Kumukulo ang dugo ko, lahat ng nakikita ko malabo dahil sa galit. Sobrang selos din ang nararamdaman ko ngayon, I was never the violent type of girl I always believe in calm discussion to settle things that's why I rather smile than be angry over things. But this thing is out of question I'm just so mad that I can't control my self. Lahat ng haharang sakin tatamaan talaga I swear.Love made me territorial and possessive though it doesn't matter I am entitled to feel this way. It's Lisa anyway, my girl.
"It's not what you think it is Chaeng." Sabi ng manager ko na alam ang nasa isip ko siya din ang driver kk ngayon.
Itinaas ko ang kamay ko to make him stop. "Save it oppa, I won't accept any explanation as of now." Mataray kong turan, I cross my legs while looking at my phone.
"Listen, alam mo ang kalakaran sa industriya niyo it's just a rumor."
"But it's Lisa and this is the first time." Giit ko.
"Yes it's true but there is no concrete evidence about that."
"A picture speaks a thousand words."
"Yes, and what it speaks to you is not true confirm it to Lisa before you conclude. Akala ko ba okay na kayo?" Giit niya hindi ko alam kung kaninong side ba siya pero dapat sakin dahil manager ko siya. Ang unfair.
Yes you're hearing it right, this manager of mine knows what's the true score between me and Lisa. He doesn't care at all, suportado pa nga niya kami. He knew it from the management and ask me about it since I don't care if he knew I told him the truth. So there mas excited pa siya lage sakin. Kapag sinabi kong magdadrive ako papunta kay Lisa no question asked hahayaan niya ako, he's also one of the front man for my biggest surprise for Lisa.
"I'm calling her but she's not answering." I'm just so stress at gusto ko nalang magbasag o di kaya ay umuwi sa bahay ni Lisa
"There's a party Chaeng malamang andon na yon ngayon, kausapin mo siya kapag dumating na tayo don."
Hindi na ako nagsalita at inabala na lang ang sarili sa street lights na dinadaanan ng sasakyan namin. It's dark and I hate what I'm feeling right now.
Walang salita akong dumeretso sa loob ng venue kong saan ginaganap ang party namin. I'm looking for a specific girl that I'm missing so badly and I know I need to talk to.
"Rosé."
Hindi ko itinago ang pagsimangot ko at pagkadismaya ng mapagsino ang lalaking nasa harap ko. I don't want to talk to anyone as of now aside from Lisa. Alam kong magseselos na naman yon kapag nakitang kausap ko ang lalaking to. She's not the person who would say what's on her mind but I know her way of being jealous. At isa pa ayoko siyang bigyan ng rason para makaramdam ng ganun.
Nailing ako sa naisip, I'm just so inlove with her. Malala ka na talaga Rosé.
"Umalis ka sa daan ko Jinwo, I'm not in the mood to say hi to you." Mataray kong turan.
Tinawanan niya lang ako na ikinataas ng kilay ko.
"C'mon wag mo naman akong tarayan excited pa naman akong makita ka." Before I can say a thing he suddenly pull me in a hug and a kiss in the side of my lips.
Nanlaki ang mga mata ko, I felt the panic in my system. Lisa might see whatever he did at sa sobrang galit ko sa ginawa ng lalakeng to kwenelyuhan ko siya and knee him in the most surprising part of his body. Napaluhod siya habang sapo ang nasa gitna ng mga hita niya halos panawan siya ng ulirat while whining in pain. He became pale but to hell I care! Mawalan sana siya ng hininga, nakakaasar!
"Fuck you asshole, kapag nagalit sakin ang girlfriend ko dahil sa ginawa mo I swear mawawala yang hawak mo." Galit na galit kong turan through gritted teeth, sisipain ko pa sana siya pero pinigilan na ako ng manager ko.
YOU ARE READING
Bestfriends
FanfictionShe is my obsession, her kisses are my addiction. ---- gxg fanfic no hate!!!