Chương 5

90 9 0
                                    

~Tony~

"Tony, anh phải đi ngủ." Tôi quay lại thì thấy Stephen đang nằm trên giường, với ánh mắt giận dữ nhìn tôi.

"Vâng tôi sẽ ngủ." Nói dối.

"Nào, Tony, anh thực sự nghĩ rằng không ai để ý đến việc anh luôn mệt mỏi sao?" Mặt anh dịu lại, lộ rõ vẻ lo lắng. "Đêm qua có ngủ được không?"

"Ừmmm... Ừ?" Chết tiệt, điều đó thật không thuyết phục. Tại sao tôi không thể nói dối bình thường? Stephen nhướng mày.

Hôm qua Peter đã rời đi để trở lại với chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè của mình. Tôi thức trắng đêm, suy nghĩ xem việc nhìn thấy Peter sẽ khiến cơn ác mộng trở nên tốt hơn hay tồi tệ hơn. Giả sử điều tồi tệ nhất, tôi quyết định thức cả đêm và bảo FRIDAY thổi còi hơi vào tai tôi bất cứ khi nào tôi bắt đầu ngủ.

Stephen nhìn tôi với vẻ thất vọng và trước khi tôi có thể nói gì, anh búng tay và Levi bay về phía tôi.

"AAA DỪNG LẠI!" Tôi phản đối khi Levi hất tôi lên giường, nhét tôi vào trong. Stephen nhếch mép.

"Đó là vì lợi ích của chính anh." Anh quay lại và tắt đèn, nguồn sáng duy nhất giúp căn phòng không bị tối đen như mực. Không lâu sau tôi bắt đầu nhắm mắt.

__________

"KHÔNG!" Tôi tỉnh dậy và khóc. Tôi có thể cảm thấy mình đang thở gấp và cố gắng bình tĩnh lại. Nó cảm thấy rất thực. Nó là thật. Tim tôi đập loạn nhịp khi tôi cố gắng thở.

"Tony?" Tôi nghe thấy một giọng nói nhẹ nhàng nói. Tôi quay đi khỏi giọng nói. Anh ấy không nên nhìn thấy tôi như thế này. Tôi yếu đuối, tôi thật thảm hại. Stephen bước đến gần tôi và ôm tôi vào lòng. Tôi tan chảy trong vòng tay anh và khóc.

"Không sao đâu, Tony." Tôi nhìn lên đôi mắt anh, mong đợi sự thương hại hay ghê tởm được tìm thấy trong chúng. Tất cả những gì tôi thấy nơi bầu trời xanh với những đốm xanh, không thể hiện điều gì ngoài lòng trắc ẩn và sự quan tâm. Anh giữ tôi lại gần hơn và rõ ràng nhận thấy sự cố gắng thở của tôi. Anh di chuyển tay tôi lên ngực anh.

"Phù hợp với nhịp thở của tôi." Tôi bắt đầu thở chậm hơn để phù hộ với kiểu thở của Stephen. Thít vào. Thở ra. Thít vào. Thở ra. Tôi bắt đầu cảm thấy bình tĩnh hơn, nhịp thở cũng chậm lại. Stephen khẽ mỉm cười với tôi.

"Anh bây giờ có ổn không?" Tôi gật đầu lia lịa. Nói dối bây giờ có ích gì? Tôi bất lực như ở trên Titan.

"Anh có muốn tôi ở lại với anh không?" Tôi lại gật đầu. Anh nằm xuống giường của tôi. "Nằm đi." Tôi nằm bên cạnh anh, tựa đầu vào ngực anh.

"Đừng lo, Tony. Tôi ở đây, tôi không đi đâu." Tôi cảm thấy một vòng tay ấm áp khi vòng tay anh ôm lấy tôi. Tôi nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ bình yên.

__________

Tôi thức dậy không còn cảm nhận hơi ấm của Stephen bên cạnh. Tôi đứng dậy và ngáp. Tôi nhìn vào gương để thấy mắt mình không còn sưng húp và khuôn mặt không còn lấm tấm nước mắt. Tôi thấy Levi bay về phía tôi, quấn lấy tôi. Đây có phải là... Một cái ôm?

"Tao ổn," tôi đảm bảo với chiếc áo choàng khi nó bay lên vai tôi.

"Tốt hơn là anh nên ổn." Tôi quay lại và thấy Stephen đang ngồi trên ghế dài. "Tại sao anh không nói với tôi trước đây?" Tôi nhún vai. Anh ném cho tôi một cái nhìn giận dữ, nhưng quan tâm. "Những người khác có biết không?" Tôi nhìn xuống chân mình.

"Bruce thì có. Không ai trong số những người khác biết."

"Tony, anh nên nói với họ!"

"Tôi không muốn có vẻ... Yếu đuối." Anh hùng không được phép yếu đuối. Anh hùng không được cho là thảm hại. Stephen nhìn tôi một chút trước khi bật cười. "Làm sao?" Tôi cáu kỉnh. Anh bước đến gần tôi và đặt tay lên vai tôi.

"Tony, anh là người mạnh nhất mà tôi biết." Tôi cố gắng ngắt lời anh, nhưng anh vẫn tiếp tục. "Anh không yếu, anh là người duy nhất có thể khiến Thanos chảy máu. Nếu điều đó không mạnh, tôi không biết là gì." Tôi mỉm cười với lời nói của anh và nhìn lên anh.

"Này, Stephen?" Anh nghiêng đầu, vẫn nhìn tôi. "Cá là tôi có thể ăn sáng nhanh hơn." Levi nhấc bổng tôi lên và đưa tôi ra khỏi cửa, bỏ lại Stephen. Tôi biết anh sẽ bắt kịp với cánh cổng của mình một cách vô nghĩa, nhưng thật vui khi nghe thấy những lời chửi rủa của anh khi chúng tôi nhanh chóng ra khỏi cửa.

__________

10:24 sáng

ScienceBro: Stephen biết rồi, phải không?

IronDude: Phải, làm sao anh biết được?

ScienceBro: Tôi có cách của mình

ScienceBro: Dù sao thì bây giờ có nhiều thành viên hơn trong TSPS

IronDude: Tôi thậm chí sẽ không hỏi

IronDude: Ngoài ra, Peter đã nói với tôi về việc ship một thứ gọi là Ironstrange và nếu đúng như tôi nghĩ, thì tôi sẽ không bao giờ để anh đi chơi với thằng bé nữa

ScienceBro: Peter thật tuyệt vời. Thằng bé đối xử với tôi như một người nổi tiếng. Bây giờ chúng tôi là bạn thân của nhau, thằng bé thậm chí còn làm cho tôi một chiếc vòng tay. Anh không thể chia tách chúng tôi nếu anh đã cố gắng.

IronDude: Thằng bé đã làm cho anh một chiếc vòng tay tình bạn sau một ngày??!?

IronDude: Tôi đã mất hàng tháng để có được một chiếc từ thằng bé!

ScienceBro: Ồ, phải rồi. Tôi nhớ anh sẽ không tháo nó cho các cuộc họp và nội dung quan trọng và Pepper đã phát điên với anh vì điều đó.

IronDude: Cô ấy chỉ ghen tị vì cô ấy không có

ScienceBro: Phải đi thôi. Thor vừa làm gãy chiếc giường của mình vì nhảy lên nó quá mạnh.

IronDude: Tạm biệt

5/7/2022

Aftermath [Ironstrange]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ