𝐑𝐞𝐚𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 3

1.5K 28 2
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Реакция на что Т/и сестра Тора и Локи из Марвел.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

☀️𝐑𝐚☀️

Р͟а͟ б͟ы͟л͟о͟ о͟ч͟е͟н͟ь͟ и͟н͟т͟е͟р͟е͟с͟н͟о͟ о͟ т͟е͟бе͟ з͟н͟а͟т͟ь͟. Н͟о͟ е͟щ͟е͟ б͟о͟л͟ь͟ш͟е͟ е͟ё͟ н͟а͟ч͟а͟л͟и͟ и͟н͟т͟е͟р͟е͟с͟о͟в͟а͟т͟ь͟ Л͟о͟к͟и͟ и͟ Т͟о͟р͟, о͟н͟а͟ с͟ч͟и͟т͟а͟е͟т͟ и͟х͟ д͟о͟с͟т͟о͟й͟н͟ы͟м͟и͟ б͟о͟г͟а͟м͟и͟. О͟н͟а͟ с͟ д͟р͟у͟г͟и͟м͟и͟ б͟о͟г͟а͟м͟и͟ р͟а͟д͟о͟с͟т͟н͟о͟ п͟р͟и͟н͟я͟л͟и͟ в͟а͟с͟, в͟о͟ в͟р͟е͟м͟я͟ в͟а͟ш͟е͟г͟о͟ п͟р͟и͟е͟з͟д͟а͟.

🔥𝐒𝐞𝐭𝐡🔥

С͟ Л͟о͟к͟и͟ о͟н͟ н͟е͟ з͟а͟л͟а͟д͟и͟л͟, а͟ с͟ Т͟о͟р͟о͟м͟ у͟ н͟и͟х͟ н͟е͟й͟т͟р͟а͟л͟ь͟н͟ы͟е͟ о͟т͟н͟о͟ш͟е͟н͟и͟е͟. К͟ т͟е͟б͟е͟ о͟н͟ о͟т͟н͟о͟с͟и͟т͟с͟я͟ т͟о͟ж͟е͟ н͟е͟й͟т͟р͟а͟л͟ь͟н͟о͟, н͟о͟ в͟ы͟ с͟ н͟и͟м͟ в͟и͟д͟е͟л͟и͟с͟ь͟ л͟и͟ш͟ь͟ о͟д͟и͟н͟ р͟а͟з͟. Т͟ы͟ п͟ы͟т͟а͟е͟ш͟ь͟с͟я͟ с͟ н͟и͟м͟ п͟о͟д͟р͟у͟ж͟и͟т͟ь͟с͟я͟, н͟о͟ о͟н͟ и͟н͟о͟г͟д͟а͟ н͟а͟п͟р͟о͟с͟т͟о͟ у͟х͟о͟д͟и͟т͟ь͟. В͟с͟к͟о͟р͟е͟е͟ в͟ы͟ м͟о͟ж͟е͟т͟е͟ с͟т͟а͟т͟ь͟ д͟р͟у͟з͟ь͟я͟м͟и͟.

✨𝐈𝐬𝐢𝐬✨

Б͟о͟г͟и͟н͟я͟ н͟е͟ в͟а͟ж͟н͟о͟ т͟в͟о͟е͟ п͟р͟о͟и͟с͟х͟о͟ж͟д͟е͟н͟и͟е͟, н͟о͟ о͟н͟а͟ т͟е͟б͟я͟ у͟в͟а͟ж͟а͟е͟т͟, т͟а͟к͟ к͟а͟к͟ т͟ы͟ я͟в͟л͟я͟е͟ш͟ь͟с͟я͟ с͟е͟с͟т͟р͟о͟й͟ с͟и͟л͟ь͟н͟ы͟х͟ б͟о͟г͟о͟в͟. (Пусть даже и сводной)

☄️𝐍𝐞𝐩𝐡𝐭𝐡𝐲𝐬☄️

А͟н͟а͟л͟о͟г͟и͟ч͟н͟а͟ И͟с͟и͟д͟е͟.

🔮𝐓𝐡𝐨𝐭𝐡🔮

Т͟о͟т͟ и͟н͟о͟г͟д͟а͟ в͟о͟с͟х͟и͟щ͟а͟е͟т͟с͟я͟ т͟о͟б͟о͟ю͟ и͟ е͟м͟у͟ т͟о͟ж͟е͟ с͟т͟а͟л͟о͟ и͟н͟т͟е͟р͟е͟с͟н͟о͟ о͟ т͟е͟б͟е͟ и͟ т͟в͟о͟и͟х͟ б͟р͟а͟т͟ь͟е͟в͟. О͟н͟ с͟ч͟и͟т͟а͟е͟т͟ и͟х͟ с͟и͟л͟ь͟н͟ы͟м͟ б͟о͟г͟а͟м͟и͟.

⚖️𝐌𝐚𝐚𝐭⚖️

М͟а͟а͟т͟ т͟о͟ж͟е͟ н͟е͟ о͟ч͟е͟н͟ь͟ в͟а͟ж͟н͟о͟ т͟в͟о͟е͟ п͟р͟о͟и͟с͟х͟о͟ж͟д͟е͟н͟и͟я͟, н͟о͟ о͟н͟а͟ и͟ д͟р͟у͟г͟и͟е͟ б͟о͟г͟и͟ Е͟г͟и͟п͟т͟а͟ в͟с͟т͟р͟е͟т͟и͟л͟и͟ т͟е͟б͟я͟ с͟ р͟а͟д͟о͟с͟т͟ь͟ю͟. О͟н͟а͟ и͟н͟о͟г͟д͟а͟ м͟о͟ж͟е͟т͟ р͟а͟с͟с͟к͟а͟з͟а͟т͟ь͟ т͟е͟б͟е͟ н͟е͟м͟н͟о͟г͟о͟ о͟ Е͟г͟и͟п͟т͟е͟.

💕𝐇𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫💕

Б͟о͟г͟и͟н͟я͟ л͟ю͟б͟в͟и͟ в͟о͟с͟х͟и͟щ͟а͟е͟т͟с͟я͟ т͟в͟о͟и͟м͟и͟ б͟р͟а͟т͟ь͟я͟м͟и͟ и͟ т͟о͟б͟о͟ю͟. П͟о͟р͟о͟й͟ о͟н͟а͟ л͟ю͟б͟и͟т͟ з͟а͟д͟а͟в͟а͟т͟ь͟ т͟е͟б͟е͟ м͟н͟о͟г͟о͟ в͟о͟п͟р͟о͟с͟о͟в͟ о͟ т͟в͟о͟е͟й͟ с͟т͟р͟а͟н͟е͟ и͟ б͟р͟а͟т͟ь͟е͟в͟.

🐦𝐇𝐨𝐫𝐮𝐬 & 𝐀𝐧𝐮𝐛𝐢𝐬🌠

Г͟о͟р͟ и͟ А͟н͟у͟б͟и͟с͟ с͟ч͟и͟т͟а͟ю͟т͟ т͟е͟б͟я͟ с͟и͟л͟ь͟н͟о͟й͟, у͟м͟н͟о͟й͟ и͟ к͟р͟а͟с͟и͟в͟о͟й͟ б͟о͟г͟и͟н͟е͟й͟. И͟м͟ т͟о͟ж͟е͟ с͟т͟а͟л͟о͟ и͟н͟т͟е͟р͟е͟с͟н͟о͟ о͟ Т͟о͟р͟е͟, о͟н͟и͟ х͟о͟т͟е͟л͟и͟ б͟ы͟ с͟т͟а͟т͟ь͟ е͟г͟о͟ у͟ч͟е͟н͟и͟к͟о͟м͟.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Заказ для ENDZELSTARK  прости что мало, надеюсь тебе понравиться💕
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~








•𝙴𝚗𝚗𝚎𝚊𝚍 𝚁𝚎𝚊𝚌𝚝𝚒𝚘𝚗• #2 Место, где живут истории. Откройте их для себя