap sa kanya

After a while  naka upo na kami a hapag , kasi kanina pa nakahanda yung pagkain . Kaya na mn di ko na sila pinansin pa , kumain nalang ako kahit na alam kong naka  masid lang sila sakin . Duhh bahala sila sa buhay nila . May  sarili kaya akong buhay tsk .

Life is always about learning , learning from the things that you've been doing  right now or tomorrow .  

© Darmeanxmass||

 FLOSS LIKE A BOSS  Series 1 HAWSKINS HUNTER SEAWRIGHT Where stories live. Discover now