Mizpah có nghĩa là mối liên hệ cảm xúc giữa những người bị chia cắt bởi khoảng cách hoặc cái chết.
Mizpah, là tên của loại game có đồ họa sắc nét và âm thanh như thật mà Jungkook đang cầm trong tay.
Sáng thứ bảy, sau khi giúp em gái nhỏ dùng xong bữa sáng, Jungkook giao em cho ba mẹ, tự nhốt mình trong phòng, trước khi khóa cửa còn lật ngược tấm bảng nhỏ treo trên cửa lại, đề một chữ "closed" màu xanh nhạt.
Cậu hồi hộp nhảy phốc lên chiếc giường lớn mềm mại, nghiêm chỉnh ngồi trên lòng bàn chân của mình, hai tay run run cầm dao rọc giấy và thùng xốp nhỏ đặt xuống trước mặt.
Lưỡi dao sắc bén cắt một đường thật ngọt lên lớp keo quấn, để lộ ra hộp giấy các tông màu da cam bên trong. Jungkook nóng lòng, xé toạc lớp bọc bên ngoài ra, mở nắp hộp mà miệng cười vui vẻ.
Trong hộp có một chiếc điện thoại cảm ứng in hãng mizpah, một cục sạc điện thoại riêng, bên dưới là một thiết bị màn hình phẳng 13inch, xếp dưới cuối cùng là một cuốn sách hướng dẫn sử dụng.
Bên cạnh đó còn có một túi quà tặng kèm được may bằng vải, trong đó là chuỗi dây gắn một chiếc ngọc bội màu trắng sữa, nổi lên hình một con rồng lượn quanh chiếc ngọc bội hình tròn, có xen lẫn vài đường vân màu xanh lá, trông cực kỳ đẹp.
Jungkook hơi ngạc nhiên sau khi mặc thử bộ cổ trang lên người, nó đỏ rực mà nặng nề, trên áo dát cả vàng nguyên được đúc thành hình hoa mai nhỏ rải rác khắp nơi, vạt trước và vạt sau của áo thêu hình chim công bằng chỉ màu vàng kim, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.
Cậu nhận ra nó là Hán phục, còn là hỷ phục. Chiếc ngọc bội đan dây màu trắng và mảnh ngọc gắn trên thắt lưng vô cùng hòa hợp, cả cân nặng và chiều cao, số đo các vòng cũng thật vừa vặn, hài lòng đến mức làm cậu rùng mình sợ hãi.
Jungkook thay ra bộ đồ vừa mặc, nằm sấp xuống nệm bắt đầu đọc cuốn sách hướng dẫn trò chơi. Đọc đến bỏ cả bữa trưa mà không thấy đói bụng.
Dỗ em gái nhỏ ngủ cả buổi chiều, cẳng chân tròn lẳng ngắn ngủn gác lên đùi cậu, hai tay dang ra thoải mái, tóc đen xõa ra để lộ vầng trán mịn màng vô cùng đáng yêu, Bunnie đã ngủ rất say rồi.
Jungkook nhẹ nhàng lách ra khỏi người em, xuống giường bắt đầu mở máy chơi game, giao diện trò chơi thông báo đã sạc đủ pin, có thể lập tức bắt đầu.
Điện thoại chơi game kết nối với màn hình lớn 13inch, xuất hiện đầu tiên là một con thú bông bông tròn tròn nhảy ra, đưa móng vuốt lên vẫy tay xin chào cậu.
.....................¥.....................
Xin chào, bạn là khách hàng đầu tiên sở hữu được trò chơi này, rất cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi, xin điền thông tin để đăng ký tài khoản!
Tên khai sinh: Jeon Jungkook
Tên đăng nhập: jk_97
Ngày sinh: 1.9.1997
Giới tính: nam
*ảnh chân dung:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều bị hắn ta trêu
FanficJeon Jungkook dành dụm rất lâu mới có thể mua được loại máy chơi game mới nhất hiện nay, khi bóc tem còn hồi hộp đến mức tưởng rằng mình sắp kết hôn đến nơi. Máy chơi game đẹp cực Tính năng ưu việt Âm thanh sống động Hài lòng vô cùng. Thế nhưng tron...