Bạn sẽ làm gì khi người bạn cũ mất tích hồi ba năm trước bỗng dưng xuất hiện trước mặt? Ngay lúc bạn đang uống rượu để giải tỏa nỗi sầu nữa chứ! Chà, chắc chắn cả hai sẽ có một cuộc hội ngộ tuyệt vời, phải không?
Nếu nói đó là trí tưởng tượng phong phú của Kiana Kaslana thì đúng là như thế.
Nhưng không.
Chuyện đó là thật.
Nhìn chằm chằm vào bóng dáng cô gái tóc xám bên cạnh, Kiana không thể tin vào mắt mình. Kể từ khi tên này đột ngột bỏ đi, đã ngần ấy năm trôi qua, cuối cùng cô ta cũng xuất hiện lại... Không thể tin nổi! Giờ cô nên vui mừng? Hay sung sướng? Cảm giác trong cô lúc này là gì?
Dĩ nhiên là muốn đấm vào mặt tên đang ngồi kế cô một phát.
"Quào, lâu rồi không gặp, trông cậu vẫn thoải mái chán nhỉ? Ra ngoài làm tí cồn không?"
Senti mỉm cười, bắt đầu vỗ vai người bạn thân nhất của mình. Cô quay sang người chủ và gọi thêm một ly cocktail, sau đó liếc sang những chai vodka rỗng nằm trên bàn. Có vẻ như cô ấy lại học tật xấu của Bronya. Thật tình, con nhỏ tóc trắng này chỉ giỏi được mỗi việc học mấy thứ tồi tệ từ bạn mình.
Nhìn thoáng qua, có lẽ Kiana đã đến đây được một thời gian, tầm vài ngày, hay một tuần gì đó. Senti không chắc. Nhưng cô có thể đảm bảo cô ấy sẽ không chịu bỏ cái tật xấu này liền được.
Xem ra, tửu lượng của cô cảnh sát trẻ tuổi đây cũng không hề kém tí nào.
"... Senti?"
"Đúng đúng! Là tớ đây! Là Senti toàn năng, thông minh, xinh đẹp và đa tài của cậu đây. Nhớ tớ không nào?"
Bam!
"Ôi cái mũi của tôi!!"
Một bàn tay thô bạo nắm lấy cổ áo đáng thương của cô gái tóc xám. Nếu cô ấy dùng lực mạnh hơn một chút, có lẽ chiếc áo sơ mi của cô sẽ bị xé toạc ra. Kiana túm cổ áo Senti, tay còn lại chuẩn bị tung thêm một cú đấm "yêu thương".
"Đồ khốn nạn! Cậu biến mất tăm mà không nói lời nào, tới khi tìm được cậu thì cậu đã gia nhập cái băng nào đó rồi! Sau đó còn không thèm liên lạc lại với tụi này tận 3 năm! Cứ tưởng cậu chết ở trong xó xỉnh nào đó con m* nó rồi chứ!"
"Khoan! Khoan! Tụi mình có thể..."
Kiana dần dần hạ tay xuống, lắng nghe người kia nói.
"Tụi mình có thể đoàn tụ một cách bình thường được không?"
Senti đột nhiên biến mất không rõ lý do vào ba năm trước. Cô rời bỏ ngôi nhà chung mà họ đã mua rồi đi đâu đó suốt mấy tuần. Trước khi đi, cô còn để lại lời nhắn rằng mình sẽ về sớm và nói mọi người đừng nên đi tìm làm gì. Và rồi không lâu sau, khi đang trên đường truy bắt một băng nhóm, Bronya và Kiana bắt gặp Senti đang đi cùng lũ tội phạm.
Lúc ấy cả ba không nói lời nào, chỉ nhìn nhau bất lực. Rồi Senti xin lỗi cả hai, bỏ đi theo lối thoát của cả băng. Bronya với Kiana đã không đuổi theo. Kể từ đó, hai người không thể liên lạc với Senti hay tìm thấy người bạn thời thuở nhỏ của mình ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mei - Kiana: Lies
Fanfiction"Mối quan hệ của chúng ta chẳng có gì ngoài dối trá, phải không Raiden Mei?" "Cô lợi dụng tôi." - Kiana Kaslana - Twitter của tác giả: @dna_kayoko