Phát hiện

888 69 5
                                    

Chaeyoung chưa hả hê liền nắm chặt lấy cán dao rút mạnh ra, máu tràn ra nhuộm màu đỏ tươi cho nền nhà. Lina hét không nổi nữa rồi, cô quá đau quá mệt. Đầu óc cô giờ đây choáng váng do mất máu quá nhiều, cô đau quằn quại tới mức ngã ghế. Ben lập tức chạy lại quay cận cảnh cái đùi đang chảy máu không ngừng của cô.

"Haha uầy sắc nét quá."

"Được rồi Chaeyoung à." - Ken đi lại dựng ghế của Lina lên

"Chưa đủ, em muốn (tiếp tục hành hạ nó).."

"Nếu còn tiếp tục thì nó sẽ chết vì mất máu đó."

Ken còn lạ gì Chaeyoung nữa chứ, không cần đợi nàng nói hết câu thì anh đã tự hiểu rồi. Chaeyoung nghe thì cũng thấy hợp lý, nàng vứt con dao ra một góc rồi nói

"Băng bó cho nó đi kẻo nó lại chết."

"Clip của em nè." - Ben đưa máy quay cho Chaeyoung

Chaeyoung mỉm cười cầm máy quay đi lên phòng để lại Ken và Ben ở đó. Ken đi lấy hộp y tế ra xử lý vết thương cho Lina, anh nhẹ nhàng cởi trói cho Lina khiến Ben đứng đó chau mày nhìn một cách đầy ghen ăn tức ở.

"Aaa..ưm."

"Ráng đi." - Ken ân cần băng bó vết thương cho cô

"Mày lo cho nó quá ha."

Nói rồi Ben bỏ đi mà không cần Ken đáp lại. "Không những Chaeyoung mà tao cũng sẽ khiến mày sống không bằng chết." Ben thầm nghĩ. Anh và Ken đã ở bên nhau hơn 5 năm nhưng anh chưa bao giờ được Ken đối xử ân cần như vậy.

Sau khi băng bó vết thương xong thì Ken trói tay chân Lina lại để cô nằm dài trên nền nhà nghỉ ngơi rồi rời khỏi nhà kho. Lina ở trong đấy thì chẳng biết làm gì vì cơ thể dường như rã rời, sức tàn lực kiệt. Ngay lúc cô tuyệt vọng nằm dài trên nền nhà dơ bẩn đầy cát bụi thì cô thấy con dao mà Chaeyoung vứt lúc nãy. Cô như tìm thấy hi vọng, cô dùng cơ thể tàn tạ cố gắng lết về phía con dao.

"Cố gắng...aaa."

Khi tay chạm tới được con dao, cô vui mừng đến rơi nước mắt. Cô để cán dao vào miệng rồi từ từ cắt dây thừng đang trói tay mình. Vừa cắt, nước mắt vừa chảy khi cô nhìn thấy hai bàn tay của mình đã mất đi hai ngón áp út. Đến khi sợi dây thừng đứt ra, cô như vỡ òa. Lina cầm dao lên cắt nốt sợi dây thừng đang trói chân mình.

Ọt ọt

Lina sờ bụng của mình, đã đau còn đói. Cô cố gắng chịu đói và đau để đi về phía cánh cửa. Những bước chân khập khiễng vì cái đùi kia đã bị đâm một nhát chí mạng. Tay Lina chạm vào tay nắm cửa chuẩn bị mở ra một con đường sống cho mình...

RẦM

Ben đạp cửa bước vào, tay cầm một cái hộp thiếc cỡ lớn. Anh bật cười đạp Lina một cái thật mạnh khiến cô ngã lăn ra đất. Lina cũng không buồn động đậy, cô như chết lặng. Rõ ràng chỉ còn một tí nữa thôi, cô đã gục ngã ngay trước "Cổng Thiên Đường".

"Rén rồi thì nói cưng. Muốn trốn à?" - Ben quỳ một gối xuống tán vài cái vào mặt Lina.

"Thì sao?"

[LICHAENG+FUTA] BẠN GÁI TÔI LÀ YANDERENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ