Bầu trời ngày Chủ Nhật khá quang đãng. Một buổi sáng thích hợp để đi dạo, tụ tập với bạn bè, hay thậm chí là hẹn hò với người yêu.
Fu Hua nhìn ra ngoài cửa sổ. Hôm nay người qua kẻ lại đông quá. Cô tự hỏi không biết liệu tối nay có lại kẹt xe nữa không, vì chắc chắn cô không muốn phải đi bộ về nhà.
"Cô đang lo chuyện gì sao, cô Hua?"
"Bronya, tôi nghĩ chúng ta thân nhau hơn cô tưởng đấy. Hua thôi được rồi." - Cô cười nhẹ, sau đó gật đầu với người ngồi đối diện. "Ừm, tôi đang sợ không biết tối nay có kẹt xe hay không nữa."
"Hm... Dự báo thời tiết nói tối nay có mưa đấy. Mà nay Chủ Nhật nữa nên chắc thế nào cũng kẹt."
"Ê~! Tụi tôi về rồi nè."
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, cả hai quay đầu lại. Senti đang xách túi thong thả đi về phía họ, theo sau là vợ của Bronya - Seele.
Hóa ra không phải bốn người hẹn nhau ở trung tâm thương mại, mà là tình cờ gặp nhau và biến cuộc hẹn hò hai người thành hẹn hò hai cặp. Bronya biết Hua qua Senti với... một chút bạo lực. Vào khoảng thời gian này năm ngoái, khi cô vẫn đang phải trấn áp 5 thế lực tội phạm, Bronya đã chạm trán với Hua. Fu Hua lúc đó đang cảnh giác cao độ do lời tuyên bố của Babylonia, đã không ngần ngại tấn công Bronya, dẫn đến việc Bronya lạc mất súng và cả hai bước vào trận đấu tay đôi. Tất nhiên, Bronya khó có thể theo kịp võ công của Hua. Nhưng may mắn thay, Senti đã lẻn vào tòa nhà thành công và kịp thời ngăn cuộc chiến lại.
Đến khi ấy Bronya mới biết Fu Hua thực chất là một sát thủ bất ngờ gặp được Senti vào ba năm trước. Đó cũng là lý do mà người bạn thân của cô gia nhập thế giới ngầm. Đơn giản vì Senti đã giúp Fu Hua hoàn thành nhiệm vụ được giao trong một lần cô ấy bị thương nặng, và khi Hua hỏi tại sao Senti lại giúp mình, kẻ lừa đảo chỉ nói rằng Fu Hua thật sự rất ngầu rồi mồm liên tục đòi đi theo người ta.
"Vậy hai người...?"
"Tụi tôi... tụi tôi đang h-h-hẹn hò..."
Biệt danh của Fu Hua là Phoenix. Sau khi đưa Senti đi cùng được vài tháng thì người kia đề nghị thành lập một tổ chức lừa đảo (vì khả năng "thôi miên" của Senti thật sự là quá đỉnh - trích lời Fu Hua), và Hua đã đồng ý gia nhập. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, thành một đôi chỉ là chuyện nay mai. Khi hay tin Babylonia sẽ truy sát 4 thủ lĩnh mafia, Senti lập tức phi đến hiện trường để tìm Fu Hua. Nếu phải chết, ít nhất họ cũng có thể chết cùng nhau.
Sau khi tiếp thu được câu chuyện của hai người và hoàn thành nhiệm vụ ở tòa tháp đôi, Bronya rất thường hay tình cờ thấy Fu Hua. Dần dần cô với cô ấy trở thành bạn bè với nhau và thường xuyên hẹn gặp nhau để trau dồi thêm kỹ năng của mình.
Thật khó để nghĩ rằng mới đây đã một năm trôi qua.
"À phải rồi. Dạo này không thấy Kiana ra ngoài nhỉ?"
Senti cầm chiếc ống hút màu đen khuấy khuấy cốc trà sữa. Cũng đã lâu kể từ lần cuối cô được gặp gỡ những người bạn tâm giao của mình.
"Hm... Kiana đã như thế cả năm nay rồi. Mà cậu ấy không muốn ra ngoài vào mấy ngày này cũng là chuyện bình thường..."
Bronya dừng lại giữa chừng và không nói gì nữa. Bốn người bất giác im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mei - Kiana: Lies
Fanfiction"Mối quan hệ của chúng ta chẳng có gì ngoài dối trá, phải không Raiden Mei?" "Cô lợi dụng tôi." - Kiana Kaslana - Twitter của tác giả: @dna_kayoko