Tại một quán cafe gần nhà. Lisa ngồi đối diện một người con trai cũng trạc tuổi cô. Giọng Lisa bình tĩnh hỏi han:
"Dạo này mày ổn không?"
"Cũng ổn, chỉ là hơi nhớ..."
Cậu ta là Eric, bạn thời cấp 2 của Lisa. Giờ đã nghỉ học, thay vào đó là phụ giúp ba mẹ. Eric đã thích Lina khá lâu cho tới khi cậu biết Lina lại đem lòng thích Lisa. Vốn không thích tranh giành, lại còn là bạn của mình.
"Lina dạo này thế nào, mày có chăm sóc tốt cho cậu ấy không?"
Eric nén nỗi đau khi nhớ lại Lina. Ngày mà cậu lấy hết can đảm để tỏ tình Lina, cũng là ngày cậu biết Lina thích Lisa. Cảm giác ấy ... khó tả, trong lòng tự nói Lisa là người tốt. Nhưng ai lại muốn nhường người mình yêu cho người khác chứ.
"Eric ... tao ... tao xin lỗi"
Lisa nghe tới câu hỏi của Eric thì ấp úng, chung cuộc cũng không thể tránh khỏi câu hỏi này. Có lẽ Eric nên biết... Lisa nhẹ nhàng, hít một hơi thật sâu rồi nhìn Eric:
"Lina ... mất rồi."
Eric chết lặng, cảm thấy tim mình như chết đi một nửa. Nỗi buồn chỉ thoáng qua nhưng sự tức giận lại khiến cậu không thể kìm nén được. Tay cậu đưa lên nắm lấy cổ áo Lisa, giọng như muốn thét lên
"TẠI SAO? TẠI SAO MÀY CHƯA TỪNG GIỮ LỜI HỨA VỚI TAO?"
"Tao xin lỗi, tao ... tao không thể"
"Mày từng nói sẽ thay tao yêu Lina, mày nói sẽ không bao giờ khiến Lina chịu khổ. Tại sao khi tao với mày gặp lại, điều đầu tiên tao được nghe lại là tin Lina chết."
Giọng nói tức giận trong vô vọng, dù bây giờ có làm gì thì Lina cũng không thể quay lại. Điều sai nhất trong cuộc đời cậu là giao người mình yêu cho một kẻ tồi. Eric nhớ lại cái ngày cậu ngồi cùng Lisa trên ghế đá. Cậu chu đáo căn dặn từng sở thích, thói quen của Lina cho Lisa nghe. Cậu mong Lina sẽ thật hạnh phúc.
Liệu bây giờ ... tôi nói có còn kịp không, Lina? Rốt cuộc tại sao cậu lại chọn Lisa mà không phải tôi? Cậu ... mong chờ hạnh phúc gì ở một kẻ tồi chứ. Tôi cũng vậy, tôi cũng sai rồi, tôi hối hận rồi. Sao tôi lại rút lui và để lại cậu cho Lisa chứ. Nhưng nếu đó là điều cậu muốn thì một kẻ ngoài lề như tôi, vốn không thể xen vào.
Lisa kể lại cho Eric về mọi chuyện một cách ngắn gọn. Cậu vốn đã ghi hận Lisa từ những câu nói đầu tiên của câu chuyện. Từng câu từng chữ mà Lisa nói ra đều khiến Eric thấy ghê tởm. Cậu chưa từng dám nghĩ tới viễn cảnh người con gái cậu yêu lại đau đớn, khổ sở tới như vậy.
"Nếu sớm biết mày khốn nạn như vậy thì tao đã không giao Lina cho mày. CHÓ CHẾT!!!"
Cậu kết thúc câu nói cho sự căm phẫn này bằng một cú đấm vào mặt Lisa. Hóa ra cậu đã đặt niềm tin vào một kẻ tệ bạc, hèn nhát, ích kỷ. Tất cả những lời nói từ miệng Lisa đều là dối trá, đáng hận.
"Tao biết tao sai. Nhưng do mày ngu nên mới để Lina lại cho tao"
Lisa cảm thấy như vậy là quá đủ, nhân cách thối nát kia một lần nữa trỗi dậy. Cô xoa xoa chỗ bị đánh rồi cười khẩy trước mặt Eric. Cậu nghiến răng, muốn đấm chết Lisa nhưng không thể. Cậu dùng chút bình tĩnh cuối cùng để dùng miệng mà nói thay vì nắm đấm
"LÀ VÌ TAO TIN MÀY, TAO MUỐN LINA HẠNH PHÚC. VÌ TAO KHÔNG ÍCH KỶ NHƯ MÀY, TAO KHÔNG VÔ TÂM NHƯ MÀY!!"
"Hay là do mày không có quyền để ngăn cản Lina ở bên tao ha....haha"
Lisa bật cười nhìn Eric đang sôi máu trước sự giễu cợt của cô. Đúng mà, cậu làm gì có quyền chứ. Cậu chỉ biết ngậm ngùi mà nhận tin Lina đã chết. Trong người cậu bây giờ chỉ muốn lôi đầu Lisa ra chịu tội, bắt Lisa phải trả giá cho tất cả mọi chuyện. Những oán hận đang tràn ngập trong tâm trí cậu. Cậu muốn ... trả thù.
"Mày chưa từng biết nghĩ cho người khác, mày chỉ nghĩ cho bản thân mày thôi. Mày chỉ biết lo cho cái mạng quèn của mày. MÀY MẶC KỆ SỐNG CHẾT CỦA CÔ ẤY!"
Nói xong Eric bước ra khỏi quán cafe trong sự thất vọng, căm thù. Cậu quay lại gặp mặt bạn cũ để tâm sự, chung cuộc lại là cuộc gặp gỡ "kẻ thù" của mình. Nếu cậu đã nghe được cái chết của Lina thì còn điều gì trên đời đáng sợ hơn chứ.
Lisa, mày cứ thanh thản mà sống tiếp những ngày ngắn ngủi ấy đi. Tao phải khiến mày nếm trải mùi vị của tra tấn. Những cảm giác đau đớn, tuyệt vọng mà người tao yêu phải trải qua. Eric lau đi những giọt nước mắt đau thương, cậu cắn chặt môi dưới rồi tự hứa với lòng "trả thù cho cô ấy".
...
"Lisaaa"
Chaeyoung đang đi thì vô tình thấy Lisa bước ra khỏi quán cafe. Nàng chạy như bay tới và ôm chầm lấy Lisa. Giọng điệu không rõ là đang tức giận hay nhõng nhẽo.
Lisa cười mỉm rồi xoa nhẹ đầu Chaeyoung, giọng dịu dàng hỏi:
"Có chuyện gì sao?"
"Em đáng ghét ... không chịu trả lời tin nhắn, cũng không bắt máy khi chị gọi"
Giọng của Chaeyoung giờ đây đã lộ rõ vẻ giận dỗi, tay cô đánh liên tục lên vai Lisa. Biết mình đã bỏ quên Chaeyoung suốt thời gian vừa qua, Lisa hôn lên trán nàng. Cố gắng dùng sự ngọt ngào để khiến giúp cô gái đang hờn dỗi kia bớt giận.
"Babe ơi, em chỉ đi gặp bạn một xíu thôi."
Tay Lisa nựng nhẹ gò má của Chaeyoung, giọng nói dịu dàng đầy cưng chiều "một cách giả tạo" của Lisa lại vô tình khiến Chaeyoung điêu đứng. Nàng ôm Lisa chặt hơn, chui đầu vào hõm cổ của Lisa.
"Bạn của em là nam hay nữ, có thân với em không?"
"Là nam, bạn cũ thôi."
Vừa nói, tay Lisa vừa xoa đầu Chaeyoung. Những động tác ân cần như đã được sắp đặt từ trước. Chaeyoung có chút bất ngờ khi hôm nay Lisa lại đối xử với mình quá tốt. Tốt đến mức đáng nghi ngờ, nhưng nàng lại hạnh phúc với điều đó.
Từ trước đến giờ, Chaeyoung chỉ cảm nhận được tình yêu của Lisa vào 2 thời điểm. 1 là hồi mới yêu, 2 là lúc làm tình. Chaeyoung làm tất cả chỉ đổi lấy được chút tình cảm ít ỏi từ Lisa. Liệu có đáng? Có phải nàng đã quá khờ khạo và mù quáng khi yêu một kẻ như Lisa?
Tui đã quay lại gòiii. Lần quay lại này tui cũng muốn chia sẻ là tui đã come out thành công. Tui được cắt tóc và mặc đồng phục nam đi học. Hạnh phúc nho nhỏ của 1 bede transguy :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERE
Fiksi Penggemar"Chị muốn em là của chị, duy nhất một mình chị thôi." "Mau chặn hết các cô gái trong danh bạ của em đi, hãy chứng minh cho chị thấy là em yêu chị." "Dối trá." 🚫TRUYỆN CHỨA NHỮNG TỪ NGỮ TỤC TĨU, VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.🚫 ➡️TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ...