Lisa nói chuyện xong thì vào lại phòng như chưa có chuyện gì xảy ra. Vừa bước vào cô đã thấy Chaeyoung ngồi trên giường nhìn cô bằng ánh mắt hình viên đạn.
"Em làm chị thức giấc à?" - Lisa mỉm cười đi lại ôm Chaeyoung.
"Em ra ngoài làm gì?"
"À em...đi vệ sinh thôi."
"Em thành thật quá nhỉ, cũng tốt thôi tại chị ghét mấy người nói dối lắm." - Chaeyoung gật gù, giọng điệu mỉa mai Lisa.
Lisa phút chốc nhột nhẹ, cô tự nhủ bản thân là sẽ ổn thôi. Yên lặng được 30 giây thì Chaeyoung bước xuống giường "Nếu đã không chịu nói thật thì lỗi là của em."
Đã 7 giờ sáng, hôm nay là chủ nhật cứ tưởng cả hai sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau chứ. Cuộc điện thoại chó chết đó là lý do mà cô và nàng tới giờ vẫn im lặng.
"Em không định về nhà à?" - Chaeyoung chịu không nổi liền mở lời.
"Muốn ở đây với chị." - Lisa hôn nhẹ lên trán Chaeyoung đầy “yêu thương".
Chaeyoung nghe thì cười khẩy, nàng còn lạ gì cái kiểu tán tỉnh này nữa. Nàng thích được nghe những câu nói này nhưng không có nghĩa nàng sẽ chấp nhận tha thứ cho sự dối trá lúc nãy.
"Ba mẹ em sẽ lo đấy."
"À quên nhở, thế thôi em về. Chiều mình đi chơi nhá."
Lisa mỉm cười thầm nghĩ chắc chắn nàng sẽ đồng ý, nàng thích cô đến thế thì còn ngần ngại gì nữa chứ. Nàng nhẹ lắc đầu, nụ cười của Lisa dần tắt.
"Chiều chị bận rồi."
"Ok để dịp khác vậy."
Cô cố gắng nghĩ xem rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Nàng từ chối lời mời của cô là vì điều gì? Có phải sắp có chuyện gì xảy ra hay không?
Chaeyoung như nhìn thấu được Lisa liền câu cổ cô mà hôn, giọng nhõng nhẽo cùng cái gương mặt ngây thơ
"Chị bận việc gia đình mà, chị cũng muốn đi lắm chứ bộ."
"Em hiểu mà, em về đây. Yêu chị." - Cô hôn thêm một cái lên môi Chaeyoung rồi rời đi.
Chaeyoung đứng đó lấy điện thoại ra gọi cho Minnie - một học sinh lớp 11 khá nổi bật vì cô là một thành viên trong đội văn nghệ. Nàng và Minnie quen nhau qua Facebook vì cả hai đều thuộc dạng nổi tiếng trong trường nên thường kết bạn để giao lưu tương tác. Song song đó Minnie quan hệ rất rộng nên khi muốn tìm kiếm thông tin thì cứ liên hệ Minnie.
"Em nghe chị ơi."
"Chị định nhờ em tìm giúp một người."
"Tên gì vậy chị?" - Minnie bật máy tính vào mục danh sách học sinh toàn trường ra chuẩn bị tìm kiếm.
"Lina lớp 11."
"Lina nào, lớp cụ thể mới được chứ chị."
Tới đây thì nàng bỗng khựng lại, trường có cả đống người lên Lina làm sao mà tìm được. Lỡ "xử" nhầm người thì kỳ lắm, Chaeyoung nhắm mắt suy nghĩ nhưng mãi không được.
"Chị cũng không biết nữa, người này hay qua lại với Lisa của chị. Em có biết ai giống ( vậy không )..."
Chaeyoung chưa nói xong thì đã bị Minnie ngắt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERE
Fiksi Penggemar"Chị muốn em là của chị, duy nhất một mình chị thôi." "Mau chặn hết các cô gái trong danh bạ của em đi, hãy chứng minh cho chị thấy là em yêu chị." "Dối trá." 🚫TRUYỆN CHỨA NHỮNG TỪ NGỮ TỤC TĨU, VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.🚫 ➡️TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ...