chapter 8

7 1 0
                                    

🖇️Warning ‼️

A/N ( spg content )

~read in your own risk ❗



Hunter's pov .

Ugh baby dahan dahan lang , Sabi ng babaing ka s*x ko. Pero di ako nakinig sa kanya.  Mas Lalo pa akong ginanahang bumayu sa pagkababae niya na namamasa na .

Ugh ... Ugh... Ugh . .. oh baby that it faster... Ugh ..  ah.. ahh... Ungol niya . Habang pabilis ng pabilis ang ulos ko sa loob niya . Mas binilisan  ko pa  hanggang sa ilang ulit siyang nilabasan , pero diko siya pinigilan .

Ilang position din ang  pinagawa ko  sa kanya. Mabuti na lang at sumunod din .  Diko Alam Kong anong nangyari sakin Basta ang Alam Kong lang ay makuha ko ang pangangailangan   ko bilang isang lalaki.  Habang nakipag talik  ako . I consider it as my one of my  womanizer. Yung  isang tawag mo lang Alam na agad Kong ang kailangan mo.

Pagkatapos Kong makipagtalik , agad  akong nagbihis at iniwan ang  katalik  na mahimbing na natutulog.    Habang palabas ako ng hotel. Nang bilang tumawag si Caleb .

" Ey dude may good news ako sayu" bungad Niito sakin ng sagutin ko Yung tawag .

Oh ! what is  your good news? Sabihin mo na agad bro.

" Easy masyado Kang excited ". Sabi nito sabay tawa . Hm let me see Kong magugulat ka or magingasaya ka sa good news na to .

  Oh just tell me what is that motherfucker , Saad ko na naiinip na . 
Kung Hindi mo pa sasabihin mas mabuti pang ibaba Kona tong tawag na to . Saad ko ulit sa kanya.

" Relax ka lang kaibigan , nahanap ko lang  na man Yung pinqpahanap mo   . Saad niya . Makinig Kang mabuti .     I send to  you na lng Yung  buong detalye  sa pag katao ni miss or Mrs hazzell  . Caleb said and then end the call.

Ay walang hiyang tao to . Porket  kaibigan ko siya  Basta Basta na lng ako bababaan ng tawag , fuck you Caleb . Sabi ko dahil sa  sobrang   frustrated ko . Maya Maya  lang ay nag vibrate Yung phone ko . Agad ko na man itong tiningnan . My lips  forming of letter "O". 

Name: REAGAN  DIOR HAZZELL SYLVAINNE
Date of birth:  July ,25 2001
Home town: baguette
Work: CEO of SYLVAINNE COMPANY
Relationship status: IN A RELATIONSHIP
Family members: 3
Favorite color: BLACK AND WHITE
Favorite sports: BASKETBALL
Age: 21
Favorite artist :  LEE MIN HOO
She likes : diving , swimming, climbing , racing, basketball, volleyball, tennis, badminton.
Height: 5'9
Weight: 43

After I read her status I felt  disappointed Kasi may jowa na pla Yung babaing Yun.   Fuck.. fuck it .  I coursing while waking . Hanggang sa narating ko ang parking lot kong San ko ni parking Yung sasakyan Kong ducuta.

Tsk tsk tsk tsk ... May hihiwalay din kayu Kasi walang forever. I said in my mind.  I don't know why , but I fell reviel Kung mag hihiwalay  Sila . Wala akong pake tsk ...

Love is painful for  Peter sake, Kaya ng walang forever eh . Kasi mag hihiwalay din na man Sila, kayu .




© Darmeanxmass||










 

 FLOSS LIKE A BOSS  Series 1 HAWSKINS HUNTER SEAWRIGHT Where stories live. Discover now