chapter 7

5 1 0
                                    

Lumipas Ang araw at buwan di na nagpapakita pa si hunter sakin . Pero may natatangap ako na   pagkain  galing  sa ibat ibang restaurant ata.

I don't mind it na man ,  ewn ko pero para buo Ang araw ko  pag   may delivery   para sakin.  "Hay naku self kulang ka lng sa tulog "  sabi ko sa  sarili ko.   Bumalik ako sa reyalidad ng may kumatok sa pintuan ng office ko . Agad na man akong napaayus ng pagkakaupo, ng dumating si mom . I didn't know na pupunta  pala di mom sa office ko . 

Hi mom !  Sabay  Halik sa pisngi nya .
" Loe hazzell , why you didn't come to our house this past few months  ?  Bungad na tanong ni mom sakin .

Ouhmm ... Di ko  alam ano  I sasagut ko sa kanyan, kaya  ngumiti na lng  ako sa kanyan .  Ngiting may pakibit balikat pa.  

Hm ... By the way mom , bat nandito ka? May  kailangan ka  po ba ?  Tanong ko sa kanya.

" I'm her cause I want you to come  home . Masama bang ponuntahan kita dito ? Pinagtabuyan mo na ba ang sarili mong Ina. Mom said with her low voice .

Hindi na mn sa ganon  mom . I'm just asking ok . Sabi ko na man sa kanya .   Pero   natahimik lang  ito . She didn't respond . And I know what to do . Kailangan lang ni mom ng yakap ko at lambing bilang isang anak .

Mom ! Tawag ko sa kanya pero di nya ako nilingon.  Mommy lambing kong tawag ulit sa kanya sabay yakap sa kanyang likoran .  Marig ko na lang ang pag singhap Niya  , at Don na ako natawa . Alam ko kasi na di ako matitiis ni mom. Kaya sinamantala ko na lng Yung  pagkakataon na makayap ko  siya ng lubusan .

Miss ko na si mom . Kahit na palagi kaming mag kita. But I always find her smell her hug . Kahit na ilang buwan  lang na  di ko sya makita subrang ma miss ko na talaga sya .  My mom  is my favorite at all kasi si dad may pagka stricto at si kuya din. Kaya si mom ang mas  close ko simula nong Bata palang ako .

I love you mom , sambit ko habang nakayakap parin sa kanyang likoran .
" Mas  mahal kita kasi anak kita eh ." Sabi ni mom  na may ngiti sa kanyang mga labi . 





© Darmeanxmass||

 

 FLOSS LIKE A BOSS  Series 1 HAWSKINS HUNTER SEAWRIGHT Where stories live. Discover now