I placed the camera sa likod ng t.v para hindi makita ni Ford kapag pupunta siya dito sa kwarto ko. Iba talaga kutob ko eh. Kung may gagawin siya sa akin atleast may camera na nakaready. Salamat kay Astrid dahil iniwan niya dito ang camera niya.
"Open this fucking door!" binuksan ko naman yung pinto.
"Ano na naman ba? Papagalitan mo ako dahil nahuli kayo ni kuya? Or papagalitan mo ako dahil hindi ko sinunod yung gusto ng babae mo kanina?" tinulak niya ako sa wall.
"Hindi lang siya basta babae ko, Aleyah. I love her."
"If you really love her Ford you won't offer me this stupid marriage." napaiwas siya ng tingin. "If you really love her hindi mo siya gagawing kabit at kung mahal ka rin niya she will accept you kung anong position mo pa sa kumpanya. Hindi ka ba niya mamahalin kung hindi ka CEO? So pera lang ang habol niya sayo."
"Shut up! Hindi ganon si Kaylene." tumango ako. "Kung nandito si Kaylene please lang wag kang magpapakita sa kanya o umalis ka, gumala ka. Ayaw kong magselos yung taong mahal ko." natawa naman ako sa sinabi niya.
"Ang ganda ko naman para magselos siya, exotic kasi pagmumukha niya." sinamaan niya ako ng tingin. "Sa tingin mo makakabalik pa yun dito? I don't think so." I smirked. "You may leave." padabog niyang binuksan ang pinto ng kwarto ko tsaka lumabas. Kinuha ko na yung camera sa likod ng t.v. Subukan lang niya akong saktan ilalabas ko itong video.
~••~~••~~••~
Dalawang linggo ang nakalipas simula nung nahuli ni kuya Cyrus sila Ford at Kaylene dito sa bahay. Simula nun hindi ko na nakita si Kaylene pero alam kong nagkikita sila sa hotel. Palaging lasing si Ford kung uuwi dito sa bahay and every week may chikinini sa leeg.
Nagtataka nga ako eh kung bakit kunti na lang yung concealer ko eh kakabili ko lang last month tsaka hindi naman ako araw-araw umaalis ng bahay. Hindi kaya si Ford ang gumagamit? What for?
Kakatapos ko lang kumain ng dinner at nandito ako sa sala ngayon nanunuod ng Netflix. Bumukas naman yung main door at pumasok sila Emerson at Theo na nakaalalay kay Ford na lasing. Lasingero talaga tong kupal na ito.
"Good evening, Aleyah." bati nila sa akin.
"Good evening din. Lasing na naman yan?" tumango sila. "Pwede kayo na lang magdala sa kwarto niyan?"
"Sure, no problem." tumayo ako at pumunta sa kitchen para kumuha ng basahan charot. Kukuha ako ng basin para pamunas sa lasing. Naglakad na ako papunta sa hagdan ng pababa na sila Theo at Emerson.
"Pasensya kana sa kaibigan namin ah." sabi ni Theo sa akin.
"Okay lang, sanay na ako."
"Kung may problema man tawagan mo lang ako." tumango ako. "Mauuna na kami." nagpaalam na sila sa akin kaya umakyat na ako. Ang hassle mo talaga Ford. Pumasok na ako sa kwarto niya at binuksan yung aircon. Tinanggal na pala nila Theo yung damit ni Ford. Kumuha muna ako ng face towel sa banyo niya.
Pinunasan na ko na yung katawan niya. Masculine sana katawan kaya lang cheater. Ganitong katawan ang gusto ko sa lalake eh yung may abs, yung may muscles tapos yung dibdib syet. Sige lavelle pagnasaan mo pa.
Habang pinupunasan ko siya ay hindi ko maiwasan tignan yung mukha niya. What if. What if wala siyang mahal ngayon may chance kaya na magkagusto siya sa akin?
"A-aleyah..." napatingin ako sa mga mata niya. Hinawakan niya ang kamay kong nakapatong sa dibdib niya. Kinuha niya din yung isang kamay ko at hinalikan yun. "Wife..." tinatawag lang niya ako ng ganyan kapag lasing siya. Bigla niya akong hinila at sinunggaban ang labi ko. Nagpumiglas ako pero pinatungan niya ako.
"F-ford! W-what the hell..." hinalikan niya ulit ang labi ko. Iniiwas ko yung mukha ko sa kanya pero hinahawakan niya para lang mahalikan niya labi ko. "This is wrong!" hinawakan niya yung kamay ko.
"We're married wife." hinalikan niya ulit ang labi ko pero hindi ko yun tinutugunan. Bumaba ang halik niya sa leeg ko at hindi ko namalayan na nasa loob na pala ng damit ko ang isang kamay niya.
"S-stop this, Ford." may iba na akong nararamdaman. He quickly removed my clothes and undergarments. Fuck this men ang bilis. I covered myself.
"Don't, it's beautiful. I want you, wife." napanganga ako kaya agad niyang nahalikan ang labi ko. Lumipat sa boobs ko ang labi niya at hinimas ng isang kamay niya. Bakit ang init eh naka-aircon naman. Sinipsip niya ang nipples ko at pinipisil ang boobs ko. Bumaba ang mukha niya between my thighs.
"Ford!" napasabunot ako sa buhok niya. He lick my clit. Hindi ko inexpect yun. Dahan-dahan niyang pinasok ang daliri niya and he thrust it slowly. "Ohhh!" hinigpitan ko pa lalo yung pagkahawak ko sa buhok niya.
"You're wet." patuloy lang paglabas-masok ng daliri niya sa akin. Ungol lang ako ng ungol hangang sa maramdaman kong may lalabas. I need to pee.
"S-stop... I n-need to pee."
"Go on, wife." he lick my womanhood and my legs starting to shake. Tangina!
"Ford! Ohhhh!" what the fuck is this feeling. May naramdaman akong lumabas and he licked it. Hinalikan niya puson ko papunta sa boobs ko hinihimas niya yun.
"You taste good fuck." hinalikan niya ulit labi ko kaya tumugon na ako. Pinulupot ko sa batok niya ang kamay ko. Mas lalong uminit ang pakiramdam ko. Umalis siya sa ibabaw ko at tinanggal yung brief niya. OMG! Malaki at mahaba. Tinignan ko si Ford pero nginitian niya lang ako.
He spread my legs pero bago niya ipasok yung kanya sa akin ay nirubbed niya muna sa pagkababae ko. Paano yan mag kasya eh malaki tsaka mahaba. Pinapalo ng kanya yung pagkababae ko. Dahan-dahan niyang pinasok yung kanya sa akin.
"F-ford...m-masakit." hindi muna siya gumalaw sa ibabaw ko at hinalikan niya labi ko. Parang mamamatay ako sa sakit. Kaya ko ba? Idiniin pa lalo ni Ford yung katawan niya sa akin. Dahan-dahan na din siyang gumalaw habang nakayakap ako sa kanya.
"Tell me if I need to stop."
"Move f-faster." tumango pa ako. Masakit siya pero masarap sa feeling. He kiss my lips torridly. Pabilis ng pabilis yung galaw ni Ford sa ibabaw ko.
"Fuck! You're so tight, wife." I heard him moan. Sinasagad talaga ni Ford. Ungol lang ako ng ungol. Hinimas niya boobs ko while thrusting harder.
"Ohhh! Ford!" tangina bakit ang sarap. Kahit naka-aircon na may lumalabas parin na pawis kay Ford.
"I'm coming, wife. Ahhh!" hinalikan ko labi niya buti tumugod siya. "Ohhhh! Fuck!" hinugot niya yung kanya at nilabas sa tiyan ko. I blood on his manhood. Hinalikan niya labi ko bago umalis sa ibabaw ko. "Don't move, wife." nakuha na niya yung iniingatan ko. Bumalik siyang may dalang wipes at nilinisan yung sa may tiyan ko at nilinisan din niya yung pagkababae ko.
"B-bukas k-ko na lang l-labahan itong bedsheets mo." nginitian niya ako at hinalikan sa noo. Tinakpan niya ang hubad kong katawan gamit ang comforter at humiga na din siya sa tabi ko. Lasing siya kaya hindi niya alam yung ginagawa niya.
THE NEXT DAY
Umalis ako ng room ni Ford bago siya magising. Para hindi niya matandaan yung nangyari kagabi. Mali yun eh pero iba yung naramdaman ko, for me we make love. Ang sakit nga ng katawan ko eh. Nandito ako sa backyard nagpapahangin.
"Aleyah." nilingon ko si Ford. "I'm sorry. H-hindi dapat nangyari yun." naalala niya? "Lasing lang ako pero hindi makakalimutin. Yung nangyari kagabi...just p-pure sex..." just pure sex? "I love my girlfriend, Aleyah." napailing-iling ako. Ginamit niya ulit ako. Pagkaalis niya ay tumulo ang luha ko.
"I hate you, Ford." hinding-hindi mo makukuha yung position na yun. Tumayo ako at naglakad papasok ng bahay. Agad akong nagtungo sa hagdan at nagmamadaling umakyat. Gusto ko na lang matulog ulit.
Pagpasok ko sa kwarto ay nilock ko yung pinto at humiga sa kama. Kailan ba talaga akong gamitin Ford para sa needs niya? May girlfriend naman siya bakit hindi yun ang gamitin niya.
~••~~••~~••~
BINABASA MO ANG
𝐒𝐞𝐜𝐫𝐞𝐭 𝐌𝐚𝐫𝐫𝐢𝐚𝐠𝐞
Romance𝐌𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 𝐂𝐎𝐍𝐓𝐄𝐍𝐓 | 𝐑-𝟏𝟖 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: Not suitable for young readers and sensitive minds. It contains graphic sex scenes, adult languages and situations intended for mature readers only.