HAPPY 4: MANHID KA BRUUUUH
MAURINE's POV
"ay wag na bruh, malapit lang naman ako eh"
"ah ganun ba? oh sige inga-- ehem, uurrg, aray ko"
biglang umubo si johann ng malakas yung tipong monster type.
"uy bruh okey kalang?" tanung ko
"ah oo, okey lang ako, nasamid lang naman ako eh. wui bruh ingat ka pauwi ah"
"sige bye"
---i love you Johann. HAAAY,
kung kaya ko lang sabihin sa kanya yung mga katagang yun edi sana matagal nya ng alam na MAHAL NA MAHAL ko sya.
oo tama ang nabasa nyo, mahal na mahal ko si johann simula pa noong mga bata pa kami.
unang beses kase akong nafall sa kanya nung nasa grade 5 kame.
may mga batang lalaki kase nun na mga nam bubully saken.
inaasar at sinasaktan nila ko nung mga oras nayon.
tapos etong si bestfriend namam, to the rescue.
agad akong pinagtanggol at iginanti ako sa mga bakulaw na bata.kahit bugbog sarado na sya nun eh talagang lumalaban parin sya.
limang bata laban sa kanyang patpatin na katawan.
Nag tagumpay naman sya sa pag tatanggol nya saken.
na black eye-yan nya yung limang kumag nayun.
kaso sabog naman yung nguso nya kaya ayun pinagalitan kami ng mga magulang namen.
grabe kase tong si johan eh, ayaw nya talagang may umaaway saken kahit sino o ano kapa eh talagang kakalabanin ka nya para lang sa taong mahalaga sa kanya.isang beses nga medyo nagtampo ako sa kanya eh.
malapit na kase yung 18th birth day ko non.kaso hindi parin sya nag paparamdam.alam kong busy sya sa school pero sana manlang diba.
kaya ang ginawa ko tinext ko si Kathyrine at sya yung inutusan kong mag paalala na malapit na yung debut ko para naman di nakakahiya HAHA.sila Kath, darren, ate jorinda at tita lang ang tanging nakaka alam na may gusto ako kay johan.
ngunit etong johan naman nato,napakaMANHID na nilalang ng Diyos.bat di nya maramdamang gusto ko sya. sinasabi ko na nga sa kanyang mahal ko sya ng pabiro kaso waley talaga.sasagot lang yan ng
"oo naman bruh, i love you too as my brubruh"
grabe talaga, nakalunok yata sya ng isang drum ng anestisia eh. MANHID KA BRUUUHpero kahit papano eh kinilig ako sa puri nya saken kanina HiHiHi.
---
pag dating ko sa bahay nila tita, agad akong sinalubong ng mga pinsan ko.
"ateee mauuu"
sigaw ng mga bata
"oh hija, ginabi ka yata" sabi ni tita
"ay tita, dumaan pa po kase ako kila johann eh yung bestfriend ko po"sabi ko
BINABASA MO ANG
Walang Happy Ending
Novela JuvenilHello guys, im John :D Gusto ko lang naman sabihin sa inyo na ang istoryang ito na sinulat ko ay para sa mga taong pusong sugatan, pusong duguan at pusong butas at crack, para sa mga taong bigo sa pag-ibig, bigo sa pamilya, bigo sa kaybigan, bigo s...