Tiếng gõ phím vang lên trong căn phòng. Người trong phòng đang chăm chú nhấp chuột, lướt qua nhiều trang web khác nhau để tìm kiếm thứ gì đó. Cô có vẻ không hài lòng lắm với thứ mình đang thấy. Không được kết quả như mong muốn, cô đóng mạnh chiếc laptop một cách bực bội. Đã ba ngày trôi qua, cả người cô mệt mỏi, nếu cứ tiếp tục ở trong này e là không phải ý hay.
Đột nhiên cánh cửa mở ra. Một cô gái mặc vest xám ung dung bước vào phòng, đưa mắt nhìn quanh rồi cuối cùng dừng lại trước người đang ngồi đối diện chiếc bàn. Cô ấy bước lại gần, nhếch mép cười như thể vừa tìm được thứ gì đó vui lắm.
"Wah, ngươi có chắc nơi này thoải mái để làm việc không thế?"
Raiden Mei liếc nhìn người con gái tóc xám đang kéo ghế ngồi xuống bên cạnh mình. Hay thật, biết bao nhiêu người có thể làm phiền cô lúc này, vậy mà sao lại dính ngay kẻ lừa đảo cô không muốn gặp nhất chứ? Cảm thấy khó chịu, cô trở nên nóng nảy và cách nói chuyện có phần khiến người ta muốn đấm vào mặt cô. Nhìn chung là thế. Nhưng Mei biết mình không thể tùy tiện bắn người. Dù sao thì người bên cạnh cũng là một đối tác kinh doanh, và là một nhân vật quan trọng cho phi vụ tỷ đô sắp tới.
"Hmmm, xem nào, lại vụ gì nữa đây ta... À! Là Lightning Queen với người tình bé nhỏ sao~ Tin tức dạo này lan nhanh ghê, vừa bước vào đây là đã nghe người ta bàn tán..."
"Chỉ có vài người biết chuyện này."
"Vậy 'vài người' mà ngươi nói giờ tính cả ta sao?"
"..."
Mei không trả lời, thay vào đó, cô dành cho người ngồi bên cạnh một ánh mắt đầy đe dọa ám chỉ rằng "Đi thẳng vào vấn đề đi.". Không đúng, cô không thích đối phó với loại người suốt ngày thích đùa giỡn và đem cô ra làm trò cười. Ôi Chúa ơi, sao Người không để kẻ đến đây là một người khác?
"Được rồi, không đùa nữa." - Cô gái tóc xám hắng giọng.
"Ta đến đây để giúp ngươi. Bên ngoài chỉ có tin tức về việc chiếc mặt nạ của Lightning Queen bị vỡ, hoàn toàn không ai biết đến chuyện "bố già" có quan hệ mờ ám với ai đó. Chỉ có ME mới biết gần đây thôi-"
"Giúp ta?"
"Nào Mei, ngươi biết đấy~ Ta đây chính là một chuyên gia tư vấn tình cảm! Cực kỳ uy tín luôn đó nha!"
Coi những lời thốt ra từ miệng của kẻ lừa đảo phiền phức nhất thế giới kìa. Thật đáng tin làm sao.
Nhưng sự thật là cô ta có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn Mei. Làm việc chung với nhau cũng đã vài năm, Mei càng chắc về điều đó. Nhưng nói thế chẳng khác gì nói cô không thể tự giải quyết chuyện riêng tư của mình? Còn lâu cô mới vứt cái tôi sang một bên rồi trông chờ sự giúp đỡ của kẻ khác! Đúng là vớ va vớ vẩn.
"Có phải ngươi vừa dùng Google để tìm cách nói chuyện với em yêu của mình không?"
Mẹ nó! Bị cô ta thấy sạch sẽ rồi.
"Haizzzz, nghe này Mei. Ngươi biết đấy, chúng ta là những thành viên đứng đầu thế giới ngầm, xung quanh có biết bao người mê mẩn ngươi, cớ sao ngươi lại bận tâm đến kẻ đó?" - Cô gái thở dài, bĩu môi và vỗ vai Raiden Mei. "Nhưng không sao hết Mei, ta hiểu mà. Ế đang là xu thế-"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mei - Kiana: Lies
Fanfiction"Mối quan hệ của chúng ta chẳng có gì ngoài dối trá, phải không Raiden Mei?" "Cô lợi dụng tôi." - Kiana Kaslana - Twitter của tác giả: @dna_kayoko