có lẽ là lần cuối

200 14 3
                                    

Phòng bệnh yên tĩnh, tiếng thiết bị y tế thi thoảng "bip bip" vang lên, Jungkook hôn mê đã được bảy ngày, mặc kệ bên ngoài bệnh viện có phóng viên trực chờ hay báo mạng đưa tin rầm rộ, cậu vẫn yên lặng không cử động, dù chỉ là đầu ngón tay.

Hộ lý hoàn tất quá trình trị liệu và massage cho Jungkook thì anh trai cậu cũng vừa đến nơi, cằm của người đàn ông đã phủ một màu xanh xám nhàn nhạt, quần áo từ công ty trở về chưa kịp thay đổi, cả người toát lên vẻ mệt mỏi sau một ngày dài lăn lộn ngoài kia.

Mẹ Jeon tất bật chăm em gái nhỏ, Bunnie đã cố gắng không đòi Jungkook trong cả tuần dù bé rất khó chịu, buổi tối đến cũng sẽ cố ngoan ngoãn, cùng lắm chỉ dám ôm chặt áo thun của cậu vào lòng khóc rấm rứt đến khi ngủ, cả chiếc giường rộng lớn chỉ có bé nằm, mẹ Jeon phải trải đệm dưới sàn ngủ.

Bunnie đưa cho mẹ chiếc gối in hình ong mật của mình, phần mình lấy gối của Jungkook ôm, hai mắt bé ửng đỏ và lông mi ướt nước, dù rất muốn Jungkook nhưng vẫn cố nhíu mày lễ phép với mẹ:

"Mẹ ngủ đệm dưới đi ạ, giường của Jungkookie Jungkookie, mẹ nằm lên là không có mùi của Jungkookie nữa."

Bunnie sụt mất một cân trong bảy ngày, lúc này dường như không thể ngoan được nữa, công chúa nhỏ khóc òa lên không chịu bất cứ ai, nhất định phải đến bệnh viện để nhìn Jungkook.

Mà lúc này, Jungkook cùng Điền Chính Quốc vẫn bị mắc kẹt ở không gian kia cùng với NPC của trò chơi, là Zeii.

Họ không cảm nhận được thời gian trôi qua, cũng không nhìn thấy được gì ngoài sự tối tăm lạnh lẽo xung quanh mình.

Jungkook gọi Zeii, đôi mắt vô hồn không có sự tự chủ của nó chợt mở ra, như chờ đợi câu nói tiếp theo của cậu.

"Vậy...những người chơi khác sở hữu món đồ này có bị giống chúng tôi không?"

Cục bông trông có vẻ mềm mại kia chậm rãi lắc đầu. Cậu lại hỏi tiếp:

"Vậy...chúng tôi không thể trở về nữa sao? Cứ mãi bị mắc kẹt như vậy à?"

"Người chơi jk_97 xin chú ý, thông báo chỉ được phát một lần duy nhất.

1. Ở thời điểm hiện tại trong thế giới của hai người, sinh mệnh đã kết thúc, nếu quay trở về đúng thời điểm và không gian thì người chơi sẽ thực sự chết.

2. Do luồng sóng vô tuyến không xác định ảnh hưởng đến người chơi, nhưng chúng tôi phát hiện lỗ hổng không gian có lợi cho bạn, hệ thống đưa ra hai giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn:
- Thứ nhất: nếu hai người trao đổi thân phận cho nhau, sinh mệnh sẽ được tiếp tục, quá trình thực hiện sẽ do hệ thống tự động sắp xếp và hoàn tất giúp bạn.
- Thứ hai: thân phận sẽ vĩnh viễn thay đổi, không thể thực hiện lần thứ hai.
- Thứ ba: mọi ký ức và thiết lập thân phận của người chơi sẽ được giữ nguyên như trước, không vì thay đổi thân phận mà bị mất đi.
3.Thứ tư, quay trở về đúng vị trí của mình, chấp nhận cái chết.

Người chơi xin hãy ghi nhớ, đây là lưu ý chỉ nhắc nhở một lần duy nhất.

Các bạn còn thắc mắc gì không? Zeii sẽ giải đáp cho mọi người."

Mỗi ngày đều bị hắn ta trêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ