We're both silent while cuddling in her sofa, she's siting on my lap while her arms are locked in my neck. Nakasubsob din ang mukha niya sa leeg ko inhaling my scent feeling ko nga ubos na yong pabango sa leeg ko kakasinghot niya."Get off nangangalay na yong tighs ko." Reklamo ko after couple of minutes in that position.
"Hmmm.." tanging sagot lang niya messaging my scalp gently.
"Rosé ang bigat mo." Hindi naman siya mabigat pero kanina pa siya sa kandungan ko ang init na nga ng legs ko.
"Baby naman." She look at me pouting.
Hay...this adorable chipmunk.
"Can you stay away from Jinwoo?"
"I am baby, nagkataon lang yong kagabi he's a friend of a friend who invited me." She kisses my cheeks countless of times after. "You're so beautiful." She suddenly utter tracing my jaw.
My cheeks suddenly heat up hearing her complement. She never fails to make me feel special kahit nag-aaway kami minsan.
"Will you marry me if I propose to you maybe 10 years from now?" She suddenly asked looking straight into my eyes making me choke from my own saliva.
She pats my back.
"Are you okay?"
I nod. "Why that sudden question?"
"Well, we never know. The future holds uncertainty but I can't see myself without you tomorrow or anytime in the future." Her tap became caress as she give me small kisses on my jaw.
"I...I don't know really, dadalhin mo ba ang apelyedo ko?" I asks with a teasing smile looking at her beautiful face.
She shrugged her shoulder. "Mas maganda ang apelyedo ko sayo so ikaw ang magdadala ng apelyedo ko but I can bare our children." She give me a peck on my lips.
Natawa na talaga ako sa kanya. Ang alam ko lang na plano niya magpaganda, magpayaman at magpasikat. Now, here she is sharing her future with me in it.
Parehong bumaling ang tingin namin sa cellphone kong nasa center table ng tumunog iyon, someone's calling. Nagkatinginan kami ng makitang ang manager namin iyon. Hindi pala kami nakapagpaalam kaninang kaladkarin ako ni Rosé.
Ayaw sanang sagutin ko yon ni Rosé pero hindi pwede siguradong sangkaterbang sermon ang makukuha namin bukas.
"Where are you two?!" Galit na tanong ng nasa kabilang linya na ikinatingin namin sa isa't isa matapos kung i-loud speak ang cellphone ko.
"There is an emergency that we have to attend to oppa, we promise to practice the whole day tomorrow." Nagsinungaling na naman ako.
"Bumalik na kayo sa company, may practice pa kayo."
"We can't...babawi nalang kami bukas please." Bumaling ang tingin ko kay Rosé ng walang paalam nitong halikan ang punong tenga ko.
"Lisa..."
Napatikhim ako habang pilit na nilalayo si Rosé sakin, she's teasing me while I'm talking with our manager for goodness sake. Wala na talagang pag-asa tong isang to.
"Yah Lisa!!!"
"Oppa this is an emergency we will practice harder tomorrow I'm sorry we can't go back." Mabilis kong hinuli ang kamay niyang pumasok sa hoodie ko.
Pinandilatan ko siya pero nginitian niya lang ako.
I heard our manager heave a sigh. "Fine! I'll let the two of you slip this time but there will be no other time."
"Ofcourse! We promise that..."
Isang makapugto hiningang halik ang sinalubong sakin ni Rosé the moment I ended the call. Naitulak ko pa siya dahil hindi na ako makahinga sa diin ng pagkakahalik niya. Addict talaga to sa halik. I hope sa halik ko lang.
"Napaka pervert mo at yang kamay mo kung saan-saan napupunta ipirmi mo nga yan!" Saway ko.
"Para hawak lang eh ang damot mo."
Nagdadabog pa niyang turan na parang bata, see? I'm supposed to be angry with her yeah I guess there's no place for that inside me. She's my weakness for goodness' sake.
"But baby, you shouldn't do that whenever we're talking to someone hindi ko kayang pigilan minsan yong reaksyon ng katawan ko."
"You love my touches..." nakangisi na niyang tugon.
I roll my eyes on her. "You bet."
"I bet.." she utter in her seductive tone, she give me a chase kiss.
"Pakainin mo na nga lang ako."
"You can eat me." She kiss me in my jaw slowly and lightly down to my neck and up to my earlobe. Such a tease.
"Wala kang lasa."
Tinaasan niya ako ng kilay saka biglang kinurot sa tagiliran. "Excuse me! I'm tasty...hmmm."
She grabbed my nape before claiming my lips in a one breath taking kiss. She bit my lower lip making me moan in protest, baka magkasugat ako sa ginagawa niya ano nalang ang sasabihin ko sa mga tao. Bahagya ko siyang itinulak pero nakakapit pa rin siya sa leeg ko, may lahi pa atang koala tong mahal ko.
"Honey..." I'm not sure why I am calling her, dumiin ang pagkakahawak ko sa magkabilang waist niya ng bumaba ang halik niya sa collarbone ko. It's a wet teasing kiss.
Her lips went back to my lips kissing me passionately. My breath hitch when she suddenly tug my bottom lip. Pinanggigilan pa ako ng babaeng to, naitulak ko tuloy siya ng wala sa oras.
"Puro kamanyakan ang laman ng utak mo, ipagluto mo na ako don gutom na ako."
She heave a sigh bago tumayo mula sa kandungan ko. "What do you want aside from me?"
"Salmon, honey." Nakangisi kong tugon habang nakatingin sa nakabusangot niyang mukha, nabitin pa ata sa halikan.
Halos araw-araw na nga namin to ginagawa parang hindi pa rin siya nakokontento. Namamanhid na nga ang bibig ko, she's such an addict.
Well hindi ko siya masisisi I'm irresistible.
YOU ARE READING
Bestfriends
FanfictionShe is my obsession, her kisses are my addiction. ---- gxg fanfic no hate!!!