chapter 6

6 1 0
                                    

  After  I encounter of that  bastard guy  di na ako  umuwi pa sa bahay .  Minsan na lng , kasi nga alam kong nandon na mn yung  manong na yun .

Di ko alam pero pag  narinig ko lang yung pangalan nya pumipintig na lang yung puso ko .     His name make my heart pumping so fast . I don't know why?.

Na alimmungatan na lang ako dahil sa lakas ng  katok ng pinto  ng condo ko . Wala na man akong inaasahang visita ah  ,  tankang tanong ko sa sarili ko .  Tumayu na ako kasi baka masira pa yung pinto ng condo ko . Tas nakakaabala din kapitbahay ko .

 
Dali dali kong buksan ang pinto at bumungad sakin ang Mukha ng lalaking hinahanap hanap ng isip at puso ko. Diko alam pero natulala na lang ako .  Bumalik lang ako  sa reyalidad nong  pinitik Niya yung noon ko  gamit ang daliri nya .

What the hell are you doing !  Diko mapigilan na pagtaasan siya ng boses .  And why you're her, tas pano mo nalaman na  dito ako nakatiraSunod sunod na tanong ko Kay hunter .

  Oum !!? I'm here cause of your mom and dad favor .  Sabi Niya sakin! Ano raw si mom humihingi ng favor Kay manong na to .  For real , kasi ang alam ko di Yan humihingi ng kahit anong favor kaylanman.  Ta ngayun !? Gulat na tanong ko sa kanya.

Yup so  that's why I'm here . Kasi sabi ni tita Melissa  they out of country for there interviews.  So they said  to na aalagaan kita at babantayan kahit Saan ka pa pupunta , at ako lang ang makasama mo kahit SaanMahabang lintanya Niya sakin kaya napanganga ako .

   For real hunter ?  Hindi ko kailangan ng taga bantay  , at isa pa I'm not baby anymore  para alagaan moko , kasi I know how to do the chores here in my house so please stop that , kung ano man Ang favor Nina mom at dad sayu . Ako na lang ang bahala sa kanila , ako na lang ang magpapaliwag sa kanila

    Sabi ko sa kanya at sabay Sara ng pinto sa harapan Niya nakita ko  pa kung pano namangha yung Mukha nya sa mga sinasabi ko kani kaninalang.

  I'm not a baby anymore para lang  alagaan ako . I don't need your help because alam ko na mn kung pano Gawin ang mga gawain sa bahay . For  peter sake Mom si hunter pa talaga . Marami na mang iba Jan eh . Bakit siya pa na nanggugulo sa Sistema ko .

© Darmeanxmass||

 FLOSS LIKE A BOSS  Series 1 HAWSKINS HUNTER SEAWRIGHT Where stories live. Discover now