Kể từ khi làm lành, Elysia không còn lạ gì những màn tán tỉnh nhau liên miên của họ. Cả hai thường ra góc bàn cạnh cửa sổ trò chuyện, trông rất vui nên cô cũng muốn tham gia, nhưng Ely biết đó là một quyết định mạo hiểm.
Tuy nhiên, Elysia hy vọng rằng Mei sẽ không quên phi vụ sắp tới.
Kiana đã lên kế hoạch thoát thân cho Mei suốt bốn ngày trời. Một kế hoạch khiến cả thế giới nghĩ rằng người yêu cô đã biến mất trên cõi đời này. Rất nhiều ý tưởng được đưa ra, trong đó có vài cái là của Bronya. Kết quả ba người trong số họ quyết định chọn cách dựng hiện trường giả. Việc tìm kẻ thay thế dễ như ăn bánh, và chỉ cần đổi quần áo và quào, ai cũng có thể trở thành Lightning Queen. Thậm chí để người trong ME không mảy may nghi ngờ, Kiana đã phải nhờ đến Rita – người đã đẩy cô vào thú vui thưởng trà. Rita là một bậc thầy ngụy trang, việc làm nhái một chiếc mặt nạ đối với cô ấy là chuyện vô cùng dễ dàng. Đến một lúc nào đó , Kiana và Mei sẽ gặp nhau tại địa điểm chọn sẵn, thay quần áo và chọn ngẫu nhiên một cái xác (chắc chắn hôm đó sẽ có nhiều kẻ bỏ mạng), sau đó biến nó thành "Lightning Queen - Raiden Mei".
Dĩ nhiên nếu chuyện chỉ đơn giản là Mei không còn dính líu đến thế giới ngầm thì nó chẳng có gì to tát. Nhưng ngoài kia vẫn còn vô số kẻ muốn lấy mạng cô, vẫn còn những tên cảnh sát dành cả đời để truy lùng cô. Nói cách khác, chết chính là phương án rút lui an toàn nhất.
Phi vụ sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư, tại tòa nhà đôi thuộc quyền sở hữu của World Serpent. Mỗi tòa cao 35 tầng, trên cùng có tổng cộng bốn sân bay trực thăng, dưới chân là đại sảnh chính trưng bày món cổ vật hơn mười ngàn năm tuổi với trị giá không dưới bốn trăm tỷ đô theo ước tính của Phoenix. ME cung cấp vũ khí, Phoenix đi cướp hàng, tổ chức thứ ba tài trợ nhân lực, và thành viên cuối cùng sẽ đánh sập hệ thống an ninh tòa nhà. Sau đó tất cả trốn thoát theo đường hầm, trực thăng, lẫn vào đám đông và xuyên qua những con đường tắt của ME.
Vì cổ vật vốn là do World Serpent vận chuyển đến, nên bộ phận an ninh của Schicksal chắc chắn sẽ ở đó để kiểm tra tình hình, nhiều nhất chỉ khoảng 10 người. Một kế hoạch hoàn hảo cho phi vụ... cho đến khi Mei đưa thông tin cho Kiana và Kiana báo cáo lên trụ sở chính. Dĩ nhiên cô không nói nguồn tin có được là do ai cung cấp mà chỉ báo với cấp trên rằng cảnh sát mật đã thành công trà trộn vào ME.
Nhìn từ bề ngoài có lẽ không nhiều cảnh sát, nhưng một khi tất cả mafia đã vào trong, lực lượng Schicksal sẽ ngay lập tức hành động. Cảnh sát sẽ ập vào và đội điều tra sẽ đánh sập cửa điện tử để đảm bảo không tên nào có thể thoát ra bằng cửa chính, kể cả thang máy cũng sẽ bị ép ngừng hoạt động. Đó chỉ là một phần trong biện pháp đối phó mafia của Schicksal, còn khả năng thành công thì vẫn là một ẩn số cho cả hai bên. Không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra.
Hành lang đôi giữa hai tòa nhà sẽ là nơi Kiana và Mei gặp nhau. Sau đó Mei giả dạng thành một người khách bình thường, nhờ cảnh sát đưa ra ngoài, thế là xong kế hoạch. Senti sẽ không có mặt trong phi vụ lần này, mà cô ấy chọn ở lại căn cứ để kiểm tra tình hình và cử người mình tin tưởng giả danh đến đó.
Bốn thủ lĩnh của bốn tổ chức tham gia phi vụ đều là những vị khách VIP được World Serpent mời tham dự. Không rõ ý định của WS là gì, nhưng đồng ý lời mời rõ ràng là một cơ hội tốt để thu thập thông tin cho cấp dưới của mình dễ dàng hành động. Nghe tin rằng Lightning Queen sẽ đích thân ra mặt, hai tổ chức kia đã không ngần ngại nhận lời. Chỉ có Senti là không xuất hiện. Chủ yếu là vì Senti sợ bản thân sẽ ngán đường các đồng nghiệp yêu quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mei - Kiana: Lies
Fanfic"Mối quan hệ của chúng ta chẳng có gì ngoài dối trá, phải không Raiden Mei?" "Cô lợi dụng tôi." - Kiana Kaslana - Twitter của tác giả: @dna_kayoko