Tôi đưa Lisa về tới nhà em ấy. Tin được
không? Lúc đi em ấy đã nắm tay tôi đó. Tôi cảm nhận được bàn tay của em ấy, mềm mại, ấm áp aaa tôi muốn thế này mãi mãi."Tới rồi bye chị nha."
Tôi lộ rõ vẻ nuối tiếc nhìn em ấy mà thầm nghĩ "Mình còn muốn hơn thế nữa.", Lisa như đọc được suy nghĩ tôi. Em ấy kéo tôi lại và hôn. Lần này nụ hôn trở nên hư hỏng hơn, em ấy mút môi tôi mạnh bạo. Tay còn mò xuống bóp mông tôi, bàn tay ấy xoa bóp thật chuyên nghiệp.
"Ưm..ah"
"Haha được rồi chị về đi."
Lisa ngừng hôn, xoa đầu tôi thật dịu dàng. Tôi cũng vẫy tay tạm biệt rồi đi về nhà. Nhớ lại con nhỏ mà Lisa cõng hồi tiết thể dục lại khiến tôi tức điên lên.
Tình cờ con nhỏ đó cũng về chung đường với tôi. Thật may mắn cho tôi và thật xui xẻo cho nó, tôi bước lại gần nó và kéo nó vào một con hẻm. Tôi mỉa mai hỏi
"Cảm giác được Lisa cõng thế nào?"
Nó hình như đã biết mối quan hệ của tôi và Lisa nên lên mặt, đắc ý nói
"Sướng lắm. Ngực tôi cạ vào lưng Lisa, tay cậu ấy còn sờ chân tôi nữa."
Khá khen cho nó vì nó đã chạm được tới giới hạn của tôi. Tôi từ từ lấy trong balo ra một cây gậy ba khúc ( baton ) dài khoảng 10cm
Nó cười phá lên rồi nói "Ngắn ngủn thế kia thì đánh được ai hả chị gái."
Tôi nhẹ nhàng vung gậy ra, kích thước lúc này đã là 60cm, gấp 6 lần lúc đầu. Lần này là tôi cười, tôi trợn mắt và nở nụ cười nham hiểm.
"Đánh cho mày chết."
Tôi lao tới không nhiều lời mà đập thẳng vào đầu nó một cú thật mạnh. Nó là tất cả sự bực tức của tôi khi phải chứng kiến cái cảnh tình tứ đó.
Tôi dùng gậy đánh vào vết thương bị té của nó hồi tiết thể dục. Vì cái vết thương tí teo đó mà được Lisa cõng sao?
Nó hét lên vì đau đớn, âm thanh xé nát tâm can, nỗi đau này sẽ khiến nó nhớ mãi dù cho là chục năm sau cũng sẽ không bao giờ quên. Nhưng tiếc là nó sẽ không sống thêm một ngày nào nữa...
"Mày đã nhìn Lisa bao nhiêu lần, thèm thuồng Lisa lắm phải không?"
"AAAAA"
Tôi cầm gậy lên mạnh mẽ đâm vào mắt nó, lần này máu bắn ra còn nhiều hơn. Quần áo tôi dính màu máu tươi, tôi thật sự đã hài lòng rồi. Sau đó tôi gọi cho vệ sĩ tới rước, chiếc xe hơi sang trọng mau chóng lái tới địa chỉ mà tôi đã đưa.
"Cô..cô chủ."
Hai anh vệ sĩ mau chóng lại hỏi chuyện nhưng thật chất hai anh đã thầm hiểu được rồi.
"Giúp em dọn nha."
Hai anh vệ sĩ nhìn nhau, nhẹ gật đầu. Một anh thì ra xe hơi lấy nhiều chiếc túi bóng đen và hai con dao ra. Hai người họ chặt thi thể nó ra nhiều phần rồi bỏ vào túi bóng đen. Đầu, chân, tay, thân mỗi cái một túi.
Sau khi chặt xong máu đã chảy ướt hết vùng xung quanh, trong lúc chúng tôi đang lo lắng thì một cơn mưa ào tới. Chúng tôi thở phào nhẹ nhõm, thầm cảm ơn ông trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERE
Hayran Kurgu"Chị muốn em là của chị, duy nhất một mình chị thôi." "Mau chặn hết các cô gái trong danh bạ của em đi, hãy chứng minh cho chị thấy là em yêu chị." "Dối trá." 🚫TRUYỆN CHỨA NHỮNG TỪ NGỮ TỤC TĨU, VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.🚫 ➡️TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ...