Chương 6

196 8 0
                                    

"Doraemon cậu ấy bị làm sao vậy hả Nobita? Nói đi đừng có khóc nữa trời ơi!"

"Suneo-san, đừng quát cậu ấy như thế. Bây giờ cậu ấy đang bị kích động, chúng ta hãy chờ cậu ấy bình tĩnh lại rồi hẳn hỏi sau."

"Shizuka-chan..." – Nobita rưng rưng nước mắt nhìn cô bé.

"Không sao đâu, cậu bình tĩnh lại nhé." – Shizuka nhẹ nhàng vuốt lưng Nobita để cho cậu ổn định lại tinh thần.

Cả bốn đứa nhìn Doraemon nằm trên giường mà lo lắng không thôi. Còn Nobita thì đã dần bình tĩnh lại.

Nhận ra tinh thần Nobita đã ổn định, Shizuka đưa mắt Jaian và Suneo rồi gật đầu. Sau đó cô lại nhìn Nobita, nắm lấy bàn tay cậu và dịu dàng hỏi.

"Nobita-san, cậu và Dora-chan sao thế? Sao các cậu lại thành ra bộ dạng này vậy? Đã xảy ra chuyện gì vậy?"

"Nói đi Nobita, Jaian ta đây sẽ giúp các cậu trả thù."

"Thật ra là..."

Nobita bình tĩnh kể lại hết mọi chuyện xảy ra vừa nãy. Cả ba đứa đều tức giận đến run người. Sao cậu ta có thể ăn hiếp bạn của họ được chứ, không thể chấp nhận được chuyện này, Jaian quát to.

"Cái gì? Tên đó quá đáng như vậy sao? Thật không thể tha thứ được! Tớ phải đi tìm cậu ta, phải bằm cậu ta nhừ xương mới thôi!!"

"Jaian à, đừng làm vậy. Đừng gây mâu thuẫn với cậu ấy, người thiệt sẽ là cậu mất. Bọn tớ không sao đâu, mọi người đừng lo."

"Nobita à..." – Suneo lo lắng nhìn Nobita.

"Làm ơn hãy hứa với tớ, đừng nói cho ai biết về vụ này nha... Tớ xin các cậu đó. Làm ơn..."

Thấy cậu nài nỉ như thế, cả ba đứa chỉ bất lực nhìn nhau rồi thở dài. "Được rồi, tụi tớ sẽ giữ bí mật cho cậu."

"Nobita-san... Cậu cần gì thì cứ nói với bọn tớ nhé."

Nobita chỉ gật đầu rồi im lặng nhìn Doraemon nằm bất động trên giường mà nước mắt không ngừng rơi. Thấy cậu như thế, cả ba đứa đều không tránh khỏi xót xa, nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng và đóng cửa lại...

...

Ichihoshi sau khi xử lý xong Nobita và Doraemon thì đi vào phòng thay đồ, cậu ta nhìn thấy Hiroto đang buộc dây giày ở đó thì liền đi lại gần, nhân cơ hội tốt để thêm dầu vào lửa.

"Em hiểu cảm giác của Hiroto-san đấy ạ."

"Ichihoshi?"

"Cùng là năm nhất như em, vậy mà Haizaki-kun chả có chút kính trọng đàn anh gì cả."

"Chú mày cũng thấy rồi à?"

"Vâng, em luôn dõi theo các đàn anh mà mình ngưỡng mộ và học được rất nhiều điều từ họ."

Hiroto im lặng nhìn Ichihoshi, cậu ta lại tiếp tục nói. "Vừa rồi Haizaki-kun sai rành rành ra đó, vậy mà cứ đi đổ lỗi cho Hiroto-san. Đúng là kiêu căng quá."

"Ồ, chú mày biết điều đấy."

"Còn cả tên Doraemon nữa ạ. Em thấy cậu ta lúc nào cũng bám theo anh cả, chắc chắn chỉ là lợi dụng anh thôi. Hiroto-san, em nghĩ tốt nhất anh đừng nên–"

[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ