Cô yêu người con gái ấy.
Như một thiên thần được Thượng Đế phái xuống từ vườn địa đàng, em ấy tỏa sáng lấp lánh như những vì sao sáng trên bầu trời đêm, xua tan bóng tối xấu xa của thế giới này. Ai mà nghĩ được rằng một ngày nào đó thiên thần toàn năng kia sẽ là của cô? Ảo mộng như bước ra từ truyện cổ tích, ác quỷ và thiên thần yêu nhau, dù hai bên có trái ngược, họ vẫn chấp nhận bản chất của nhau để có thể hòa hợp... Quả là sự kỳ diệu của tình yêu.
Nhưng cô không thể làm điều đó.
Cô không thể để Kiana Kaslana biết.
Rằng Raiden Mei là một trùm mafia.
***
Raiden Mei gặp người con gái đó vào một ngày nắng đẹp, khi cô đã ở ẩn được vài tháng, tạm rút lui khỏi thế giới ngầm - nơi đầy rẫy những yếu tố nguy hiểm của đất nước này. Cô đã chán ngấy cái viễn cảnh ngày nào cũng phải ra ngoài tiếp xúc những tên thuộc hạ cặn bã, giao dịch với các thủ lĩnh của những tổ chức khác, và từ chối vô số lời mời đến các buổi đấu giá từ các VIP, bởi cô luôn là mục tiêu của những tên sát thủ nghiệp dư.
Thế nên, cô đã ở đây, mở một quán trà nhỏ suốt mấy tháng nay, tận hưởng một cuộc sống bình dị và giản đơn, và làm chuyện mà cô yêu thích - pha trà.
Một mặt, cô là thủ lĩnh của một tổ chức nổi tiếng trong thế giới ngầm, mang trên mình chiếc mặt nạ lạnh lùng và tàn nhẫn đối với kẻ khác.
Mặt khác, cô chỉ là một cô chủ quán trà hiền lành, dễ mến với một tình yêu vô tận dành cho loại đồ uống có thể mang lại cho con người ta nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tùy theo cách của người pha chế.
Đó là cách mà cô đã gặp em ấy.
Một bông hoa cẩm tú cầu màu trắng lặng lẽ bước vào quán khiến những chiếc chuông gió reo lên, mái tóc trắng tinh buộc kiểu đuôi ngựa, khiến người khác cảm tưởng như đây là bộ lông mềm mại của một chú mèo con... Dù có thể tả là giống mèo con, nhưng nó lại có khí chất của một con bạch hổ mạnh mẽ. Đó là những lời đánh giá đầu tiên của Raiden về vị khách mới đến cửa. Nhưng điều cô chú ý hơn cả, có lẽ là chiếc huy hiệu vàng óng ánh không được đặt ngay ngắn trên ngực phải của cô gái.
Cô gái đó là một cảnh sát.
Tất nhiên là, Mei đã gặp rất nhiều cảnh sát tại cửa hàng của mình, vì thế nên cô có thể chắc chắn 90% rằng những kẻ lười biếng hoạt động dưới danh nghĩa của pháp luật hoàn toàn không biết gì về cô, hoặc thậm chí không có bất kỳ nghi ngờ nào về quán trà nhỏ này. Nhưng ở cô gái này có cái gì đó rất khác. Em ấy không mặc bộ đồng phục ngắn tay màu đen, hay màu trắng, hay thậm chí là màu xanh như thông thường. Thay vào đó, cô gái tóc trắng này có một chiếc áo sơ mi trắng và hai bao da, một cái ở thắt lưng và một cái ở vai. Dĩ nhiên, không cảnh sát nào đủ điên để đeo cả hai chiếc bao da trong thành phố này, ngoại trừ người thuộc đơn vị đặc biệt đó.
Đơn vị Schicksal - chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến mafia, từng cá nhân trong đơn vị luôn sẵn sàng hành động cho dù họ đang ở bất cứ đâu. Và tốc độ bao vây hiện trường của đơn vị này có thể được xem là nhanh nhất hiện tại. Hầu hết các thành viên đều là cảnh sát hàng đầu, hoặc thậm chí được tuyển từ quân đội và FBI. Phạm vi hoạt động của Schicksal chỉ ở miền nam đất nước. Và cách mà người trong ngành lẫn trong thế giới ngầm nhận dạng họ... là trên người luôn luôn có hai cái bao da.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mei - Kiana: Lies
Fanfiction"Mối quan hệ của chúng ta chẳng có gì ngoài dối trá, phải không Raiden Mei?" "Cô lợi dụng tôi." - Kiana Kaslana - Twitter của tác giả: @dna_kayoko