Chương 9

196 10 2
                                    

Trong khi cả đội đang tập luyện cho trận đấu tiếp theo với đội của Uzbekistan, Ichihoshi đã nghĩ đến việc Endou chính là trụ cột chính của Inazuma Japan sau khi Kidou và Gouenji ra đi, nên nếu loại bỏ được anh đi thì sự đoàn kết của nội bộ trong đội sẽ sụp đổ hoàn toàn.

"Lần này nó nhắm vào Endou-san à? Tao sẽ không để mày thích làm gì thì làm đâu!"

Nhìn thấy Ichihoshi đang nhìn chằm chằm vào Endou, Haizaki và Hiroto đã cảm giác được vài điều gì đó trong kế hoạch mà cậu ta sắp thực hiện.

Đột nhiên HLV Triệu Kim Vân tập trung tất cả mọi người lại và nói rằng sẽ có bài huấn luyện cho mọi người để đối phó với đối thủ kế tiếp.

Lý Tử Văn cũng tiết lộ nho nhỏ rằng Uzbekistan là một đội bóng thiên về thể lực nên bài tập lần này rất cần thiết để nâng cao sức chịu đựng bền vững cho mỗi thành viên.

Sau khi tiến hành chia đội xong, Triệu Kim Vân cũng đã tiết lộ bài tập hôm nay chính là chạy tiếp sức. Ông cũng gợi ý chi tiết cách thực hiện bài tập ngay sau đó, mỗi đội sẽ chạy một quãng đường 15m, chạy theo hình vuông và cứ thế chuyền gậy cho người ở phía trước.

Ở điểm xuất phát của mỗi đội đều có một hộp giấy, sau khi chuyền gậy xong thì người cuối cùng kết thúc vòng đó sẽ lấy một tờ giấy ăn, cứ tiếp tục tiến hành như thế cho đến khi hết giấy trong hộp thì sẽ hoàn thành bài tập.

Nobita nhìn Doraemon nói. "Nghe có vẻ cực quá nhỉ?"

"Ừm, chạy kiểu này chỉ có hụt hơi mà chết thôi."

Buổi tập cứ diễn ra từ sáng cho đến chiều, tất cả mọi người đã chạy như thế trong nhiều giờ liên tiếp không ngừng nghỉ. Sau khi hoàn thành xong buổi huấn luyện thì ai nấy đều tơi tả, kiệt sức mà ngồi bệch xuống đất thở hổn hển, mồ hôi ướt đẫm cả gương mặt và quần áo của họ.

"Hôm nay thế là đủ rồi. Các em cứ từ từ mà nghỉ ngơi đi nhé." – Nói xong, huấn luyện viên liền cười lớn rồi bỏ đi mất.

"Tụi mình chắc cũng nên về tắm rửa thôi."

"Phải ha."

"Mọi người hãy chờ chút đã..."

"Có chuyện gì vậy, Kazemaru-san?"

"Thật xin lỗi nhưng giờ mình muốn các cậu tham gia thêm vài một bài tập nữa."

"Hả?"

"Gì vậy, trời ơi!"

"Ông giết tui luôn đi chứ tui đuối lắm rồi."

Ichihoshi đứng từ xa quan sát mọi người tập luyện thì phát hiện ra huấn luyện viên đứng bên cạnh lúc nào không hay.

Cậu giật mình nói. "Từ khi nào mà thầy..."

HLV Triệu Kim Vân chỉ mỉm cười nói với Ichihoshi. "Sao em không ra tập với mọi người vậy?"

"Em mà ở đó thì họ chỉ có gây sự với em thôi. Dạ thôi nếu không có gì thì em xin phép." – Dứt lời, Ichihoshi mau chóng quay đầu rời đi mất.

HLV Triệu Kim Vân nhìn bóng lưng khuất dần của cậu mà nét cười vẫn giữ trên môi. "Vụ này căng à nha!"

...

[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân CỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ