Bente

153 7 0
                                    


Lisa

Maingat kong nilagay ang bouquet ng flowers sa bedside table ni Rosé, I woke up so early just to buy those. First time ko bumili ng bulaklak para lang sa isang babae maliban sa nanay ko, patay na patay talaga ako sa kanya. She's sleeping so tight, I know she's tired same with me but I want to give her something. I give her a peck on her lips when I decided to go out from her room. Lalayo na sana ako sa kanya ng bigla niya akong hilahin sa batok.

"Good morning my love..." Sabay hila sa leeg ko payakap.

"I'm going out."

"Did you locked the door when you come here?" Pabulong niyang tanong pero hindi man lang ako binitiwan.

Tumango lang ako.

"Sleep here, honey." Bago pa ako makasagot hinila niya na ako sa tabi niya saka kinumotan, wala na naman tayong magagawa nito.

Isinubsob niya ang mukha sa leeg ko saka ako hinalikan doon.

"Dinner in our house tonight ate's at home, she just arrived last night." Rosé mumbles while in between my neck, her breath brings shivers to my skin.

"May dala na ba siyang kangaroo, sabi niya magdadala siya." Biro ko.

"You look like one so she doesn't have to bring any."

Inismiran ko lang siya. "Sama mo."

Tinawanan niya lang ako bago halikan ang leeg ko, nakikiliti ako sa ginagawa niya.

"Sa kwarto ko na nga lang ako matutulog ulit bitiw nga kaasar ka!"

"You can't go just stay baby I need more sleep."

"No." Bumangon akong bigla pero napabalik din ng higa ng hilahin niya ako. Wala akong nagawa ng hilahin niya ako't yakapin ng mahigpit, I'm trying to move away pero kurot lang ang tinatamo ko. Sadista talaga.

"Yah! Stop moving you idiot,.."

I just pouted. "I brought you flowers." Naghihinampo kung sabi.

Her gaze travels to the flowers in the bedside and before I can utter a word she give me a breath taking kiss. Malapad ang ngiti niyang tumitig sakin, ayon at tunaw na naman po ang tampo kung binuo.

"I love you baby..." she sweetly said.

"and if it's quite all right
I need you baby, you warm a lonely night
I love you baby. Trust in me when I say
Oh pretty baby, don't bring me down I pray
Oh pretty baby, now that I found you, stay
And let me love you, baby let me love you." Kinanta ko na ang sagot ko sa sinabi niya.

She just look at me with so much adoration, those stares never fails in giving me that warm feeling in my heart. That's one of the reason why I'm crazy over her, she makes me fall in love with her everyday.

"You do know that's how much I feel for you right?" She said looking directly in to my eyes.

Tumango nalang ako sa sobrang walang masabi.

"Good! Let's sleep again."

Confirmed, mapapaikot ako ni Rosé ng walang kaeffort effort sa sobrang pagmamahal ko sa kanya. Hay buhay, wala eh nagmamahal tayo ng totoo.

----

I was just in my usual casual get up while in my Rosé's car, we're heading to their house now. Excited akong makita ang ate niya.

Papasok palang sa bakuran ng bahay nila ang kotse nakita ko na ang ate niya. Mabilis akong bumaba without even saying goodbye to Rosé. Minsan lang kami magkita ng ate niya kaya okay lang di kami magpansinan ng girlfriend ko tonight. Rosé's sister is a lawyer, a beautiful lawyer.

BestfriendsWhere stories live. Discover now