Inazuma Japan và Perfect Spark chia tay nhau rồi mỗi người mỗi ngã trở về.
Trên đoạn đường đi, ai cũng cảm thấy khó xử khi cảm nhận bầu không khí ngột ngạt này. Goujin và các anh lớn vui vẻ đi lại đặt tay lên vai của Nobita, cố gắng tạo ra bầu không khí vui vẻ và thoải mái cho mấy đứa nhỏ.
"Nè mấy đứa, đừng có ủ rủ như thế chứ!"
"Goujin-san nói đúng đó, vui lên nào! Em còn gặp lại ba con vật đó là còn may mắn đó. Đôi khi có những người đã từng hứa sẽ hẹn gặp lại nhưng cứ đợi chờ mãi chẳng thấy họ quay lại thăm mình."
"Đúng vậy! Được chứng kiến bọn chúng vẫn khoẻ mạnh sống tốt, đã vậy còn làm trong đội cảnh sát tuần tra nữa, thay vì buồn bã thì em nên vui cho chúng nó chứ, đúng không nè?"
"Goujin-san… Aphrodi-san… Endou-san…"
Nobita nhìn ba người anh lớn rồi nhìn những người xung quanh đang mỉm cười nhìn mình, cậu cảm thấy trái tim lúc này vô cùng ấm áp. Vì thế Nobita đã gật đầu và mỉm cười.
"Vâng!"
Goujin sau đó cũng thở dài, nghĩ đến vấn đề thua trước đội Nga khiến anh càng cảm thấy nặng lòng.
"Nhưng mà… chúng ta thua mất rồi."
"Chút xíu nữa thôi là hoà rồi…"
"Xong rồi thì thôi, ầm ĩ lên làm cái gì? Đừng có mà run như cầy sấy vậy!"
Nosaka sau đó cũng lên tiếng. "Nản chí giờ là hơi sớm đấy các cậu. Nếu Tây Ban Nha thắng trận, đội ta hoàn toàn có khả năng đi tiếp vào vòng trong."
"Họ có xuống tinh thần thì cũng không trách được."
Anna và Ootani nhìn vào chiếc ipad, sau đó quay xuống nhìn các hàng ghế phía sau rồi nói trong sự vui mừng. "Mọi người ơi, chuyện là Nhật Bản của chúng ta đã chính thức lọt vào vòng trong rồi!"
Goujin ngạc nhiên hỏi lại. "Gì chứ? Thật sao?"
"Đáng tin chứ? Thật không đấy?"
"Là thật đấy!"
Sekiya cũng mỉm cười bảo. "Các em làm tốt lắm. Chúc mừng nhé!"
Goujin lại chẳng thể tin vào tai mình nghe được nên đã hỏi lại. "Chúng ta sẽ vào vòng trong thật sao?"
"Thông tin đó chính xác đấy!"
"Thua mà lại được đi tiếp thì cứ kì kì sao ấy…"
Sekiya mỉm cười giải thích. "Nhật Bản tuy đồng hạng hai nhưng dựa vào hiệu số bàn thắng bại thì đội vào vòng loại trực tiếp chính là chúng ta."
Endou vui vẻ đi lại nói. "Chúng ta làm được rồi ha!"
Inazuma Japan mừng rỡ hô to ăn mừng vì đã chính thức nhận được tấm vé vào vòng trong và họ sẽ có cơ hội để chạm ngưỡng đến con đường đi đến đỉnh cao của thế giới.
Đội Tây Ban Nha đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng trước đội Mỹ. Clario ngước mặt lên nhìn bầu trời cùng với sự kì vọng của mình về việc giao phó trận đấu sau này lại cho đội tuyển Nhật Bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic| Inazuma Eleven Orion] Cuộc Chiến Sân Cỏ
FanfictionNobita cùng những người bạn là Doraemon, Shizuka, Jaian và Suneo quyết định bước vào bộ phim hoạt hình Inazuma Eleven: Orion no Kokuin. Tưởng chừng các bạn trẻ sẽ có một chuyến phiêu lưu đầy thú vị nhưng không ngờ một thế lực xấu xa của một tên tội...