Chương 6

89 8 0
                                    

IronDad và Spider-son
10:32 chiều

IronDude: Tốt hơn là cậu nên dừng tất cả những thứ sắp xếp như sắt này lại nếu không tôi sẽ lấy bộ đồ của cậu.

Spiderson: Quá muộn, cháu đã làm hàng hóa rồi!

Spiderson: [ironatrangemerch.png]

IronDude: CÁI QUÁI GÌ THẾ PETER

Spiderson: Chiếc áo thun yêu thích của cháu

IronDude: Tại sao nói TSPS?

Spiderson: Cháu đã gửi một số hàng hóa cho Bruce nên đừng ngạc nhiên nếu chú ấy mặc

IronDude: Tại sao cậu không có hàng hóa ThorBruce?

Spiderson: Bởi vì ThorBruce dễ thương nhưng Ironstrange là OTP

IronDude: ?

__________

Tôi cất điện thoại đi và thở dài. Đứa trẻ này sẽ là cái chết của tôi.

"Này, Stephen." Anh tiếp tục thiền nhưng tôi biết anh đang lắng nghe tôi. "Anh có biết hôm nay chúng ta sẽ làm gì không?" Stephen dừng lại trước khi trả lời.

"Tôi nghĩ Steve đã nói điều gì đó về một công viên giải trí."

"Clint và Bucky chắc chắn sẽ thích điều đó." Tôi nghĩ lại khoảng thời gian mà Clint, Steve, Bruce, Nat và tôi đã đến Disney World. Clint đã bắt đầu hoảng sợ, nhảy cẫng lên như một đứa trẻ, khiến chúng tôi phải tiếp tục hành trình. Tôi nghĩ anh ấy vẫn còn giữ chiếc Mickey Ears mà anh đã mua từ chuyến đi đó.

"Vâng, tôi hy vọng nó sẽ vui. Lần trước tôi đến một nơi là với Wong và một số thầy phì thủy khác và chúng tôi đã đi năm chuyến cùng một lúc bằng cách sử dụng vòng đeo của chúng tôi."

"Ha, có lẽ sẽ không hoành tráng như vậy, nhưng chúng ta sẽ cố gắng." Tôi mỉm cười với anh khi anh tiếp tục thiền định, bay lên trên chiếc giường của anh, chiếc giường gọn gàng hơn của tôi rất nhiều. Loại người nào tự dọn giường mỗi sáng?

Tôi rời khỏi phòng và đi đến căn phòng mà Thor và Bruce đang ở. Tôi gõ nhanh bốn lần, tạm dừng, sau đó nhanh hai lần. Cánh cửa mở ra và Bruce đang đứng mặc quần đùi kaki và một trong những chiếc áo sơ mi Hawaii lưu niệm đó.

"Anh muốn gì?"

"Chán. Thor đâu rồi?"

"Có lẽ sẽ nhận được nhiều đồ ăn nhẹ và nhiều thứ hơn." Tôi bước vào để xem phòng của họ. Tôi nhìn thấy chiếc giường bị gãy, chiếc giường mà Bruce khẳng định đã bị gãy khi Thor cố gắng nhảy lên nó. Có vẻ không giống như vậy. Phòng của họ khá bình thường khác với điều đó, tôi có nghĩa là phòng của chúng toi là gần- CHÚA ƠI LÀ RẮN!

"Ừm... Bruce."

"Hử?"

"Đó là một con rắn Hổ. ĐÓ LÀ CON RẮN HỔ ĐANG TỰ DO."

"Ồ, phải, đó chỉ là Dustin." Dustin?

"ĐÓ LÀ RẮN CÓ NỌC ĐỘC CAO."

"Ừ, hãy nói điều đó với Thor, anh ấy đã tìm thấy một con trong đầm lầy và giờ Dustin giống như thú cưng của anh ấy." Bruce tiếp tục. "Anh sẽ nghĩ rằng anh ấy sẽ ghét rắn sau khi em trai anh ấy biến thành một con rắn và đâm anh ấy."

"CON QUÁI VẬT ĐÓ CÓ THỂ GIẾT ANH."

"DUSTIN KHÔNG PHẢI LÀ QUÁI VẬT!" Thor đi đến chỗ chúng tôi, cũng mặc quần đùi và áo sơ mi cài cúc. "Dustin là bạn của chúng tôi." Phải, cho đến khi nó cắn anh và anh chết trong vài giờ.

"Mọi người! Chúng ta sẽ rời đi sau 20 phút nữa!" Giọng Steve hét lên từ hệ thống liên lạc nội bộ. Tại sao một khách sạn tư nhân có hệ thống liên lạc nội bộ? Đây là gì?

__________

Ở tầng dưới tại sảnh đợi, cả đội đã tập trung, sẵn sàng lái xe đến công viên giải trí. Vâng, đó là một điều khác mà Steve đã không đề cập đến, lái xe. Điều đó có nghĩa là bị mắc kẹt trong một chiếc xe với Thor và Clint, với Steve có lẽ là người mẹ khiến mọi người bỏ điện thoại của họ. Hơn hết, chúng tôi không đi bằng xe Limo, chúng tôi sẽ đi bằng một chiếc xe Honda Odyssey tám chỗ ngồi bình thường.

"Anh có chắc là mọi người muốn đi trong chiếc xe tải nhỏ không?" Stephen hỏi, chắc cũng sợ bị kẹt trong chiếc xe đó 5 tiếng đồng hồ. "Ý tôi là, tôi có thể sử dụng phép thuật của mình để làm một cánh cổng vào công viên."

"Không, điều này sẽ rất vui! Đó là một chuyến đi đường dài, các bạn!" Steve thốt lên, khiến tất cả mọi người, kể cả Bucky, đều phải rên rỉ.

Tất cả chúng tôi bước vào chiếc xe sẽ mất 5 giờ tiếp theo của cuộc đời mình. Stephen và tôi đảm bảo ngồi ở phía sau, vì chúng tôi thông minh. Steve và Bucky ngồi ở hai ghế trước, Steve nhất quyết lái xe, điều đó thật tốt vì không ai muốn thế. Trước mặt chúng tôi là Thor và Bruce và trước mặt họ là Clint và Nat. Về cơ bản, bạn có thể cảm thấy sự phấn khích tỏa ra từ Clint.

Tất nhiên, hầu hết sự phấn khích đó đã tắt sau giờ đầu tiên lái xe.

"Chúng ta đã tới đó chưa?" Clint đã hỏi lần thứ 67. Thực ra đó là lần thứ 67. Tôi đã đếm.

"4 GIỜ HƠN," Bucky trả lời, rõ ràng là khó chịu như tôi. Clint rên rỉ và hờn dỗi trên ghế của mình. Những người khác đã bị chiếm đóng, Nat vừa nghe nhạc vừa chơi Super Smash Ultimate, trò chơi mà cả nhóm đã thu hút cô ấy. Thor và Bruce đang chơi một trò chơi đố vui về thần thoại Bắc Âu, hét lên những thứ mà tôi thậm chí sẽ không cố phát âm. Như, Yggdrasil là cái quái gì vậy? Stephen thậm chí còn đang làm gì đó, anh đã tập trung toàn bộ vào cuốn sách của mình.

"Làm thế nào để anh tập trung vào điều đó với mọi thứ xung quanh chúng ta?" Tôi nhìn lên anh nhưng không nhận được câu trả lời.Đôi mắt của anh vẫn dán mắt vào cuốn sách của mình như thể anh không thể nghe thấy tôi. "Stephen." Vẫn không có hồi âm. "STEPHEN!" Lần này tôi lay anh, khiến anh phải nhìn về hướng tôi. Anh thở dài và thực hiện một số chuyển động kỳ lạ bằng tay, mà tôi chỉ có thể cho rằng đó là một câu thần chú.

"Sao? Xin lỗi tôi không nghe thấy." Tôi kinh ngạc nhìn anh chằm chằm. Một câu thần chú có thể chặn mọi tiếng ồn? ĐÓ CHÍNH LÀ NHỮNG GÌ TÔI CẦN.

"Làm ơn, làm ơn, XIN hãy đặt câu thần chú đó cho tôi!" Tôi cố gắng trong tuyệt vọng nhất có thể. "Tôi đang mất trí với Clint cứ phàn nàn sau 5 giây!" Anh thở dài và lại làm động tác tương tự với bàn tay của mình. Tiếng vo ve nhẹ từ động cơ xe biến mất. Tôi có thể thấy miệng của Stephen cử động, nhưng tôi không thể nghe thấy bất cứ điều gì anh nói. Tôi mỉm cười với anh, sẵn sàng tận hưởng một chuyến đi xe êm ái, không có sự hỗn loạn xảy ra xung quanh chúng tôi.

11/7/2022

Aftermath [Ironstrange]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ