Chương 9

70 6 0
                                    

~Steve~

Tôi đã lạc mất anh ấy.

Tôi đã nhìn quanh công viên để tìm Clint, đó là một nỗi đau hoàn toàn sau khi đụng độ những cô gái tuổi teen la hét và bị đám đông lướt qua nhiều lần trong một ngày.

"CLINT!" Tôi cất tiếng gọi, không nghe thấy tiếng trả lời của người đồng đội đã lạc mất. Không lặp lại. Nếu anh ấy cố tình lấy máy trợ thính của mình ra, tôi sẽ-

"Anh lại để lạc mất anh ấy?" Natasha và Bucky bước đến cạnh tôi. Nat nhếch mép cười trong khi khoanh tay.

"PHẢI. Anh ấy ở đó và sau đó tôi đi lấy kem cho chúng ta và anh ấy đã biến mất!" Bucky đột nhiên bắt đầu cười một cách cuồng loạn, trong khi Nat cố gắng không làm thế. "Đó là gì?" Nat chỉ lên về phía sân khấu ở giữa công viên, nơi một phát thanh viên đang đứng.

"Và bây giờ tôi sẽ trình bày buổi khiêu vũ công viên hàng tháng!" Các phát thanh viên chuyển động về phía các thí sinh với cái gọi là 'dance off' này. Ôi không.

Tôi nhìn lên và thấy Clint đang đứng trên sân khấu, đang nói chuyện rác rưởi với các đối thủ khác của anh ấy, tình cờ là một nhóm trẻ tuổi từ 10 - 12. Tất nhiên, họ đang pha trò 'yo mama' với Clint.

"CÔNG VIÊN TRÊN CẬU! MẸ CỦA TÔI ĐÃ CHẾT!" Clint bắn ngược lại với âm lượng lớn hơn đáng kể, khiến mọi người im lặng.

"A hem, BẤT CỨ LÚC NÀO," người thông báo tiếp tục. " Hãy bắt đầu điệu nhảy nào!"

"3!2!1! NHẢY!" Đám đông hò reo khi trận chiến bắt đầu.

Clint bắt đầu thực hiện một điệu nhảy kỳ lạ nào đó với cánh tay di chuyển qua lại, khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc. Tôi chưa bao giờ nghe nói về nó nhưng điều này khiến Nat và Bucky cười nhiều hơn.

"Anh ấy đang nhảy điệu vì vậy?" Tất nhiên, họ phớt lờ tôi.

"Anh ấy có kế hoạch thực hiện các điệu nhảy Fortnite suốt thời gian qua?" Nat hỏi cuối cùng cũng lấy lại được hơi thở. Những điệu múa dao ngã ba?

"Tôi hy vọng như vậy! Đám đông đang trở nên điên cuồng!" Bucky gật đầu về phía đám đông đang ầm ầm trong khi Clint chuyển từ điệu múa tay kỳ lạ của mình sanh một điệu nhảy kỳ quặc, nơi anh tung tăng trong không khí. Chuyện gì vậy?

"Chúa ơi, chúng ta phải gọi Peter!' Natasha rút điện thoại ra và bắt đầu trò chuyện trực tiếp với Peter.

"Cô Romanoff? Tại sao cô lại gọi- CHÚA ƠI!" Nat chĩa máy ảnh vào Clint trên sân khấu đang đánh bại một đứa trẻ 11 tuổi nào đó trong các điệu nhảy. Clint nhìn lên và vẫy tay với máy ảnh, khiến Bucky bật ra một tràng cười không thể kiểm soát được. "Chú ấy là bảo vật quốc gia, xin lỗi Cap." Tôi há hốc mồm kinh ngạc trước lời nói của cậu nhóc người nhện.

"Sao cậu dám."

"A, cháu nói- CHÚ ĐANG THỰC HIỆN CÔNG LÝ HOẶC, ÔI CHÚA!"

Tôi có thể biết Peter bị mê hoặc như thế nào bởi màn trình diễn của Clint. Tôi nhìn xung quanh khán giả, nhìn thấy khuôn mặt mê hoặc của họ. Clint uyển chuyển di chuyển cánh tay và chân của mình theo các hướng khác nhau, làm những gì Peter mô tả là 'Công lý màu da cam'. Vẻ đẹp của màn trình diễn khiến nhiều người phải rơi nước mắt vì cười hoặc vì xấu hổ. Tuy nhiên, điệu nhảy này là một vẻ đẹp thực sự.

Aftermath [Ironstrange]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ