Chương 3

113 13 0
                                    

~Stephen~

"Ối!" Tôi kêu lên khi bị chiếc áo choàng của mình văng tung tóe. Tôi giật mình vì điều này và rơi từ nơi tôi đang thiền định xuống biển. "Cảm ơn rất nhiều, Áo Choàng." Chiếc áo choàng làm tôi văng tung tóe lần nữa khi nghe thấy biệt danh của nó. Peter đã giúp đặt tên cho Áo Choàng, ngay bây giờ nó thích cái tên "Levi", chứ không thích cái tên "Áo Choàng". Levi quyết định lau khô người như một con chó, thậm chí còn tạt thêm nước vào người tôi. Nó hẳn đã gây ra một vụ náo động vì khi tôi quay lại, tôi thấy Tony đang nhìn chằm chằm vào tôi từ chỗ anh đang ngồi trên bãi biển. Tôi nhìn lại anh và mỉm cười. "Stark, xuống nước!"

"Ư, không, cảm ơn, Gandalf." Levi tạt một ít nước vào người, khiến tôi nhảy dựng lên và rít lên, như một con mèo bướng bỉnh. Tôi đã tạo một cánh cổng bên dưới Tony khiến anh rơi xuống biển. "NHƯ THẾ LÀ GIAN LẬN!" Anh khoanh tay và bĩu môi khi Levi tiếp tục ngâm tôi trong nước.

"Tao hối hận vì đã mang mày đi." Tôi đã mở một cánh cổng và lừa Levi lọt vào bên trong, nhốt nó trong phòng khách sạn. " Ha! Stark, anh có thấy không?" Tôi nhìn quanh tìm vị tỷ phú thấp bé, chỉ thấy anh đang ngồi xếp bằng dưới nước, nín thở. "STARK, ANH ĐANG LÀM GÌ VẬY?" Tôi xuống nước và đặt một câu thần chú cho cả hai chúng tôi để chúng tôi có thể thở trong nước.

"Aaaa, tôi đang cố chết đuối." Tôi đảo mắt và mỉm cười khi anh bơi xung quanh. Tôi nhận thấy một gia đình cá ngựa và bơi về phía chúng. Chúng đi vòng quanh tôi kiểm tra con nhỏ nhất. Nó rất dễ thương và có màu hồng đào nhẹ.

"Stark, nhìn này." Tôi quay lại cho Tony xem những con cá ngựa nhỏ thì tôi nhận thấy mặt anh đỏ bừng. "Anh ổn chứ?!" Tôi định đọc lại câu thần chú thì thấy anh cười.

"Anh trông giống như một nàng tiên cá!" Anh cười nói. Tôi thở dài khi lũ cá ngựa bơi tới chỗ anh. Tony quan sát chúng như thể chúng là những thứ dễ vỡ nhất trên thế giới. Một trong những con cá ngựa chạm vào lò phản ứng hồ quang của Tony và nghiêng đầu như đang hỏi lò phản ứng là gì. "Ô, cái này?" Tony nhìn xuống ngực mình, nơi đặt lò phản ứng màu xanh phát sáng. "Chà, nó đã từng giúp tôi phát chết, nhưng bây giờ nó chỉ ở đó để tôi có thể mặc bộ đồ của mình nhanh chóng." Những con cá ngựa bắt đầu bơi đi khi phép thuật dưới nước bắt đầu hết tác dụng. Tôi đã tạo một cánh cổng để tôi và Tony quay lại bãi biển.

Các thành viên còn lại của Avengers đều đang có khoảng thời gian vui vẻ. Clint, Bucky và Natasha đang cố gắng chơi khăm Steve, người đang yên bình đọc tạp chí. Thor đang chạy xung quanh với Bruce trên vai. Bruce trông như thể anh sẽ chết trong vài phút nữa. Lúc này Tony đang nằm tắm nắng. Trông anh thật thư thái khi nằm đó trên bãi cát, cơn gió nhẹ thổi qua mái tóc màu caramel đen lộn xộn của anh. Anh trông giống như sắp ngủ gật, ngủ một giấc thật cần thiết. Tôi là bác sĩ, anh ấy có thật sự nghĩ rằng tôi không nhận thấy rằng anh ấy luôn mệt mỏi?

"TONY!" Bruce hét lên, đánh thức anh ấy. Sự nhẹ nhõm tràn qua khuôn mặt của Tony.

"Cảm ơn!" Cái quái gì vậy? Tôi nhìn giữa họ với vẻ mặt bối rối, "Đừng hỏi." Tôi nhún vai và bay trở lại trên mặt nước để thiền. Cuối cùng là thư giãn, không có Levi.

__________

Khi chúng tôi về đến khách sạn, bên ngoài trời đã tối, chắc khoảng 8, 9 giờ tối. Khi tôi bước vào, tôi nhận thấy khách sạn được trang trí bằng đèn và các bàn đầy đồ ăn và rượu.

"Một bữa tiệc?" Tôi nhìn Tony, người đang nhún vai. Tôi đoán là tốt nhất đừng thắc mắc về nó.

"Điều cuối cùng trong chương trình làm việc hôm nay, TIỆC TÙNG!" Tony rên rỉ trước câu nói của Steve và cầm lấy một chai rượu.

"Chà, đồ uống có cồn dành cho người lớn từ 21 tuổi trở lên," tôi nhếch mép nói.

"Có phải anh đang ám chỉ rằng tôi thấp bé, phù thủy?" Tôi cúi xuống mức của anh để chứng minh quan điểm.

"Có lẽ là tôi, Tiny Stark." Anh nhìn tôi và bĩu môi trước khi hất tôi ra và rót cho mình một ly rượu. Tôi mỉm cười khi anh bắt đầu nói chuyện với Bruce và Nat. Chết tiệt, tôi đang rơi mạnh.

__________

"Này, Stephen~" Tony bước tới chỗ tôi, rõ ràng là đang say.

"Chết tiệt, anh say rồi."

"Không, không phải, anh say rồi." Tôi đảo mắt và nắm lấy cánh tay anh.

"Tôi đưa anh về phòng."

"Sao anh không đưa tôi về phòng~?" Tôi cảm thấy mặt mình đỏ bừng.

"Tony, chúng ta ở cùng một phòng." Tôi kéo anh vào thang máy.

"Còn tốt hơn nữa~" Tôi mở cửa phòng chúng tôi, nơi Levi đang kiên nhẫn chờ đợi. Tôi ngạc nhiên là nó đã không vứt rác khi chúng tôi đi. Nó bay đến chỗ Tony và bế anh lên giường. Anh rúc vào Levi khi nó nằm trên người Tony. "Áo choàng của anh ấm quá." Tôi mỉm cười khi nhìn Tony chìm vào giấc ngủ. Tôi đoán cái áo choàng cũng thích anh như tôi. Tony trông thật yên bình khi nằm cuộn tròn ở đó, hơi chảy nước dãi.

"Ngủ ngon, Tony."

30/5/2022

Aftermath [Ironstrange]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ