1. The First Lie (p3)

533 47 0
                                    

Đã bốn tiếng đồng hồ trôi qua kể từ lúc cuộc gặp gỡ giữa những phần tử nguy hiểm nhất thế giới ngầm bắt đầu. Nội dung chủ yếu liên quan đến một việc trọng đại sắp diễn ra, với sự tham gia của 4 tổ chức, và ME là một trong số đó. Trước sự nài nỉ của tất cả cấp dưới và lời mời từ các đối tác quan trọng, Mei không thể không đồng ý. Đây có lẽ sẽ là lần cuối cùng cô tham gia vào thế giới mafia, vì Lightning Queen đã quyết định rời khỏi nơi này sau khi hoàn thành xong phi vụ béo bở trước mặt. Nhưng Raiden Mei không bao giờ ngờ được rằng cô lại bị đuổi kịp ngay khi chuẩn bị rời đi bằng chiếc trực thăng đang chờ sẵn trên sân thượng. Sao lại thế nhỉ... Đúng là cuộc họp kéo dài hơn dự kiến vì Schicksal tấn công tòa nhà nơi tổ chức cuộc họp. Cô có thể đoán được tất cả những điều này... Nhưng việc một cảnh sát Schicksal đuổi theo đến được tận đây quả là một điều bất ngờ.

Viên đạn lướt qua chiếc mặt nạ che đi khuôn mặt của "bố già" Raiden, khiến nó bị vỡ một phần, để lộ đôi mắt thạch anh tím chứa đầy sát khí. Có vẻ như vị cảnh sát kia cố tình không muốn cho cô ăn một viên kẹo đồng vào đầu trước khi bản thân có thể moi được thông tin từ cô.

Cách chiếc mặt nạ vỡ ra như cách thiên thần nhỏ của Raiden Mei đập tan đi mọi thứ xấu xa trong cô. Thiên thần nhỏ ấy xé nát khuôn mặt lạnh lùng và tàn nhẫn của cô, kéo cô trở lại là một chủ quán trà hiền lành dễ mến cùng với tất cả những gì đẹp đẽ trên thế giới này.

Yêu em ấy khiến Mei quên mất cô là ai.

Và viên đạn nhắc nhở cô về sự thật đau lòng.

"Cởi mặt nạ của ngươi ra, Lightning Queen!"

Mei vẫy tay, ra hiệu cho Raven không được bắn.

"Dù sao hôm nay ta cũng chết, ngươi ít nhất cũng nên tỏ vẻ thương xót người cảnh sát này đi chứ nhỉ, lộ mặt cho ta xem một chút đi có được không?"

"Nếu không thì viên thứ hai chắc chắn sẽ không trượt đâu."

Sự hiện diện của người trước mặt như cứa vào tim Raiden Mei. Tại sao lại là em? Tại sao lại phải là đóa hoa cẩm tú cầu trắng đó?

Một đóa hoa cẩm tú cầu trắng nhuốm máu.

Kiana Kaslana thở hổn hển trước mặt Mei. Việc xuyên thủng hàng phòng vệ của cấp dưới ME và dùng cầu thang chạy lên đây chỉ để tìm ra sự thật về thủ lĩnh của ME không phải là việc dễ dàng.

Tim cả hai đập nhanh đến mức như muốn rơi ra khỏi lồng ngực. Nhưng nó không đập cùng một nhịp... Một người mệt mỏi vì những cuộc rượt đuổi, một người lo sợ bí mật đau lòng của mình sắp bị phơi bày.

Em ấy nói với Mei rằng nay em được phép nghỉ một tuần, như bao kỳ nghỉ bình thường của những thành viên khác trong đơn vị. Em ấy nói với cô rằng hai người có thể ở bên nhau vào ngày mai, và cả những ngày sau đó. Đáng lẽ em phải ở nhà mới đúng, vậy mà tại sao em lại xuất hiện ở đây thế này?

Số phận đã lừa gạt Raiden Mei.

Dưới cơn mưa lạnh giá, cả hai đứng đối diện nhau, và em ấy giương súng về phía cô. Máu đỏ đặc quánh trên mặt em bị những hạt mưa cuốn trôi, rơi xuống nền gạch lạnh lẽo.

Mei - Kiana: LiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ