HAPPY 5: Road Trip

25 2 0
                                    

HAPPY 5: ROADTRIP


JOHANN'S POV


Habang kumakaen kame sa mcdo.

napag usapan narin naming sabay sabay kami pupunta sa reunion namin nung elementary.


tapos bigla ko namang nabanggit si jisell, yung ultimate crush ko dati.


nagtinginan sila tapos yung mukha ni bruh ay parang nalungkot na ewan.


baket? ang wierd naman nila! eh alam naman nilang crush ko si Jiselle since grade school.


pagsubo ni Mau nung kinakain nyang mc spicy, bigla syang napaso.


"ay ang shonga mo naman" sabi ko


"dibale ng shonga, atleast di manhid" sagot nya naman.


HUH? ano daw diko gets?



--



APRIL 30 araw na ng reunion, kumpleto na yung mga gamit na dadalin ko dahil swimming yon kaya nagdala ako ng madaming damet.

at ang location ng pag gaganapan ay calamba, laguna golden resort sana may makita akong mga aquarium dun.


Diba nga mahilig ako sa isda, kaya dadalin ko din yung binigay saken ni ate benben na pagkain ng isda para ipakain ko sa mga isda dun.

si ate benben yung nameet ko sa 7eleven kamakaylan lang.

tinawagan ko na agad si Mau "Hello bruh, san kana? sunduin na kita dyan sa inyo ah"


"Ay potek, ngayon nga pala yun, nakalimutan ko HAHA, sige bruh" sagot nya


"bilisan mo bruh, papunta nako sa inyo. makakalimutin ka talaga HAHA"


pagdating ko sa kanila eh nakabihis na sya, ang problema ngayon palang pala sya mag iimpake ng mga gamit ay bruha talaga.


"huli ka. bat dikapa ready?" gulat ko sa kanya habang nakatalikod sya


"AAY ANAK NG BUTETE, baliw ka talaga bruh, lakas mo mang gulat"


HAHA, grabe talaga tong babaeng to ang kupad kupad.


"hello po tita, Good morning po" bigla kasing dumating yung tita ni Mau.


"ay magandang umaga din sayo hijo, ngayon na ba reunion nyo?


"opo tita, ngayon napo yun" sagot ko


"aah, ganun ba, kumain muna kayo bago kayo umalis baka magutom kayo sa byahe"


"ay dinapo. bibili nalang po kami sa daan"

Walang Happy EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon