CHAPTER 3

6 1 0
                                    

HUNTER'S POV

" One week na Ang nakaraan  nong na bunggo ko yung kotse ng isang babae . Pero di ko parin  mawala sa isip ko Ang mukha nya . Hindi ko alam pero naisipan kong tawagan ang kaibigan  ko .

Zupp   MotherfuckersBungad sakin ni Caleb, hindi pa  ako nakapagsalita ng inunahan na nya ako . " I know what do you want  fukers " Saan nya sakin .

"  So matutulungan mo ba ako Caleb ? Tanong ko dito  habang tumatawa ,wala na mang nakakatawa sa mga sinasabi ko .

" Yeah ano ba yan sabay tawa , at may pa whistle pa .  So   ano ang maitutulong  ko sayu hunter ? Tanong nya sakin sa kabilang linya .

" May ipahahanap ako sayu !  I said with mahinang pag  ngisi .  So mautulongan mo bah ako Caleb ? Muhka ka pa na mang pero .

" Hoy  hunter ano kala mo sakin detective ,  si poxton  na lang  tawagan mo alam mo na lang na busy akong tao hunter diba HAHAHA , he said sa kabilang line .  Wala talaga akong maaasahan sa mga kaibigan ko kahit kailan. Pag parinig ko sa kanya .  Narinig kong napabugtong hininga na lang si Caleb . "Sge na nga" sabi nya  na mukhang napipilitan lang . Send mo na lng sakin kong ako yung ipahahanap mo sakin .

"  Sge bye na haytsss ako yung  na stress sayu . Sabi nya sa sakin .

" Matapos kong I send ang plate number nong babae  . Ewan ko ba kong bakit ko to ginagawa wala . Haytsss pag makita kita di na Kita papakawalan pa . Ito na ba ang sabi nila na "love at first sight" .








A/N  REMINDER LANG PO SA READERS KO READ THIS 👇👇 THANK YOU :))) 
   
yung mga name na character ay gawagawa ko lamang , Lugar , pangyayari , ang  ang lahat ng mga na banggit ay gawagawa ko lamang .

" Don't hesitate to comment if  ever na may hindi kayu naiintindihan sa  mga chapter ng story ko . Tumatanggap ako ng mga negative comments/ feedbacks.

Common sense if ever my mga wrong grammar ako . I'm just a person who  wanted to be a  good writer someday.

Sana I support nyu ako lablots guys.





© Darmeanxmass||

 FLOSS LIKE A BOSS  Series 1 HAWSKINS HUNTER SEAWRIGHT Where stories live. Discover now