Hết thảy tám người, trừ Jungkook vẫn bình thản ra thì toàn bộ đều há hốc mồm, mắt chăm chăm nhìn người giúp việc đi ra đi vào như xếp hàng, lần lượt mang ra ngoài vườn từng món từng món được chuẩn bị sẵn.
Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, bộ dụng cụ ăn gồm dao nĩa chén sứ đặt thẳng hàng với nhau, trên bàn còn có lọ hoa nhỏ cắm hoa hồng, vườn cỏ xanh mướt, quạt gió mát mẻ, lò nướng sẵn sàng, cả bia rượu trái cây đều có người phục vụ săn sóc từng chút một, bữa ăn cứ như vậy mà ngượng ngùng trôi qua.
Đến lúc cuối bữa ăn một người giúp việc mang lên một chiếc bánh kem nhỏ, lúc này Jungkook mới cười cười nói rằng hôm nay sinh nhật em.
Chỉ duy nhất Kim Taehyung là mang quà đến vì biết ngày sinh của cậu, hắn chỉ vào đám bạn của mình cười phá lên, trong lòng âm thầm hãnh diện vì chỉ có mỗi bản thân hắn là biết sinh nhật của Jungkook.
Hắn tặng Jungkook một vé xem phim trong rạp chiếu vừa khánh thành, chỉ có một vé.
Jungkook cười dịu dàng dùng mu bàn tay xoa nhẹ đồi má của mình, ngọt ngào nói cảm ơn hắn. Dù chỉ có duy nhất một vé xem phim mà không phải là hai vé.
Bọn họ vừa có chút men say trong người, vẫn còn khá là tỉnh táo, nối đuôi nhau đi theo sau Jungkook vào bên trong nhà, xuống tầng hầm bên dưới nhà rẽ vào phòng giải trí.
Có bàn bida, ghế sô pha, bàn bóng đá mini, máy ném bóng rổ, quầy rượu và loa nhạc.
Trên góc phòng gắn máy lọc khí và bơm khí, có thể thỏa sức chơi mà không lo bị ngạt.
Park Jimin nghiêm trọng nhìn Jungkook, dùng ánh mắt ép cậu mang ra máy chơi game vừa mua được ra cho anh xem, Jungkook thở dài đồng ý.
Cậu ra khỏi phòng, vừa xoay lưng đi đã cắn môi nhăn mày, hình ảnh Taehyung và bạn gái của hắn cười nói thật vô tư cứ mãi quẩn quanh trong đầu cậu, mặc dù họ chẳng làm gì quá đáng trước mặt mọi người.
Cậu và Jimin chụm hai mái đầu lại, ngồi trong sô pha ở góc phòng loay hoay chơi trò chơi, chỉ cho Jimin thao tác cơ bản của việc kinh doanh và trồng trọt trong đó.
Park Jimin sáng dạ, chỉ cần Jungkook nói là anh có thể thao tác ngay, chưa đến ba phút đã hiểu được hầu hết những điều cơ bản của game.
"Oaaa Jungkook, đồ họa đỉnh thật luôn! Nhìn này, nhân vật của em so với em ngoài đời giống nhau đến chín mươi phần trăm luôn!"
"Đúng đó, anh thấy rất đáng giá tiền phải không?"
"Ừm ừm. Mà...vậy...anh có thể xem...đối tượng kết đôi...của em không?"
Park Jimin đặt sẵn ngón tay hờ trên biểu tượng hình trái tim trên góc màn hình, Jungkook chưa đủ cấp bậc nên chưa thể mở khóa tính năng hẹn hò kết đôi, đối tượng chưa được phép xuất hiện, nhưng có thể xem trước.
Jungkook mím môi chần chừ khoảng mười giây, sau đó nhìn anh gật nhẹ đầu, hai mắt anh sáng rỡ hí hửng bấm vào màn hình cảm ứng, trong lòng đang hét toáng lên rằng anh là người duy nhất nắm giữ bí mật này của Jungkook, tự dưng thấy thỏa mãn cười tươi.
Như một đứa trẻ phát hiện ra rằng bản thân là người duy nhất trong đám trẻ biết được một cộng một bằng mấy, bản thân không ngừng sinh ra tự mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều bị hắn ta trêu
Hayran KurguJeon Jungkook dành dụm rất lâu mới có thể mua được loại máy chơi game mới nhất hiện nay, khi bóc tem còn hồi hộp đến mức tưởng rằng mình sắp kết hôn đến nơi. Máy chơi game đẹp cực Tính năng ưu việt Âm thanh sống động Hài lòng vô cùng. Thế nhưng tron...