Để ý chị đi mà

4K 170 6
                                    

Tại trường trung học phổ thông BD

"Chiều nay...Lisa có...rảnh không?"

Một nữ sinh gương mặt ngại ngùng đứng trước Lisa, ngập ngừng hỏi, hai tay còn nắm chặt lại. Dáng vẻ trông vô cùng đáng yêu khiến con người ta xao xuyến.

"Rảnh mà có... ( gì không )"

Lisa chưa nói xong thì đâu đó xuất hiện một nữ sinh khác, chính xác hơn đó là Park Chaeyoung. Gương mặt nàng hầm hầm đi lại đẩy cô nữ sinh đó ra. Lisa lắc đầu ngao ngán, có vẻ cô đã quen với điều này.

Lisa chạy lại đỡ cô nữ sinh đó hỏi han. Chaeyoung nhếch mép cười thầm nghĩ "Đáng chết". Nàng cảm thấy những đứa con gái tiếp xúc với Lisa đều rất chướng mắt, nàng muốn giết hết tất cả.

"Có sao không?"

"Mình...mình không sao.."

Lisa ừm nhẹ rồi kêu nữ sinh kia về lớp còn mình thì ở lại nói chuyện với Chaeyoung. Cô cũng chẳng biết làm thế nào, Chaeyoung là bạn gái của cô nhưng cô lại không thể ngưng sát gái. Bạn gái cô lại ghen tuông đến mức đáng sợ khiến cô chỉ biết chịu trận.

Học sinh xung quanh bắt đầu tụ tập lại bàn tán, không gian ồn ào gây khó chịu. Lisa đành nắm tay kéo Chaeyoung đi ra sân sau của trường. Học sinh ở đâu cũng vậy, tính tò mò là không thể thiếu. Bọn chúng thường xuyên truyền miệng nhau đủ thứ về Lisa và Chaeyoung.

"Chị bị làm sao nữa đấy."

"Em đừng có mà tiếp xúc với mấy đứa con gái đó nữa."

Chaeyoung bĩu môi nói, sự dễ thương này khác xa với hành động vừa nãy. Ngoại hình tươm tất, tóc tai gọn gàng, gương mặt xinh đẹp khiến Lisa quên đi mọi thứ vừa xảy ra.

Giữa Chaeyoung và những bạn gái khác cô chẳng biết phải chọn thế nào. Nếu chọn Chaeyoung thì cô không được tiếp xúc với các bạn nữ khác. Nếu chọn các bạn nữ khác thì cô phải chia tay Chaeyoung nhưng nếu chia tay chắc chắn sẽ xảy ra chuyện lớn.

"Được rồi, em sẽ hạn chế tiếp xúc."

Lisa thở dài, ôn nhu đáp. Đơn giản là vì cô không còn câu trả lời khác. Nếu như cô từ chối á? Chắc đầu đã sớm lìa khỏi cổ rồi. Giờ đây cô đành chọn cả hai vậy, nhưng có lẽ cô đã suy nghĩ đơn giản quá rồi.

...

Cô là Lisa năm nay học lớp 11, hiện cô đang gặp một vấn đề hết sức nan giải. Chuyện xảy ra năm Lisa lớp 10, lúc vừa chập chững bước vào trường.

Lớp 10A1

"Lisa cậu xuống nộp phiếu điểm danh cho thầy quản sinh giùm mình nha."

Lớp trưởng lớp cô lúc này chính là nữ sinh bị Chaeyoung đẩy lúc nãy. Cô ấy nở một nụ cười khiến Lisa điêu đứng, không ngần ngại mà đồng ý.

Lisa vừa bước đi vừa cười tủm tỉm, cô tự hỏi sao lớp trưởng lại xinh đẹp như vậy. Thành thật mà nói cô là một người vô cùng mê gái. Mê gái không có nghĩa vừa nhìn là yêu, nếu đó là yêu thì chắc cô đã yêu cả trăm cô gái cùng một lúc.

Do đã tiếp xúc với điện thoại từ sớm nên mấy phim người lớn cũng sớm đã được cô biết tới. Từ đó đã có một top răm được hình thành, cô ham muốn những cô gái xinh đẹp nhưng vẫn luôn tử tế với họ. Vì thế các cô gái đều thích Lisa vì cách mà cô ân cần, dịu dàng đối xử với họ.

[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ