3. Last Lie (p2) - END

823 55 9
                                    

Trong một khoảnh khắc, tất cả những ký ức của cô về Mei ùa về, chiếm lấy mọi suy nghĩ trong đầu cô.

Và... có cả ký ức của ngày hôm đó.

* * *

Kiana đứng bất động trước cửa phòng phẫu thuật. Phải đến khi hành lang vắng không còn bóng người, cô mới định thần lại.

Điều đầu tiên nảy ra trong đầu cô là một suy nghĩ chết chóc.

Giết chúng.

Chúng đang ăn mừng vì Raiden Mei đã chết?

Thật không thể chấp nhận được.

Kiana hít một hơi thật sâu rồi thở ra, cố gắng trấn tĩnh lại. Trong những tình huống thế này, cô cần phải giữ cho mình một cái đầu lạnh. Đúng... đúng vậy.

Đừng giết họ, Kiana.

Họ không làm gì sai hết.

Vì họ vốn chẳng biết gì cả.

Kiana Kaslana đã thề rằng sẽ không bao giờ giết người vô tội. Nghĩ kĩ lại thì... tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này?

Là tại cô.

Tất cả là lỗi của chính cô.

Với cái suy nghĩ đó, cô rút khẩu súng từ thắt lưng ra và lẩm bẩm vài từ.

"Mày phải chết."

Với cái suy nghĩ táo tợn đó, Kiana lên đạn, chĩa nòng súng về phía bản thân. Cô nên kết thúc mình thế nào đây? Bắn xuyên qua đầu từ bên thái dương? Hay từ dưới cằm? Hay cắm thẳng vào mồm? Cách nào cũng được hết.

Kiana nhìn chằm chằm vào nòng súng, rồi từ từ đưa nó lại gần cằm, lại gần cổ cô thêm một chút—

Bằng!

Một lực tác động mạnh vào Kiana làm nòng súng lệch đi. Tay cầm súng của cô bị ai đó nắm chặt trong gang tấc. Kiana chưa kịp phản ứng thì người kia đã đá vào đầu gối khiến cô ngã xuống, sau đó đè cả người cô xuống nền gạch lạnh lẽo của bệnh viện. Súng bị cướp mất, Kiana chỉ đành bất lực để tay mình bị trói sau lưng.

Ở cái nơi nồng nặc mùi thuốc khử trùng này, chỉ có một người là đủ khả năng làm như thế.

Kiana nghiêng đầu, liếc nhìn người đó mà gầm gừ.


"Thả em ra, chị Bianka!"

"Xin chị đấy... thả em ra đi..."


Bianka thở dài. Ánh mắt cô lộ rõ vẻ thương xót. Cô không biết người con gái kia là ai, nhưng chắc chắn cô ấy chiếm một phần không nhỏ trong trái tim Kiana. Cô sẽ không trách Kiana vì sao lại hành động dại dột như vậy.

"Con ngốc này..."

Tìm được chiếc còng tay trên thắt lưng của em gái mình, Bianka còng tay Kiana lại rồi trói cô vào băng ghế gần đó, xoa đầu cô cảnh sát trẻ và nhắn nhủ vài câu trước khi quay lại làm việc.

Mei - Kiana: LiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ