HAPPY 6: The Reunion

25 1 0
                                    

HAPPY 6: THE REUNION


JOHANN'S POV



Pagdating namin sa resort. grabe andami na palang tao dito.

diko halos kakilala yung mga tao.

ibang iba na mga mukhaan ng mga to kumpara noon.


Medyo nalate kase kami dahil maya't maya yung stop over namin.


Bigla kase akong inuubo ng matindi tapos biglang sasaket yung likod ko at tagiliran kada ubo ko.


Madalas ko tong ma ramdaman, pero diko lang pinapansin dahil simpleng ubo lang naman to.


Dipa kase ko nakaka pagpacheck-up eh. pag uwi nalang ni mama, saka nako magpapacheck-up.

next week naman uuwi na yun eh.



okey back to the party.


woooow. ang ganda naman dito sa resort nato. maaliwalas at malinis, ang sarap ng simuy ng hangin.


meron kaseng tatlong malalaking swimming pool dun sa gitna tapos puro hot spring naman dun sa gilid.


puno din ng party lights yung buong resort at may malalakas na speaker kada sulok nito.

oy may DJ pa dun sa gilid oh. sayaw pa more


"Mau, Dardar, Kath. tara hanapin muna natin yung mga naging classmate naten"

Reunion kasi ito ng cainta elementary school s.y. batch 2007-2008.

eh 12 yung section nung grade 6 ako nung mga panahong yon kaya masyadong marami yung mga tao dito may morning and afternoon shift pa kaya diko talaga masyadong kilala yung mga tao dito.


tapos yung iba naman mga naging school mate and classmate namin pag dating nung namin high school, pero yung iba naman hindi. kaya meydo pamilyar din naman sakin yung iba.


Pero sila Mau, Kath at Dardar. sila lang yung naging pinaka kaclose ko hanggang 4rtyear


"oo, tara hanapin muna natin yung mga classmate naten" sabi ni Mau


habang nag hahanap kaming apat, bigla kong naalala si Jiselle yung crush ko hehe.


classmate namin yun nung grade 6 kaya siguradong makikita ko sya ;">


At ayun na nga. natagpuan din namin ang kuta ng grade 6 section 1.


Nandito sila Silverio, Nathaniel, Romel, Raymond, Danilo, Johnzel, Rafael, Kenneth, Andrea, Trixia, Hazel, Abigail, Carla, Leah.


diko na maalala yung last name nila eh tapos yung iba naman,

diko na maalala yung mismong pangalan, yung iba sa mukha ko nalang natatandaan.

Walang Happy EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon