2. The Second Lie (p3)

650 44 7
                                    

Đúng là một ý tưởng tồi tệ.

Làm thế nào mà cô từ tầng năm của một tòa nhà lại thành ra nằm ở trong công viên? À, phải rồi. Kiana nhớ rằng mình đã đuổi theo hai kẻ đào tẩu, và cuối cùng đã đánh gục cả hai. Nhưng cái giá phải trả là một phát đạn vào cánh tay. Khi kiểm tra kĩ xác của hai tên đang bất động, Kiana nhận ra một hình xăm khá quen thuộc. Là người của ME. Nhưng ME đang làm gì ở đây?

Kiana định suy nghĩ thêm về chuyện đó, nhưng cơn say khiến cô choáng váng, và vết thương trên cánh tay buộc cô phải từ bỏ. Bây giờ cô đang ngồi dựa lưng vào một bức tượng đá sau khi gửi vị trí của mình cho đồng đội. Thật lòng mà nói, giờ sức để cầm máu cô cũng không còn, cộng thêm cái tình trạng mà mọi thứ cứ quay cuồng thế này thì làm sao di chuyển cho nổi? Ngay khoảnh khắc mà thời gian dường như kéo dài vô tận, Kiana cảm thấy phải chi nghe theo lời khuyên của Bronya thì mọi chuyện có lẽ sẽ tốt hơn.

Xào xạc.

Âm thanh khiến người cảnh sát trẻ giật mình. Cô giơ súng về hướng phát ra âm thanh, chỉ để tìm một bóng dáng cao cao quen thuộc.

Người đó là Raiden Mei.

Tuyệt thật, ngày hôm nay còn có thể tồi tệ tới mức nào nữa đây?

Đôi mắt thạch anh tím của Mei quét qua xung quanh một lượt, rồi dừng lại trên cánh tay phải của Kiana. Nhận ra người mình yêu đang bị thương, Mei không khỏi lo lắng. Cô tiến lại gần Kiana, nhưng lại bị khẩu súng của người ấy chặn lại

"Cô đừng có mà bước đến đây."

"Em bị thương rồi."

Kiana bất mãn nhìn Mei. Cô gái tóc đen biết người trước mặt rất khó thuyết phục, nhất là việc để cô xem xét tình hình hiện tại của họ.

"Để chị đưa em đi chữa-"

"Không cần. Tôi không tin cô, Raiden Mei."

Lạch cạch.

Súng đã lên đạn.

"Thử bắn chị đi, cục cưng."

Mei dễ dàng nắm lấy cổ tay Kiana và đẩy khẩu súng sang một bên. Người kia có vẻ tức giận và khó chịu. Lúc này cánh tay cô khá đau và chắc chắn Kiana không muốn ai chạm vào mình, đặc biệt là Mei.

Không được. Nếu Mei tiếp tục ép Kiana đi cùng mình, cô ấy chắc chắn sẽ bị ghét nhiều hơn. Mei cần phải làm cho Kiana đi theo mình một cách tự nguyện.

"Vậy thế này thì sao, thỏa thuận đi."

Nhìn Kiana trông có vẻ chịu lắng nghe, Mei tiếp tục.

"Chắc em cũng biết về vụ làm ăn lớn sắp tới rồi nhỉ? Để chị giúp em, và chị sẽ nói toàn bộ những gì chị biết về nó."

Lời mời đã được đưa ra, giờ Quý Cô Raiden cần phải nghĩ cách thuyết phục con mèo của mình tin rằng lời của cô là thật.

"Nếu em không tin, chị có thể dùng máu của mình để chứng minh."

Mei chuyển hướng khẩu súng trong tay Kiana về phía mình. Nhưng trước khi cô có thể làm thêm bất kì điều gì, Kiana đã nhanh chóng rút tay ra.

Mei - Kiana: LiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ