Chương 10

75 7 0
                                    

~Stephen~

"Người kế tiếp!" Chúng tôi đi lên trước hàng, thế chỗ cho những người trước chúng tôi. Tàu lượn siêu tốc là trò lớn nhất mà tôi từng thấy, cú rơi lớn nhất cao khoảng 400 feet. Bây giờ tôi biết tại sao Bruce lại nói ra điều này.

"Chúng ta là người tiếp theo!" Tony tỏa ra năng lượng giống như Clint thường có, sự phấn khích tột độ.

"Ừ… chúng ta là người tiếp theo." Tony nhận thấy giọng điệu lo lắng của tôi và ngay lập tức nhếch mép.

"Anh sợ à?"

"Không." Tôi nhìn sang chỗ khác, đỏ mặt.

"Aww, anh đang đỏ mặt." Mặt tôi chuyển sang màu đỏ đậm hơn vì điều này. "Phù thủy badass có sợ đi tàu lượn siêu tốc cao 435 feet không?" .

"Tôi KHÔNG có." Anh tiếp tục nhếch mép với tôi.

"Ý tôi là anh luôn có thể rời đi..."

"Hưmm."

"Hàng tiếp theo!" Chúng tôi nghe thấy tiếng từ các nhân viên.

"CUỐI CÙNG!" Clint thốt lên khi anh đứng cạnh Thor ở phía trước tàu lượn siêu tốc. Steve và Bucky là người tiếp theo, để lại hàng thứ ba cho tôi và Tony.

"Tôi đoán lúc đó anh đang mắc kẹt với tôi." Tony nắm lấy tay tôi và kéo tôi đến chỗ ngồi, trói cả hai chúng tôi lại. Đã đến lúc trả thù.

Tôi nắm lấy tay Tony, vẫn đang ở trong tay tôi và đặt một nụ hôn nhẹ vào lòng bàn tay anh. Tony.exe đã ngừng hoạt động. Mặt anh đỏ ửng lên và bắt đầu lắp bắp vì hành động của tôi.

"Nhìn xem bây giờ ai đang đỏ mặt," tôi nhếch mép nhìn anh khi anh cau có quay lại, mặt vẫn đỏ.

"Im đi." Trước khi tôi có thể quay lại với câu nói mất lời của anh, chiếc xe bắt đầu di chuyển trên đường ray của tàu lượn, một cách chậm rãi và đầy hồi hộp. Tôi lại nắm lấy tay Tony, sợ hãi cho tính mạng của mình. Anh nhìn tôi và nhếch mép.

Chúng tôi bắt đầu đi lên, vẫn còn rất chậm. Điều này không tệ lắm.

Nó thực sự không phải như vậy, cho đến khi chúng tôi lên đến đỉnh của ngọn tháp khổng lồ này, nơi chúng tôi dừng lại.

Ôi, không.

Chúng tôi tăng tốc xuống với tốc độ tối đa, mọi người la hét khi chúng tôi trượt xuống vì những gì dường như là mãi mãi.

Tôi không nhận ra mình đang nhắm mắt cho đến khi chúng tôi xuống dưới và tốc độ của chúng tôi ổn định.

"Hết chưa?" Tôi hỏi, siết chặt tay Tony.

"Đó là mức độ nhỏ nhất trong chuyến đi." Anh cười. Chết tiệt.

__________

"Thật là vui!" Tony thốt lên khi chúng tôi bước đến gian hàng phi tiêu khinh khí cầu, nơi Natasha đang giành tất cả các giải thưởng, trong khi Bruce đang chết chìm trong chúng.

"Không, không phải thế," tôi đáp, hồi tưởng lại nỗi kinh hoàng đó là cú ngã dài 435 foot.

"Nó thế nào?" Bruce hỏi, anh và Natasha nhận thấy sự xuất hiện của chúng tôi.

"ĐÓ LÀ EPIC! ĐÃ CÓ MỘT LỖI LỚN VÀ VẬY..." Clint nói với Natasha, người kiên nhẫn lắng nghe trong khi ném phi tiêu. Đối với một cựu sát thủ, cô ấy là người tốt nhất trong đội.

"Tôi rất vui vì tôi đã không đi," Bruce lưu ý khi Clint tiếp tục giải thích về những cú ngã và ngã rẽ khổng lồ.

"Anh nên thế."

"Ok, cả đội! Công viên sẽ đóng cửa sau 30 phút nữa, vì vậy chúng ta nên quay trở lại xe!" Steve ngắt lời, kiểm tra đồng hồ.

Chiếc xe hiện đang có đầy đủ các miếng đệm, giải thưởng và, ồ phải, thực phẩm lễ hội. Chiếc xe đã được đóng gói vào thời điểm chúng tôi đưa mọi người vào, hầu như không có chỗ cho chúng tôi. Nhưng, ít nhất chúng tôi có đồ ăn nhẹ.

Chuyến đi không có nhiều sự kiện.  Clint và Natasha lại chơi Super Smash. Tôi không thể nhìn thấy họ từ phía sau, nhưng tôi chắc chắn đã nghe thấy Clint thua mọi trận đấu.

"Tại sao cô giỏi thế?"

"TASHA, CÁI GÌ ĐẤY!"

"ĐÓ LÀ GIAN LẬN!"

"ĐỪNG CHƠI ĐỈNH NHƯ VẬY.", V.v.

Bucky đã cố gắng dạy cho Steve những meme mới và văn hóa đại chúng.

"Tại sao hà mã lại có cơ bắp như vậy?" Tôi nghe Steve hỏi.

"NGUYÊN NHÂN HỌ THÍCH ĐIỆN TỪ LỚN. HỌ THÍCH ĐIỆN TỪ THẤP." Bucky đáp lại, nhìn vào điện thoại của mình trong khi giáo dục người lái xe.

Thor và Bruce dường như đang thảo luận về một iron kỳ lạ nào đó bởi vì Bruce liên tục nói ironstrange. Tất cả những gì tôi biết là Tony cực kỳ nổi điên và bối rối bất cứ khi nào Bruce nói về bất cứ thứ về ironstrange.

Tôi đã thể hiện phép thuật của mình với Tony, "Tạo cổng và bất cứ thứ gì." Tôi thậm chí đã cố gắng giải thích cho anh biết sling ring là gì, nhưng anh dường như không quan tâm, chỉ muốn nhìn thấy những tia lửa màu cam từ tay tôi.

Sau một vài giờ, mọi người dường như đã mệt mỏi. Thor và Bruce đã ngủ, còn Tony thì ngáp vài phút một lần. Không lâu sau anh cũng trôi đi.

Tôi đang định lấy một cuốn sách để đọc trong cặp thì Tony nắm lấy tay tôi và đan các ngón tay vào nhau trong giấc ngủ của anh. Tôi cảm thấy mặt mình đỏ bừng khi anh mỉm cười và gục đầu vào vai tôi.

Ôi, sh*t. Tôi thực sự phải lòng Tony Stark.

__________

Steve nhìn qua kính chiếu hậu thấy Tony và Stephen đang ngủ, Tony nằm trên vai Stephen. Anh và Bucky là những người duy nhất vẫn còn tỉnh táo, tập trung vào con đường và thỉnh thoảng học bài meme. Steve cười toe toét khi nhìn thấy hai người đàn ông đang ngủ ở phía sau trên xe.

"Thấy chưa, Bucky, tôi đã nói với anh rằng họ nên ở trên một chiếc thuyền," Steve thì thầm, cẩn thận để không đánh thức bất cứ ai. Bucky đảo mắt.

"Tony luôn phủ nhận việc mình là gay." Cái cau mày của Bucky chuyển thành một nụ cười nhếch mép. Y quay lại và nhanh chóng chụp một bức ảnh của họ. "Tống tiền! Tony sẽ ghét điều này!"

Steve đảo mắt và tiếp tục nhìn con đường phía trước. "Dù sao thì, ricarduolingo là gì? Peter luôn nói rằng đó là những cơn ác mộng của thằng bé." Bucky cố gắng không bật ra tiếng cười, nguy cơ đánh thức Natasha luôn rất cao. "Làm sao? Làm sao vậy?"

"Ôi chúa ơi, Steve. Anh không biết mình đang làm gì cả."

3/9/2022

Aftermath [Ironstrange]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ