Chapter 4

7 0 0
                                    

Elliana's POV;

-5 years ago-

Nagising ako ng maramdaman ko na may humalik sa aking noo, pinakiramdaman ko muna ito at ng maramdaman ko na papalabas na siya ng kuwarto ay agad akong nagmulat ng mga mata.

nakita ko ang isang nakatalikod na lalaki at alam ko na ang daddy ko ito, nakita ko na dala niya ang mga luggage niya kaya agad na nangunot ang aking noo.

"Daddy? where are you going? Why are you holding your luggage?" tanong ko sa kanya bago dahan dahang umupo. agad siyang napalingon sa akin.

"Did i wake you up my princess?" lumapit siya at umupo sa gilid ng kama ko at inayos ang buhok ko na medyo magulo.

i nodded. "yes, but dad please answer my question. Where are you going?"

"Daddy will go to dubai, may aasikasuhin lang ako sa negosyo natin dun okay."

"When will you comeback?" naiiyak na tanong ko sa kanya.

"Hindi ko alam princess baka matagalan si daddy doon." hinahaplos niya ang buhok ko at nakatitig sa akin na para bang yun na yung huling beses na matititigan niya ako.

"But babalik ka naman po right?"

It's not the first time na mago-out of the country si daddy para sa business namin but i feel like there's something wrong.

"Yes baby daddy will comeback." sabi niya bago ako pinahiga para patulugin ulit.

"Pinky promise?" I raised my little finger and dad raised his little finger too and intertwined it with my finger.

"promise princess, now go back to sleep because daddy needs to leave na." inayos niya ang kumot ko at humalik sa noo ko.

"Okay daddy, iloveyou po." i hug him and kiss him on his cheek.

"Iloveyou you too my princess." He hugged me back and kissed me on my forehead.

and the last thing i knew that's the last hug and kiss that i will received from my daddy.

GS#1; His Painful Game (On-going)Where stories live. Discover now