SYNOPSIS
Have you ever seen that there' s so many things that you will be considered to do. What happened if you're the one and only love ones is they we'll be separated .what can you do.
Mahirap umasa sa wala pero kina kailang mong tanggapin na may mga pagkakataon na hindi sayu nakikisabay ang Tadhana na kailangan mong MAGHINTAY para sa taoang mahal mo, para sa mga binibitawan ng mga pangako sayu na BABALIKAN ka nya na babalik sya para sayu, pero pano kong ang mga pinanghahawakan mong mga pangako ay bigla na lang nawala na parang Bula.
""Sabi nga nila wag kang umibig sa pag ibig na hindi umibig sayung pag ibig ""
Di ba ang sakit kaya dapat kayu wag kayung umibig na hindi na man kayang pantayan ang PAGMAMAHAL mo para sa kanya .
Pero pano pag ang inaabandona mong asawa ay biglang bumalik at siya pa ang naging dahilan kong bakit naging miserable ang buhay mo noon? Ano ang kayang mong Gawin para Iwasan siya or to take a revenge to her.
Mahirap bitawan ang mga pangakong bibinibitawan mo , lalonat sa harapan mismo ng taong mahal mo ito ipinapangako . Paano mo bitawan ang mga ito .
To let go your promises to each other or to keep it , because you have a promises.
" Promises will be broken.
" hope will be hopelessness.
" Love will be painful .Pano mo ma survive ang mga ganon sitwasyon , kung di mo na man pala kayang panindigan lahat ng mga pangako mo para sating dalawa .
Pangakong alam kong mapapako din.That's why I don't believe promises, hope, love . Bahala na kung tawagin nila akong heartless. Because that who am I. Maging heatless sa harapan ng mga taong naka paligid sakin .
Because of one girl who I love the most naging ganito ako . Naging womanizer sa paningin ng ibang tao.
I don't know why pero lagi silang mag judge ng ibang tao , like they said I'm heartless , womanizer at misteryus.
© Darmeanxmass||
YOU ARE READING
FLOSS LIKE A BOSS Series 1 HAWSKINS HUNTER SEAWRIGHT
Diversos" HABANG MAY BUHAY MAY PAG ASA " Pero wag kang aasa sa taong mahal mo , kasi di ka na nya babalikan kahit magmamakaawa ka pa . Kahit na ginawa muna ang lahat pero Wala eh , di parin uubra kasi di ka na mn mahal ng mahal mo .