Chương 1

800 22 0
                                    

--- Tuýt ---

Tiếng còi vang lên một hơi dài, tỉ số là 3-2 nghiêng về đội Inazuma Japan. Kira Hiroto kết hợp cùng với Haizaki Ryouhei đã sử dụng hissatsu "Penguin The God & Devil" ghi một bàn rất đẹp mắt và điều đó đã đưa Inazuma Japan tiến vào vòng trong.

Tiếng hò reo inh ỏi từ phía khán giả cũng như cậu bé ngồi trước chiếc TV phòng khách nhà mình lúc này, gương mặt phấn khích đến mức có thể thấy hai gò má của cậu đỏ ửng lên, cậu quay sang ôm chầm lấy chú mèo máy màu xanh đang chuẩn bị đưa chiếc bánh Dorayaki ngon lành của mình vào miệng.

"DORAEMON~"

Hành động của cậu đã khiến cho chú mèo Doraemon giật mình, nuốt luôn chiếc bánh Dorayaki xuống bụng mà chưa kịp tận hưởng hương vị của nó. Doraemon đứng bật dậy, tức tối la làng lên, nước mắt cũng từ đó mà rơi lã chã khắp phòng khách, bàn tay tròn xoe đánh liên tục vào người của cậu bé kia.

"NOBITA-KUN!!! Bắt đền cậu đó, cậu làm tớ nuốt luôn bánh rán mất rồi, Huhu." – Doraemon vô cùng uất ức, nức nở nói thêm. "Rõ ràng người ta còn chưa kịp thưởng thức nữa kia mà."

Nobita chấp tay trước mặt tỏ vẻ hối lỗi. "Xin lỗi, tớ xin lỗi mà. Đừng giận tớ mà Doraemon."

Vì là bạn bè nên Doraemon cũng không giận dai gì, chỉ hậm hực ngồi xuống cầm chiếc bánh còn lại cho vào miệng. "Hừ! Nobita-kun đúng là..."

"Nè Doraemon~" – Nobita áp sát mặt mình vào má Doraemon dụi dụi, Doraemon chỉ biết bất lực thở dài quay sang nhìn cậu bạn mình. "Thôi được rồi. Cậu lại muốn gì nữa đây?"

"Khì khì! Doraemon, cậu có bảo bối nào để tụi mình vào được bộ phim Inazuma Eleven không vậy?"

"Hở? Cậu nghĩ gì vậy hả, Nobita-kun? Tớ làm gì có bảo bối nào như vậy chứ?"

Nobita nheo mắt lại nhìn Doraemon rồi nhếch môi cười.

"À mà chắc Doraemon làm gì có những món bảo bối đó chứ. Bảo bối của cậu chỉ toàn những món cổ lỗ sĩ thôi! Khó quá cho qua đi ha!"

Doraemon bị Nobita khích đến tức đỏ mặt. "Khó cái gì mà khó!!"

Cậu hậm hực ngậm lấy chiếc bánh trong miệng, tay mò vào chiếc túi thần kỳ để lấy món bảo bối thích hợp với yêu cầu của Nobita.

"ĐƯỜNG HẦM CỔ TÍCH"

Nobita nhìn chăm chăm vào món bảo bối mà Doraemon vừa lấy ra, cậu chỉ tay vào món đồ đó và hỏi. "Cái này xài như thế nào vậy? Có nó tụi mình sẽ vào được bộ phim phải không?"

"Ừm, đúng vậy đấy. Nếu là truyện tranh thì cậu chỉ cần đặt nó vào trang mà cậu muốn vào. Còn nếu là phim thì cậu chỉ cần chọn khung cảnh mà cậu muốn vào là được."

"Hay quá ta! Nè Doraemon, chúng ta vào phim Inazuma Eleven này nha."

"Là phim hồi nãy cậu xem đấy hả?"

Nobita vui vẻ gật đầu liên tục.

"Tớ hiểu rồi." – Doraemon cười vui vẻ rồi cúi xuống nhặt chiếc remote lên đưa nó cho Nobita. "Nobita-kun, cậu hãy chọn phân cảnh cậu muốn vào đi."

[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ