*Chapter 11*
Pag gising ko naririnig ko nalang yung boses ni Kean habang tinatapik yung pisngi ko.
Kean:
Ekai! Gumising ka ano bang nararamdaman mo
Ekai:
Ha? Kean anong ginagawa mo dito?
Kean:
Kanina pa kita kinakatok hindi ka sumasagot kaya nag alala na ako at kinuha ko yung susi ng kwarto mo.
Ekai:
Wala akong naririnig e, Kean ang nahihilo ako...
Kean:
Oo nga mainit ka gusto mo bang dalhin kita sa ospital?
Ekai:
Hindi ayoko wag Kean ayoko ng bumalik don. Dito nalang ako pls. Okay lang ako.
Kean:Y
O sige, mag pahinga ka nalang dyan at ipagluluto kita ng soup para makainom ka agad ng gamot okay?
Ekai:
Okay.
Nung umalis si Kean hindi ko namalayan na nakatulog ulit ako siguro sa sobrang sakit ng ulo ko maya maya ginising nya na ulit ako para kumain 1 oras din pala akong nakatulog pakiramdam ko nga 10 minutes lang yun.
Kean:
Kaya mo bang bumangon para umupo?
Ekai:
Oo medyo di na ako masyado nahihilo siguro kulang lang sa pahinga atsaka sa pag iba ng temperature ng katawan ko.
Kean:
Temperature? Bakit?
Ekai:
Wala yun sa sobrang excite lang siguro.
Kean:
Ah ganon ba. Pinagaalala mo kasi ako e, siguro di ka nakatulog kakaisip sa akin no?
Ekai:
Hoy Kean James Matienzo ayan ka na naman sa kakapalan mo ha, natulog ako ikaw ba?
Kean:
Ako kasi hindi nakatulog tingnan mo eye bags ko pwede na ibenta. HAHAHA. O siya dahil may sakit ka kunwari baby kita.
Ekai:
Nako kunwari lang ganon? Ayaw mo ng totohanin?
Kean:
Syempre gusto ko! HAHAHA. O eto tikman mo yung masarap kong luto na pinakaspecial pa yan kasi para sayo e.
Ekai:
Nako! Masarap ba talaga to? Baka naman sinesales talk mo lang ako ha.
( Tinikman ko nga yung lugaw na niluto nya pero masarap nga talaga )
Oo na pwede na.
Kean:
Anong pwede na?!
Ekai:
HAHAHA. Sa susunod gusto ko iluto mo yung favorite kong ulam ha?
Kean:
Wow ha! May request ka agad. Ano ba yung...
Ekai:
Aray Kean ang sakit na naman ng dibdib ko..
Kean:
Ha bakit anong nangyayari?
Ekai:
Kumikirot hindi ko alam... bigla nalang ganto...
BINABASA MO ANG
Why Can't It Be?
Novela JuvenilMapagbibigyan kaya ang nararamdaman nila sa isa't isa o tuluyan nalang mapipigilan dahil sa mga darating na problema sa di inaasahang pagkakataon.