Chapter Twelve

32 6 0
                                    

*Chapter 12*

Lumipas na ang mga araw at pauwi na si kuya padaan sya dito sa bahay nila Kean para sunduin ako, syempre kailangan ko nadin umuwi bukod sa napasarap na ako dito at parang ang dami daming memories na nangyari palagi nalang akong masaya at pakiramdam ko espesyal ako sa mga taong nakatira dito.

Kean:

Yung sinabi ko sayo ha na wag kang magpapagutom at lagi mong aalagaan yung sarili mo. Magkikita naman tayo saloob ng isang linggo at itetext kita :)

( Pabulong )

Ekai:

Okay baby don't worry kayang kaya ko sarili ko. Pakiss nga.

( Pabulong )

Kean:

Huy, di pwede :P

Ekai:

Oa flying kiss lang naman to :P hihihi.

Tita:

Ano na naman pinagbubulungan nyo? Ekai ayos na ba ang mga gamit mo? Wala ka na bang nakalimutan?

Ekai:

Opo tita okay na po.

Tita:

Nako baka tumahimik na naman yung bahay namin.

Kean:

Ayan maingay ka daw kasi Ekai.

Tita:

Ayan ka na naman Kean. Sus mamimiss mo lang si Ekai e.

Kean:

Hindi no. Hahaha.

Ekai:

Hahaha!

Kuya Darren:

Tita! Susunduin ko na po si Ekai.

Tita:

Oh hindi ka man lang ba muna magpapahinga bago umuwi?

Kuya Darren:

Nako tita hindi na po madami pa akong gustong ikwento kay Ekay atsaka namiss ko tong kapatid ko! Halika nga pakiss nga baby!

Ekai:

Ah kuya nakakahiya kila tita di na ako bata no.

Kuya:

Hahaha. Binibiro lang kita e, oo nga pala Kean sayang hindi ka sumama ang dami namin nakilala at nakajamming don na banda.

Kean:

Nako okay lang yun sa susunod sasama na ako kapag kelangan nyo na ulit ng sub.

Kuya:

Nako bro panindigan mo yan ha?

Kean:

Oo naman tol kelan ba ako nawalhan ng isang salita?

Kuya:

Naninigurado lang haha. Oo nga pala kamusta ang kapatid ko dito? Malamang maingay at magulo sya kasama, nako tita pasensya na po talaga sa abala ha hindi na po mauulit alam nyo naman po kung bakit ko ginawa to e.

Tita:

Nako Darren para ka naman ibang tao e, ang saya kaya kasama ni Ekai anong hindi mo na uulitin? Nako hindi pwede gusto ko maulit uli to ha safe naman dito si Ekai o kaya gusto mo minsan dito kayo matulog para makabonding ka nadin namin diba Ekai?

Ekai:

Ah opo.

Tita:

Atsaka alam mo bang magkasundong magkasundo na nga sila ni Kean e hindi ko alam kung paano basta hindi na sila nagsisigawan tulad ng dati nakita ko nga nagbubulungan...

Why Can't It Be?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon