Katorse

197 9 0
                                    


Tahimik akong nakasunod sa kanilang tatlo habang abala ako sa pagscroll ng instagram ko. We have practice this afternoon tomorrow will start our pictorial.

Nangunot ang noo ko ng makita ang picture na sinend sakin ng kaibigan ko saka natawa sa kalokohan niya. I need to see them soon.

"Baby..."

Natigilan ako sa ginagawa kong pagscroll sa phone ko saka napatingin sa taong tumawag sakin non. Nagpalnga linga pa ako sa paligid baka may nakarinig buti nalang wala. Ofcourse it's no other than the lady who makes my heart beats so fast. Kunot ang noo niyang nakatingin sa akin habang inaabot ang kamay sakin. Nauna na ng ilang hakbang sila Jisoo sa amin.

"Chaeyoung-ah kaladkarin mo na nga yang bestfriend mo!" Pasigaw na sabi ni Jisoo.

"Oo na." She lock our fingers together. "I won't be surprise kapag ikaw nabangga diyan sa kakatingin mo diyan sa phone mo. Sino ba kasi yan?" She sounds irritated while almost dragging me, sells nanaman to if I know.

"Just some friend."

"Friend? Who's friend?" She look at my phone na hindi ko naman tinago sa kanya.

"Just Minnie, I'll be having a dinner with their group tonight."

"Sama ako."

"Okay ka lang ba sumama?" Nakanguso siyang tumango.

"If it's okay with your friends."

"Wag ka nga, parang mas close ka pa nga sa kanila lage eh."

She pout her lips making me roll my eyes, she do know she's hot doing that.

"Let's go then and we'll sleep in my house after."

"Gusto mo lang akong masolo lage eh."

Nakakalokong ngiti lang ang isinukli niya sakin. I just wanna kiss her now but there's so many people here, we do know what we're in to and we know the consequences whenever someone knew. Hindi naman namin to matatago ng matagal pero habang kaya namin we will surely enjoy each other without anyone needs to know. This is between us at kami lang naman ang mahalaga dito diba?

"What are you two talking?" Jisoo suddenly asked as we enter the dance room.

"We're planning on something against you unnie, do you have any suggestion?" I asked in serious tone.

She give me a slap on my arms making me squirm in pain. Isa pa tong brutal din.

"I'm perfect you can't think anything against me." She said with so much confidence.

Sinimangotan ko lang siya. "We'll figure something soon you just wait." Parang bata kung tugon saka dumeretso kay Rosé na nagsisismula ng mag stretching.

"Baby....Jisoo unnie slap me in my arm." Sumbong ko kay Rosé making her stop in her stretching.

"Want me to kiss it?" Pabulong niyang tanong making me smile wide, she look at the people around us before rubbing my arm gently.

It's not just gently it's with a little look of seduction making me feel hot. She smile at me making me groan in dissatisfaction, sinasadya niya to.

"Makikita mo talaga sakin mamaya."

"I can't wait." She said teasing.

The rest of the practice is a torture as Rosé loves teasing me if she has a chance. Gustong-gusto niyang kinakagat ang labi niya habang nakatingin sakin o di kaya'y hawakan ako nang palihim sa kung saan lalo na sa abs ko.

"Aray ko!" Nadaing niya ng itulak ko siya sa CR, nanggigigil ako sa kanya. "Baby, what's wrong?" Taka niyang tanong habang ako naman kinocontrol ang sarili ko.

I can't control myself anymore I pull her nape before claiming her lips in a breath taking kiss. She's my obsession and her kisses are my addiction.

"Babe!" Saway niya sakin when I tug her lower lip in between my teeth. I actually wanna bite her lips hard but I still have to control myself I don't want her to answer any question if I do so.

"I'm sorry baby..." I give her a peck in the lips.

"You can have enough kisses when we're home."

"Your teasing me now that's why."

"No more teasing then, let's finish this practice."

"But we still have to see the producer after this."

She groan in frustration making me smile, Rosé is an angel pero nitong mga nakaraang araw napapansin ko ang pag-iksi ng pasensiya niya. Actually she became impatient when it comes to me. Gusto niyang nakukuha agad kapag ako ang involved. She's always the spoiled brat and grumpy woman when she wants something from me, malakas ang loob niyang gumanon dahil alam niyang hindi ko siya kayang tiisin.

Mabilis kong hinawakan ang magkabilang braso niya when she was about to kiss me again.

"Just last one babe I need to recharge to survive this day." Nakanguso na niyang turan na pinagbigyan ko nalang sabi ko nga she gets what she wants.

"I love you." She said after our lips distant from each other.

Ngumiti lang ako saka siya hinalikan sa pisngi. "Let's go baby baka gutom na yong mga yon."

"You didn't reply."

"You do know what my reply to that." I kissed her cheeks.

"I want to hear it." She demanded.

Napabuntong hininga ako. "Fine, I love you too pwede na ba tayong kumain? Gutom na ako."

"Why does it sounds like napipilitan ka lang?" Her right brow rose while her arms crosses in her chest, Rosé bitchy mode is ready to rock.

"No baby of course not....I love you always."

Inirapan niya ako saka biglang mariing hinalikan. "Just make sure of that Lisa." Hinila na niya ako palabas ng banyo pagkatapos sabihin iyon pero hindi na niya ako pinansin pa kahit hila pa niya ako sa kamay papunta sa cafeteria ng company namin.

BestfriendsWhere stories live. Discover now