Kế hoạch

588 60 9
                                    

Lina đắm chìm trong nụ hôn của Lisa, trong lòng cứ ngỡ Lisa đã phải lòng mình. Lisa nắm tay Lina giọng ấm áp khiến Lina càng tin tưởng cô hơn.

"Mình chắc chắn sẽ cứu Lina ra khỏi đây."

"Lisa ah..cậu phải an toàn, mình lo lắm."

Những câu nói giả dối từ trong miệng Lisa thốt ra một cách dễ dàng. Dù gì thì đây cũng đâu phải lần đầu tiên Lisa nói dối. Lina ngồi đó xúc động làm Lisa nhịn cười tự hỏi sao Lina lại dễ tin người như thế. Cô dỗ dành một hồi thì bắt nói kế hoạch.

"Chắc chắn trước khi trời tối bọn chúng sẽ vào kiểm tra xem cậu thế nào. Mình sẽ vào góc kia núp đợi chúng vào rồi xử lý chúng." - Lisa chỉ tay về phía mấy thùng xốp cùng mớ đồ linh tinh rồi nói tiếp

"Nhưng mà mình nghĩ mình sẽ không đánh lại bọn chúng đâu. Lúc mình lao vào đánh bọn chúng thì cậu phải chạy thật nhanh ra ngoài rồi rẽ phải đó là cửa sau thường không khóa. Cậu cứ mặc kệ mình và chạy thật nhanh hiểu chứ?" - Vừa nói Lisa vừa tháo dây thừng ra cho Lina.

Lời nói và hành động của cô khiến Lina cảm động, chưa một ai đối xử tốt với cô như vậy cả. Lina một lần nữa ôm Lisa miệng mấp máy nói lời yêu Lisa. Lisa làm sao biết được Lina yêu cô nhiều đến nhường nào, những điều vừa xảy ra lúc nãy có là mơ Lina cũng không dám nghĩ tới.

Lina vốn là người đến trước, đã quen Lisa từ năm lớp 9 nhưng ngay cả tên của Lina cô cũng lúc nhớ lúc quên. Lina là người luôn lo lắng cho an nguy của Lisa nhưng cô lại chỉ xem Lina là bạn xã giao. Ngày đi chơi hôm ấy đối với Lisa chỉ là một ngày bình thường nhưng đối với Lina mà nói... Đó là ngày hạnh phúc nhất và cô ấy đã mong đợi từ rất lâu.

Lisa rời khỏi cái ôm đi tới chỗ những thùng xốp ẩn nấp, trong lòng hồi hộp không thôi. Lina nhìn cô bằng ánh mắt yêu thương, cô mỉm cười dùng tay tạo thành hình trái tim. Lina trong người cũng hơi mệt liền ra hiệu cho Lisa bảo mình phải đi ngủ, Lisa nhẹ gật đầu rồi quay đi.

...

Cùng thời điểm đó, Chaeyoung đang nằm lướt TikTok mà quên cả thời gian. Lúc nàng chợt nhớ ra Lisa vẫn chưa quay lại thì đã trôi qua cả tiếng rồi. Lúc nãy đã dặn lòng lướt TikTok 10 phút thôi ai ngờ lại xem cả tiếng thế này.

Ngay khi ngồi dậy cũng là lúc nàng chợt nhớ về việc mình đang giam giữ Lina. Nàng vội mặc lại quần áo chạy thẳng xuống nhà tìm Ken và Ben. Bình thường hai ổng sẽ đứng gác ở cổng sao nay lại không thấy, Chaeyoung đi hẳn ra ngoài tìm.

Hỡi ơi hai ông thần này có nhiệm vụ gác cổng mà giờ mỗi ông một nơi. Ken thì đứng ở ngoài hồ cá bên góc phải còn Ben thì đứng ở chỗ xích đu bên góc trái. Trong lúc Chaeyoung đang không biết nên chạy lại hỏi ai thì Ben đã đi tới chỗ nàng.

"Tìm gì đấy?" - Ben vỗ vai Chaeyoung hỏi

"Hai anh giận nhau à, sao người đầu sông người cuối sông vậy."

"Có chút mâu thuẫn....có liên quan tới con nhỏ Lina."

"Chuyện gì vậy?"

Ben cười khẩy, tay khoác vai Chaeyoung kéo vào một góc nói nhỏ.

[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ