Ở cơ quan, một cô gái đang gõ phần còn lại của báo cáo. Rồi cô ấy nhấn Enter, gửi báo cáo về trụ sở chính. Bronya thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng xong. Hiện trường khi nãy chẳng khác gì một đống hỗn độn: đồ đạc ngổn ngang, mùi thuốc súng vẫn còn mới, hơn hết là những tên tội phạm nằm trên sàn bê bết máu. Đội dọn dẹp đã xét nghiệm những vết máu xung quanh hiện trường, nhưng không có mẫu nào trùng khớp với người bạn thân nhất của cô. Và Bronya đã lo hết phần còn lại. Ngạc nhiên thay, con ngốc đó nói rằng sẽ giết vài tên nhưng cuối cùng lại giữ mạng cho toàn bộ lũ tội phạm. Thứ gì đã khiến cho đồng nghiệp của cô hôm nay lại không hung hãn như thế?
Bronya ngáp dài. Đến lúc phải về nhà rồi, dù ngoài trời lúc này đã khá muộn. Seele có lẽ vẫn đang đợi cô. Nghĩ đến cô gái nào đó làm Bronya cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng chưa kịp tận hưởng sự thoải mái ấy, một cuộc điện thoại đã khiến cô chú ý.
Người gọi là Bianka.
"Alo?"
"Bronya, bộ Kiana có làm ca đêm à? Ở nhà chị không thấy ai hết..."
Như thể một cái tát như trời giáng vừa vả thẳng vào mặt Bronya, chết tiệt thật. Lúc nhìn thấy bộ đàm của người bạn thân nhất, Bronya nghĩ cô ấy đã trở lại quán rượu, thế quái nào mà giờ này con ngốc đó vẫn chưa về nhà? Senti luôn đến quán rượu trước nửa đêm để kéo Kiana về. Nhưng đã một giờ sáng rồi, và Senti không gọi để báo cáo cho cô biết, nên chỉ có thể Senti cũng cho rằng Kiana về nhà rồi.
Vậy là Kiana đã mất tích.
Nếu đề Bianka phát hiện ra...
"À dạ, cậu ấy đang làm nhiệm vụ ở thành phố khác, nên chắc sẽ không về nhà trong khoảng... hai ngày nữa."
"Chị hiểu rồi. Cảm ơn em, Bronya."
Cuộc gọi kết thúc.
Cô biết mình vừa chơi ngu hết thuốc chữa.
Bronya vội vàng tìm số của Senti và thông báo cho người kia biết về sự biến mất của Kiana. Tuyệt thật, một giờ sáng rồi mà cô vẫn không thể về nhà để âu yếm người yêu của mình. Bronya không phàn nàn gì. Làm công việc này, chuyện thức thâu đêm không phải là điều gì lạ. Hơn nữa...
Nếu Bianka phát hiện ra sự biến mất của Kiana, cô ấy sẽ bẻ cổ cả đồn cảnh sát này–
Thu dọn những thứ cần thiết, Bronya vội vàng ra ngoài. Nếu muốn tìm người, có lẽ cô phải nhanh chóng quay lại công viên. Kiana dường như đã đánh gục hai tên côn đồ của ME và nghỉ ngơi tại bức tượng nơi chiếc máy bộ đàm của cô được tìm thấy. Nhưng Bronya lúc đó không cảm thấy nghi ngờ vì cô biết những tên nghiệp dư này không thể làm khó người bạn thân nhất của mình. Cô về lại nhà và đấm Senti. Như cá gặp nước, con sói đơn độc lập tức lôi kẻ lừa đảo lên xe cùng cô.
"Ui da! Bron ơi mình đi đâu thế?"
"Đến hiện trường."
"Để tớ thắt dây an toàn cá- Ahhh!"
Trước khi Senti có thời gian ngả lưng vào ghế, Bronya đã đạp ga và phóng nhanh, băng qua con đường đêm vắng vẻ với tốc độ kinh hoàng. Như Bronya nói, việc làm cảnh sát thực sự khá thú vị, chẳng hạn như bạn có thể phóng xe hết tốc lực mà không bị tịch thu giấy phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mei - Kiana: Lies
Fanfiction"Mối quan hệ của chúng ta chẳng có gì ngoài dối trá, phải không Raiden Mei?" "Cô lợi dụng tôi." - Kiana Kaslana - Twitter của tác giả: @dna_kayoko