HAPPY 1: Fundae cone

161 5 0
                                    

HAPPY 1: FUNDAE CONE 



 JOHANN's POV



 *vibrate vibrate*

ay potek! nagulat naman ako don. 

uhm ang aga naman nyaaan.

 puro gm lang naman yan eh. 

o kaya puro good morning lang. 

bigla kaseng nagvibrate yung cp ko, medyo nagising tuloy ako ng maaga.

 kada umaga nalang tadtad ng gm yung cellphone ko.

eh sa loob ko pa naman ng unan to nilalagay, kaya kada may magtetext saken sa umaga eh parang umaagos yung kuryente sa buong katawan ko. 

haha. ang sarap eh.ayoko munang tignan. 

tinatamad akong magbasa ngayon.saka wala din naman akong load ngaun kaya kung pm man yan wala akong panreply. katamad na kaseng magload eh.

puro pag ibig thingy nalang ang issue ng mga nakakatext ko. 

umay nako.Im sure na dinyo pako kilala kaya hayaan nyo munang ipakilala ang sarili ko sa inyo.ako nga pala si Johann leviticus antonio san pablo jose fernando pajara rico berto junic del pilar francisco jr. 



Ang haba diba? yun daw kase talaga yung gustong ipangalan saken ng tatay ng lolo kong half spanish. 

kitam? half spanish ang tatay ng lolo ko sa side ng mama ko so that mean na may spanish blood din ako hehe.

anyway! hindi sinunod ng mga magulang ko yung gustong ipangalan saken ng lolo ko sa tuhod kase masyado daw mahaba. kaya Johann leviticus dp. francisco nalang daw para hindi daw ako mahirapang mag sulat ng pangalan ko sa papel pagdating ko ng kinder.

at kung nagtataka kayo kung bakitbuhay pa yung lolo ko sa tuhod, oo buhay pa sya nung pinanganak ako pero namatay din sya nung mga bandang grade 5 nako. 

grabe buhay nun umabot ng 103 ang tikas eh.okey move on na tayo dyan sa name discussion nayan.


ngayon ay buwan ng April. sobrang ineeet. grabe! ang pilipinas ay parang oven sa sobrang inet. kaylangan kong maghanap ng magandang destinasyon para sa summer!

 Palawan? Baguio? Boracay? Apayao? Ilocos norte? Batanes? Pampanga? Batangas? Puerto princesa? Camigin? Campostela valley? Davao? Sarangani? Agusan del sur? Maguindanao?


haaaay! lahat ng yan diko kayang puntahan dahil wala akong kasama at higit sa lahat, walang pasok ngayon sa school. 

i mean no class, no cash. 

wala akong pera haha ngangabu ako ngayon sa bahay.

Summer pa naman ang pinaka matagal kong hinintay, nganga naman pala ako sa bahay. pero may summer job ako. utusan ni nanay at tatay >.<

pag labas ko ng bahay namin, parang matutuklap yung balat ko sa sobrang inet kaya dumiretsu muna ako sa 7eleven na malapit samin.ayaaan, may aircon here, refreshing itetch. 


ooops teka yung cellphone ko nga pala naiwan ko. okey lang yan, wala namang kwenta mga text dun eh, diko pa nababasa yung mga text haha.Medyo antok pako sa mga oras nato dahil bigla nga kase akong nagising sa mga text saken. 

Walang Happy EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon