🔞Phá trinh🔞

4.6K 128 16
                                    

Chaeyoung đi theo Lisa ra phía sân sau của trường. Lisa chưa kịp nói gì thì đã bị ăn nhiều cái tát liên tục. Tiếng chát vang lên 6 lần mới dừng, hai bên má Lisa hiện rõ dấu tay của nàng.

"Theo chị về nhà."

"Tại sao tôi phải nghe lời chị?"

Chaeyoung không thèm trả lời, lấy điện thoại ra gọi cho hai anh vệ sĩ lái xe tới trường rước nàng và Lisa. Cô cũng chỉ biết nghe theo, dù gì cũng chỉ là về nhà có gì mà sợ. Lisa thầm nghĩ "Chắc chị ấy muốn dắt mình về nhà để dễ nói chuyện."

Khi xe tới, Lisa vẫn thể hiện sự ga lăng của mình bằng cách mở cửa xe cho Chaeyoung. Họ lên xe đi về nhà của nàng. Trên xe không khí yên lặng đến đáng sợ, Lisa tự hỏi tại sao xe có máy lạnh mà vẫn chảy mồ hôi thế này.

Khoảng 15 phút thì đã tới, ngôi nhà to lớn sang trọng xuất hiện. Lisa nuốt nước miếng, thư giãn hết mức rồi bước xuống xe. Chaeyoung nắm tay Lisa kéo vào nhà, cô đành đi theo lực kéo vì giờ đây nhìn Chaeyoung vô cùng đáng sợ. Hai anh vệ sĩ đứng đó nhìn nhau, họ như hiểu được ý của đối phương liền chia nhau ra đóng hết các cánh cửa trong nhà lẫn ngoài sân.

Chaeyoung dẫn Lisa vào phòng mình rồi đẩy cô lên giường bảo cô nằm yên ở đó. Nàng thì đi ra ngoài, Lisa trong phòng thì thấp thỏm lo sợ. Cô nhìn căn phòng của Chaeyoung thì lại càng lo thêm. Căn phòng được dán đầy ảnh của Lisa mặc đồ đẹp hay chỉ đơn giản là hình Lisa cười. Hình cô xuất hiện trên cánh cửa, tủ quần áo, 4 bức tường, bàn học thậm chí là cuốn sổ tay và những cái ốp lưng đang để trên kệ.

Chaeyoung mở cửa ra nhìn Lisa đang nhòm ngó xung quanh. Cô giật mình khi nhìn thấy Chaeyoung, cô ho một cái rồi ngồi lại nghiêm túc.

"Em thấy không? Chị yêu em rất nhiều đó. Em là người đầu tiên, người cuối cùng và là người duy nhất chị yêu. Em nhẫn tâm bỏ rơi chị như vậy à?"

"Đúng, tôi là người nhẫn tâm như vậy đấy. Tôi chán thì tôi bỏ."

Dùng lời ngon tiếng ngọt không hiệu quả thì phải dùng cách cứng rắn hơn. Nàng dần một nụ cười hiểm ác, nàng la lớn kêu Jay - một vệ sĩ trong nhà. Anh ấy cố thở đều rồi đi tới, Chaeyoung đưa cho anh ấy một sợi dây thừng.

"Trói em ấy vào ghế cho em."

Anh ấy nói xin lỗi rồi đi tới, Lisa đứng phắt dậy miệng liên tục hô "Dừng lại". Lisa mạnh mẽ lao lên đẩy ngã Jay nhưng bất thành. Anh ấy cao 1m87, cơ thể to lớn còn rắn chắc. Muốn xô ngã anh ấy thì e rằng Lisa tuổi con ngan con.

"Làm nhanh lên đi anh Jay."

Chaeyoung thiếu kiên nhẫn liên tục thúc giục Jay. Cô thấy Jay chuẩn bị chụp lấy mình thì nằm xuống giường khiến Jay chụp hụt. Cô lăn xuống giường rồi nhanh chóng đứng dậy chạy ra cửa. Chaeyoung bất ngờ chụp lấy cánh tay cô, móng tay của Chaeyoung đâm vào da thịt đau điếng người. Cô vẫn dứt khoát giựt tay mình ra rồi chạy đi, móng tay cào rách ba đường dài trên cánh tay Lisa. Nó từ từ đỏ ửng lên, cảm giác rát ngày càng rõ.

Lisa chạy tới cửa tưởng rằng mình đã thoát nhưng lúc mở cửa ra thì không được, giờ đây cô mới phát hiện cửa đã sớm bị khóa bởi hai anh vệ sĩ lúc nãy.

[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ